โหรฟองสนานทำนายดวงชะตาราศีมิถุนตลอดปี 2562 มีเกณฑ์ร้าย เดือดร้อนรักหลอกลวง สร้างหนี้สินให้

ทำนายดวงชะตาราศีมิถุนตลอดปี 2562 โดยโหรฟองสนาน ราศีใดมีเกณฑ์ร้าย เดือดร้อนรักหลอกลวง สร้างหนี้สินให้

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมาบนเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ได้โพสต์คำทำนายดวงชะตาราศีมิถุนหรือก็คือราศีเมถุนในปีพ.ศ. 2562 โดยระบุว่าในภาพรวมดวงชะตาเจอเรื่องร้ายมากกว่าดี ปัญหาหนักเรื่องคู่ครอง หนี้สิน หากคิดลงทุนร่วมกันผู้อื่นให้ระวังถูกโกง

 

 

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่249 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เกณฑ์ชะตาชีวิตโดยรวมตลอดปี2562-มิถุน เกณฑ์ร้าย(มากกว่าดี)ทะยอยเกิดตั้งแต่ต้นปีแต่ยุคใหม่ของคู่ครองหรือหุ้นส่วนหรือการร่วมทุนเริ่มปรากฎปลายขอบฟ้า

ลัคนาราศีมิถุน

มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในเมษตลอดปี2562
พระเสาร์จร(7)เดินอยู่ในธนูตลอดปี2562
พระราหูจรเดินอยู่ในกรกฎถึง22กุมภาพันธ์2562แล้วย้ายเข้ามิถุนและเดินอยู่ในมิถุนถึงสิ้นปี2562
พฤหัสบดีจร(5)เดินอยู่ในพิจิกตั้งแต่ต้นปี2562และจะย้ายเข้าราศีธนู30ตุลาคม2562ไปถึงสิ้นปี2562

 

ราศี

 

สัปดาห์นี้มาเริ่มว่ากันถึงภาพรวมหรือกรอบใหญ่ของชะตาชีวิตรายลัคนา(เวลาเกิด)สถิตแต่ละราศีตลอดปี2562โดยเริ่มกันที่ผู้ลัคนาสถิตราศีมิถุนซึ่งแนวโน้มหนักมากกว่าดีต่อจากปลายปี2561เพราะตั้งแต่ต้นปี2562ชะตาทั้งแตกและตกไปพร้อมๆขณะชีวิตกำลังจะเดินเข้าสู่ยุคใหม่ของคู่ครองและหุ้นส่วนชีวิตกันคือ

1.ตลอดปี2562 ชะตายังแตกเรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย(ต่อจากวันที่ 1 ธันวาคม 2560) ด้วยพระเสาร์จร(7)หัวหน้าดาวร้าย เทพเจ้าแห่งความระทมเข้ามาเดินในราศีธนูเล็งลัคนา ทำให้ดวงชะตาแตกเหมือนแบ่งดวง-ชีวิตออกเป็นสองซีก กล่าวโดยสรุปคือ

1.1แนวโน้มจะเดือดร้อนยุ่งยากเรื่องคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตที่อาจจะเจ็บไข้ได้ป่วย พลัดพราก เลิกร้างกันไปแบบไม่จากเป็นก็จากตาย แต่มีส่วนน้อยที่บางคนพระเสาร์จรมาดีก็อาจจะได้คู่ครองอายุแตกต่างกัน หรือหม้าย หรือคู่ครองอาจได้มรดกส่งผลดีถึงเจ้าชะตาด้วย อีกทั้งคนกลุ่มนี้หากคู่ครองป่วยก็มีแนวโน้มจะดีขึ้น

1.2 ตลอดปี2562การร่วมทุนกับคนอื่นมีแนวขาดทุน เสียหาย หรือเล่นหุ้นก็ต้องระมัดระวังตัวไว้ด้วย แต่ อาจมียกเว้นท่านใดที่โชคดีคือมีระยะใดระยะหนึ่งในปี2562เป็นศรีจรตามระบบทักษา พวกท่านคงจะได้อะไรดีๆจากคู่ครองหรือหุ้นส่วนในระดับเปลี่ยน-พลิกชีวิต เช่นคู่ครองได้มรดก ได้ประกันชีวิต อะไรทำนองนี้แต่ก็คงจะเป็นคนส่วนน้อย

2.ตั้งแต่ต้นปี2562-22กุมภาพันธ์ 2562 ชะตาของพวกท่านแตกชั้นที่สองเดือดร้อนทุกข์ๆยากๆเรื่องเงินต่อเนื่องมาตั้งแต่4สิงหาคม2560เพราะพระราหูจร(8)เจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา เดินอยู่ในราศีกรกฎภพที่สอง-กะฎุมภะ-หรือการทำมาหาได้เป็นราหูค้นทรัพย์ ใช้อารมณ์นำหน้าเหตุผลในเรื่องของการใช้ชีวิต-เงิน แบบคิดแต่ทางได้ไม่คิดถึงทางเสีย หรือชอบเสี่ยงผิดปกติ แม้บางท่านจะเข้าข่ายยกเว้นหาเงินได้มาก แต่ก็ไม่วายจะใช้เงินแบบไม่ค่อยมีเหตุผลอยู่ดี

 

ฟองสนาน จามรจันทร์

 

ดวง

 

3.ตั้งแต่ต้นปี2562-30ตุลาคม 2562 พวกท่านชะตายังตกด้วยพฤหัสบดีจร(5)ดาวศุภเคราะห์ดวงใหญ่ยังเดินอยู่ในราศีพิจิกได้มาตรฐานมหาจักรจอมโลดโผนซึ่งเป็น ขอบเขตปัญหาอุปสรรคหรือหนี้สินคาดว่า

3.1 มีคนใส่ร้ายป้ายสีตามโฉลก..หญิงมายา ใส่โทษาให้วุ่นวาย แบบคาดไม่ถึง(มหาจักร)

3.2พฤหัสบดีเป็นตัวแทนคู่ครอง หรือบรรดาหุ้นส่วนในชีวิตพวกท่าน ระวังปัญหา อุปสรรค หรือหนี้สินจะเกิดจากคนกลุ่มนี้หรือไม่คู่ครองอาจจะเจ็บป่วย

3.3พฤหัสบดียังเป็นตัวแทนงาน ชื่อเสียงเกียรติยศ ผู้บังคับบัญชาของพวกท่านฉะนั้นงานอาจจะมีปัญหาให้ต้องแก้ไข เสียเกียรติ นายสร้างปัญหาให้

3.4แต่อีกตำราบอกว่าพฤหัสบดีจรในภพที่หกนี้ ดีต่อการฟันฝ่าโดยมีแรงหนุนคือจะได้บริวารที่ถูกใจ สุขภาพของจะสมบูรณ์ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย

4.ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้น ยาวไปถึงสิ้นปี 2562 เพราะราหูจรย้ายจากกรกฎเข้าราศีมิถุน ดวงหยุดแตกเรื่องเงินแต่จะเกิดปรากฎการณ์พระราหูจรทับลัคนาของพวกท่านแทน ผลทางโหรคือ

4.1ตกจากตำแหน่งหรือกระทบสถานภาพ ตามโฉลก …ราหูมาต้องลัคน์ แม้นสูงศักดิ์สุราลัย จะจากพรากยศไกร ลำบากใจไฟเผาผลาญ..เช่นอาจถูกย้ายไปไกล หรือไม่แน่บางคนราหูจรมาดีอาจได้ทุนได้เรียนต่อ หรือได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นทำให้ต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตจากที่เคยเป็นมา(พระราหูมาจากภพที่เก้า-ศุภะของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน)

4.2ระวังอย่าใจอ่อน เพราะมีโอกาสถูกหลอกใช้ เหมือนนิทานโหรที่นกที่บินพาพรานที่หลงป่าออกจากป่าแล้วถูกฆ่าปิ้งกิน

ทั้งหลายทั้งปวงที่ทำนายออกแนวร้ายมาก-มากกว่าดีของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนนี้ ครั้นถึงวันที่30ตุลาคม 2562 สถานการณ์จะเริ่มพลิกกลับคือ

5.ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2562-สิ้นปี พฤหัสบดีจรจะย้ายจากราศีพิจิกเข้าราศีธนูเล็งลัคนาและยังเข้าไปเดินอยู่ในราศีเดียวกับพระเสาร์จรด้วยผลคือ

5.1พฤหัสบดีที่ธนูได้มาตรฐานเกษตราธิบดี เข้มแข็งมั่นคง ตามตำราแล้วแม้ดาวอื่นจะรุมให้ร้ายดวงชะตาขนาดไหน พฤหัสบดีช่วยดวงเดียวก็รอดได้ ตามโฉลก..ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย..รวมทั้งคานอำนาจด้านร้ายจากพระเสาร์จรที่เล็งลัคนา และพระราหูจรที่ทับลัคนาพวกท่านอยู่

5.2พฤหัสบดีเล็งลัคนาจะมีโอกาสที่พวกท่านจะพลิกได้ผลดีจากคู่ครอง การแต่งงาน หรือเข้าหุ่นส่วน หรือการติดต่อกับต่างเพศ ตามโฉลก..ลาภโดยหมาย ได้ง่ายดายด้วยปัญญา..

5.3พวกท่านมีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงาน ติดต่อสื่อสาร นายหน้า รวมทั้งอาชีพที่สองหรือการหารายได้พิเศษ

6. มีการปรากฎลางของการเปลี่ยนยุคในชีวิตพวกท่านคือปรากฎการณ์ที่พฤหัสบดีจรหัวหน้าดาวดีมาผสมโรงเดินในราศีธนูแตะและร่วมราศีกับพระเสาร์จรหัวหน้าดาวร้ายนี้ในราศีธนู หากเป็นเมืองรัตนโกสินทร์ก็เข้าข่ายเริ่มกระบวนการเปลี่ยนยุค จึงคาดหมายว่า ชีวิตของพวกท่านเข้าสู่กระบวนการเปลี่ยนแปลงเพื่อเข้าสู่ยุคใหม่ของ การร่วมทุน คู่ครอง และหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย ตามความหมายของภพปัตนิ-หรือภพที่เจ็ดของดวงชะตาพวกท่าน
ส่วนเปลี่ยนแปลงแล้วจะดีหรือไม่ขึ้นอยู่กับพื้นฐานตั้งรับดวงเดิมของแต่ละคน และฝีมือในการรับมือกระบวนการเปลี่ยนแปลงด้วย

7.อีกทั้งอย่าลืมว่ายังมีเรื่องลูกๆ เด็กในปกครอง ความรัก และอาชีพที่สองหรืออาชีพที่สร้างร้ายได้พิเศษของพวกท่านที่อยู่ภายใต้อิทธิพลมฤตยูจรไปตลอดปี(เป็นมาตั้งแต่มีนาคม2559-กรกฎาคม2565)ที่ปฏิวัติหรือเปลี่ยนแปลงมาแล้ว หรือรอการเปลี่ยนแปลงใหญ่อยู่

สรุปคือตั้งแต่ประมาณก่อนวาเลนไทน์2562เป็นต้นไปชีวิตพวกท่านคงจะชุลมุนชุลเกจึงต้องคัดท้ายดีๆให้ถึงประมาณ30ตุลาคม2562แล้วดวงจะเริ่มฟื้นพร้อมเข้าสู่ยุคใหม่ใหม่เกี่ยวกับคู่ครองหรือหุ้นส่วน ของชีวิต การร่วมทุน

ส่วนเรื่อง ลูกๆ หรือเด็กๆในดูแลหรืออาชีพที่สองหรืออาชีพที่สร้างรายได้พิเศษยังอยู่ในข่ายของการเปลี่ยนแปลงใหญ่หรือปฏิวัติต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี

ฟองสนาน จามรจันทร์ 23พฤศจิกายน 2561คำแนะนำ หลายปรากฎการณ์ที่ทั้งร้ายดี-ที่เกิดขึ้น-ไม่หักล้างกันเพราะเกิดได้ตลอดเวลา ค่อยๆแกะและสังเกตุผลที่เกิดขึ้นจริงเอา

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan