ชะตาฟื้น...เงินทับตัว "โหรฟองสนาน" ชี้ ราศีที่หาทางทำเงินได้มาก ความมั่งคั่งรออยู่!

"โหรฟองสนาน" ชี้ ราศีที่หาทางทำเงินได้มาก

โหรฟองสนานทำนายดวงชะตาราศีที่กำลังฟื้นตัว หาทางทำเงินได้มากอย่างที่ไม่เคยสังเกตมาก่อนแม้ต้องผ่านมรสุมชีวิตอย่างหนักหนามาตั้งแต่ช่วงปี2559 แต่หลังจากวันที่ 5 ตุลาคม 2561 นี้ไปจนถึงปี 2563 ดวงดีขึ้นอย่างน่ายินดียิ่ง

 

โหรฟองสนาน

 

และราศีที่ว่านั่นคือชาวราศีพิจิก ซึ่งเกิดในช่วงระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม เป็นผู้ที่มีนิสัยเอะอะโผงผาง แข็งกระด้าง ถ้าใครนุ่มนิ่มอ่อนโยนละก็ไม่ใช่ชาวราศีพิจิกแน่นอน ชาวราศีพิจิกนั้นพูดจาไม่ค่อยจะเอาใจคนอื่นนัก คิดอะไรก็ชอบพูดออกมาทันที จนคนอื่นที่รับฟังมองดูเป็นคนที่ไม่เกรงใจใคร อารมณ์ของชาวราศีพิจิกอาจจะเกิดการขุ่นมัวง่ายๆ ไม่ชอบใครก็พูดออกมาตรงๆ ชอบก็พูดตรง โกรธก็ง่าย

 

พิจิก

 

สำหรับคำทำนายของโหรฟองสนานได้ระบุไว้ดังต่อไปนี้...

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่239 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ 

พิจิก-ชะตาฟื้น-เริ่มจังหวะเงินทับตัว

ภาพลัคนาสถิตราศีพิจิกและเรื่องราวต่างๆของชีวิต
มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษ-8กรกฎาคม2565
พระราหูจร(8)เดินอยู่ราศีกรกฎ-จะย้ายเข้าราศีมิถุนระหว่าง22กุมภาพันธ์2562-10กันยนยน2563
พระเสาร์จร(7)เดินอยู่ในราศีธนู-1มีนาคม 2563
พฤหัสบดีจร(5)จะย้ายจากราศีตุลย์เข้าราศีพิจิก5ตุลาคม2561-30ตุลาคม 2562

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกทั้งหลายส่วนใหญ่ชีวิตเจอเหตุการณ์ร้ายแรงเป็นระยะๆมาตั้งแต่พฤศจิกายน 2557 ตามด้วยชะตาซ้ำตกหนักเข้าไปอีกตั้งแต่กันยายน 2560เป็นมา บัดนี้จะได้เขียนทำนายชะตาชีวิตของพวกท่านส่วนใหญ่ที่จะเริ่มฟื้นตั้งแต่ 5ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป ตามลีลาดาวจรดังนี้

1.ด้านร้าย(มากกว่าดี)พวกท่านส่วนใหญ่สุขภาพเริ่มค่อยๆทรุดโทรมมาตั้งแต่ประมาณ มีนาคม2559 (มฤตยูจรภพที่หก-อริ) บางคราวเมื่อเกณฑ์ดาวร้ายผสมโรงก็ป่วยหนักกระทันหันตามอาการมฤตยูผู้อาเพศ หรือบางคนจังหวะร้ายอาจเกิดปัญหาเกี่ยวกับหนี้สิน หรือคนใช้ หรือลูกน้องให้แก้ไขกระทันหัน-ไม่คาดฝัน สถานการณ์นี้จะเป็นไปถึงกรกฎาคม2565

2. ซ้ำร้ายสองด้วยพวกท่านชะตาร้าว(แตก)เรื่องการเงินทำให้ทุกข์-ยากๆ-เดือดร้อนรำคาญมาตั้งแต่ประมาณ ธันวาคม 2560(พระเสาร์จร7อยู่ในภพที่สอง..ทำให้ชะตาแตกอีกหนึ่งปรากฎการณ์ ตามโฉลกที่ว่า..พระเสาร์จรเป็นสอง เพื่อนฝากของ อย่ารับรองจะฉิบหาย) ปรากฎการณ์นี้จะเป็นไปถึง1มีนาคม2563

3. พวกท่านส่วนใหญ่ซ้ำสามด้วย ตั้งแต่ ประมาณกันยายน 2560 มาแล้วที่พฤหัสบดี ตัวแทนการเงิน-การทำมาหาได้-ลูกๆ-ความรื่นรมย์ในชีวิต จรเข้าไปเดินในราศีตุลย์ซึ่งเป็นภพ-สิบสอง-วินาสน์ อันหมายถึงความอึดอัด จำกัดเสรีภาพ หายนะหรือสูญเสีย ทรยศ หักหลัง ศัตรูลับ ผิดหวัง ถูกเนรเทศ บางคนเนรเทศตัวเองฯลฯ 

ตามตำราและครูโหรบางส่วนเชื่อว่าผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกจะไม่มีภพวินาสน์ไม่น่าจะจริง เพราะฤทธิ์ของพฤหัสบดีจรเดินเข้าภพวินาสน์นี้ขนาดอดีตนายกฯท่านหนึ่งที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกพื้นดวงชะตาเดิมโดดเด่นมากยังต้องเนรเทศตัวเองไปตั้งหลักต่างประเทศ แถมถูกอายัดทรัพย์สินอีกต่างหาก 

จากปรากฎการณ์ข้อ1รวมกับ2รวมกับ3 ที่เห็นตัวอย่างเพิ่มมาคือผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกบางคน ต้องจ่ายเงินให้หรือช่วยญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงมือเป็นระวิง มีคนหนึ่งญาติเอาที่มรดกไปจำนองแบบไม่รู้เรื่องด้วย เจ้าชะตาต้องไปไถ่ถอนออกมาหน้ามืดเพราะอิทธิฤทธิ์ดอกเบี้ยฯลฯ

ฉะนั้นที่ผ่านมาหากผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกท่านใดพื้นฐานการเงินไม่แน่นพอ มีโอกาสสูงมากที่จะเดือดร้อนเป็นหนี้เป็นสิน ที่ร้ายหนักก็มีคุกแถมมา หรือบางคนทรุดหรือล้มละลายทางการเงิน หรือไม่บางคนก็ผิดหวังเรื่องลูก หรือความรัก ถูกทรยศ-หักหลัง หรือบางคนไหวทันชิงหักหลังคนอื่นก่อนเป็นต้น

แต่เป็นเพราะคนลัคนาสถิตราศีพิจิกโดยพื้นฐานแล้วเป็นนักสู้ตัวยง ขนาดถูกสาปให้ติดอยู่ในความมืดยังดิ้นรนหาแสงสว่างได้ และข่าวดีคือ

4. ตั้งแต่ประมาณ5ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปดวงชะตาของพวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)จะเริ่มฟื้น อย่างโดดเด่นด้วยพฤหัสบดีจร(5)หัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์เดินมาทับลัคนาของพวกท่าน ด้วยมาตรฐานสูงลิ่วคือมหาจักร 
ตามตำราแล้วมีโฉลกผลของพฤหัสบดีจรทับลัคนา คือจะมีคนหาเรื่องแต่คนที่ใหญ่กว่าจะช่วยเหลือ..พฤหัสบดีมาต้องลัคน์ ผู้มัศักดิ์จักบีฑา ภายหลังจึงราชา ให้ลาภาคนยำเกรง…

ส่วนอีกตำราบอกว่า จะช่วยให้สุขภาพดีขึ้น(คานอำนาจมฤตยูจรภพอริ) ได้รับความสุข มีความคิดในทางที่ดี สมองแจ่มใส คล้ายๆสดชื่นเหมือนยืนบนภูเขาอะไรทำนองนี้ ยิ่งพฤหัสบดีเป็นตัวแทนภพที่ห้า-ปุตตะอารณ์ของพวกท่านด้วยแล้วจึงคาดว่าพวกท่านส่วนใหญ่คงอยู่ในช่วงบสบายอารมณ์ขึ้น-รวมทั้งสบายอกสบายใจเรื่องลูกหรือความรัก

5.เป็นระยะที่(พวกท่านส่วนใหญ่-มีส่วนน้อยยกเว้น)เงินจะมาทับตัวผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2561 ไปอีกประมาณหนึ่งปีคือถึง30 ตุลาคม 2562 

นั่นคือแม้ความกดดันจะยังคงมีอยู่(พระเสาร์จรยังอยู่ราศีธนู) แต่เพราะพฤหัสบดีนี้เป็นตัวแทนการเงิน-ทำมาหาได้มาทับลัคนาหรือจุดเกิด จึงคาดว่าพวกท่านคงหาทางทำเงินได้มากผิดสังเกต(มหาจักร)ในระดับเงินทับตัว(มียกเว้นบางท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกที่อาจจะโชคร้ายทางการเงินเป็นอย่างยิ่ง) ขอให้พวกท่านทำตามอาการของมหาจักร คือต้องสู้เต็มที่ในระดับ..บุกบั่นฟันโฉงเฉง.. เพื่อเดินเข้าสู่ยุคใหม่ทางการเงินของพวกท่านที่มีความมั่นคงรออยู่ตั้งแต่ 30 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

6.ครั้นตั้งแต่ 1 มีนาคม 2563 เป็นต้นไปพวกท่านจะหยุดชะตาแตกเรื่องการเงินเมื่อพระเสาร์จรย้ายเข้าไปเดินในราศีธนู หยุดความเดือนร้อนคำราญใจเรื่องเงินจากพี่น้อง-เพื่อนสนิทหรือสังคมสำหรับรอบนี้ และหวังว่าพวกท่านที่กำลังก่อร่างสร้างตัวจะสร้างฐานะการเงินมั่นคงได้ภายในพฤศจิกายน2563

7.แม้ดวงชะตาพวกท่านจะฟื้นตั้งแต่ 5ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป แต่ระหว่าง 22 กุมภาพันธ์ 2562-ประมาณกันยายน 2563 ระวังมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นกับพ่อหรือแม่ กงสี หรือพวกท่านบางคนอาจจะย้ายบ้าน เปลี่ยนรถยนต์ หรือไปเรียนต่อต่างถิ่นต่างประเทศเป็นต้น(พระราหูจรเดินอยู่ในภพที่แปด-มรณะ)

ฟองสนาน จามรจันทร์
14 กันยายน 2561

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"โหรฟองสนาน" ทำนายดวง 2 ราศี กันย์-สิงห์ กับภาพรวมทุกเรื่องตลอดปี 2562

-"โหรฟองสนาน"บันทึกทำนายล่าสุด ดวงเมืองยังเข้มแข็ง 22ก.พ.เป็นต้นไป ราหูจรนำเหตุพลิกผันร้ายเป็นดี

ลักขณาราศี

 

เฟซบุ๊ก โหรฟองสนาน

 

ทำนายดวง

 

ทายดวง

 

ดวง

 

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan