"อิหล่า คำแพง" ควายแคระน่ารักที่มาพร้อมกับเสียงร้องแปลกสุดน่ารัก

กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลไปแล้ว สำหรับภาพความน่ารักน่าเอ็นดูของควายตัวเล็ก ๆ หรือเจ้าควายแคระ ซึ่งมีชื่อว่า "น้องคำแพง" เป็นควายในฟาร์ม "พ. รุ่งเรืองฟาร์ม" ที่มีลักษณะโดดเด่นด้วยหน้าตาน่ารัก มีขาเล็กสั้น ตัวเล็กกะทัดรัด และเสียงร้องแปลก ๆ แตกต่างจากควายทั่วไป ซึ่งเจ้าควายคำแพงตัวนี้ถูกเลี้ยงไว้ที่จังหวัดสกลนคร

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ภาพของเจ้าควายแคระสุดน่ารัก อย่างคำแพง ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลจนกลายเป็นสัตว์น่ารักที่คนให้ความสนใจ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับ เจ้าควายคำแพงมากยิ่งขึ้น ผ่านเฟซบุ๊ก "พ. รุ่งเรืองฟาร์ม" ที่เป็นเจ้าของควายคำแพง พร้อมทั้งมีการอัปเดตความเป็นอยู่ และการเลี้ยงดูเจ้าควายตัวนี้ให้ได้เห็นถึงความน่ารักกัน

 

ควายน่ารัก

 

อีหล่าคำแพง

- ย่างหลายกะบ่ได่น้อคำแพงเอ้ยจนอ้าปากเมื่อยแหงสงใส เบาหวานขึ้นอ้วนโพด5555 (เดินมากก็ไม่ได้นะคำแพงเอ้ย อ้าปากเหนื่อยมาก สงสัยเบาหวานขึ้นอ้วนเกินไป5555)

 

รูปควายน่ารัก

 

อีหล่าคำแพง

 

- เพียงไม่กี่วันคับ สาวคำแพง ดังกันไปใหญ่แล้วคับผมในนาม พ.รุ่งเรืองฟาร์ม ดีใจสุดๆคับที่มีคนชื่นชอบคับผมจะใด้มีแรงพัฒนากันต่อไปคับขอบคุนคับ (เพียงไม่กี่วันคับ สาวคำแพง ดังกันไปใหญ่แล้วครับ ผมในนาม พ.รุ่งเรืองฟาร์ม ดีใจสุด ๆ ที่มีคนชื่นชอบ ผมจะใด้มีแรงพัฒนากันต่อไปคับขอบคุนครับ)

 

- สาวคำแพง ดังกันไปใหญ่แล้วลูกเอ้ยขอบคุณทุกท่านที่ชื่นชอบ (สาวคำแพง ดังใหญ่แล้วลูกเอ้ยขอบคุณทุกท่านที่ชื่นชอบขอบพระคุณครับ)

 

ควายคำแพง

 

คำแพง

 

- เช้า ๆ เดินออกกำลังกายทั่งย่างทั่งจ่มน้อคำแพงย่าง ๆ เดี๋ยวเบาหวานขึ้น สาวคำแพง ณ.สกล (เช้า ๆ เดินออกกำลังกาย ทั้งเดินทั้งบ่นนะคำแพง เดิน ๆ เดี๋ยวเบาหวานขึ้น สาวคำแพง ณ.สกล)

 

ควายแคระน่ารัก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สาวโพสต์รูปคู่ ลูกควายตัวน้อย ยิ้มหวานขี้อ้อน น่ารักไม่เเพ้ควายทองคำ!

-หนุ่มโพสต์หาเจ้าของ ควายถูกรถชนขาหัก นั่งร้องไห้หลบอยู่ริมฟุตปาธ

 

ขอบคุณ : พ. รุ่งเรืองฟาร์ม  มหัศจรรย์สกลนคร  สกลนคร ซิตี้