"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" คนเกิดวันพฤหัสบดี เสาร์ อาทิตย์ ปี2562 ชีวิตดี

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนายดวง คนเกิดวันพฤหัสบดี เสาร์ อาทิตย์ ปี2562 ชีวิตจะดี รุ่งเรืองในหน้าที่การงาน

เรื่องของดวง ของโชค ใครก็อยากให้เป็นเรื่องดี ๆ จนหลายคนมักจะมีการดูดวงทำนายเรื่องราวต่าง ๆ จากหมอดูอยู่บ่อยครั้ง และสำหรับ "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ก็ถือเป็นอีกหนึ่งหมอดูชื่อดังและเป็นที่รู้จัก ซึ่งจะเห็นว่าบนเฟซบุ๊กเพจ "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน" จะมีการอัปเดตดวงชะตาต่าง ๆ ให้คนเข้ามาดูดวงกัน โดยล่าสุดหมอกฤษณ์ ได้โพสต์ข้อความว่า คนที่เกิดในวัน พฤหัสบดี เสาร์ และ วันอาทิตย์ ดวงส่งท้ายปี 2561 และปี 2562 จะเป็นอย่างไรบ้าง

 

โดยใน เฟซบุ๊กเพจ "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน" ได้โพสต์ข้อความว่า คนที่เกิดวัน พฤหัสบดี เสาร์ และ วันอาทิตย์ ในช่วงปี 2561 ตลอดทั้งปี จะมีข่วงที่ดีบ้างร้ายบ้าง แต่ถึงดีมันจะดีไม่สุด แต่จะมีเรื่องทุกข์ใจปวดหัว เงินออกมากกว่าเข้า รู้สึกปวดหัว มีปัญหาสุขภาพ มีปากเสียงกับคนรักแทบจะเลิก มีคนมีเจ้าของมาชอบ หรือเราไปพัวพัน ลูกน้องบริวารมีปัญหาเข้า ๆ ออก ๆ ทำงานไม่ได้ดังใจ สิ่งที่หวังมักล่าช้า ปวดขา ปวดหัว คนรอบตัวมักจะเข้าใจเราผิด แถมที่ผ่านมายังไม่ค่อยอยากจะคบใครรู้สึกลบ ๆ กับคนรอบตัวไปหมด เนื่องมาจาก กาลโยคในปีนี้นั้น เป็น อุบาทว์ และ โลกาวินาศ

 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

 

เฟซบุ๊กหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม  

 

แต่ในปี 2562 นั้นดวงมันเปลี่ยนดาวกาลโยคเปลี่ยน เลยทำให้ คนเกิดวัน พฤหัสบดี เสาร์ และ อาทิตย์ ชีวิตจะเริ่มคลี่คลายขึ้น แนะนำให้ไปไหว้ศาลหลักเมือง และ ถวายสังฆทาน ในข่วงนี้เพื่อต้อนรับความเฮงในปีต่อไปกันนะครับ ฝากแชร์กันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ #kritconfirm #หมอดู #ดูดวง #โหราศาสตร์ #astro #horoscope #thailand #หมอกฤษณ์

 

ทำนายดวง

 

ทำนายดวงหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

 

ก่อนหน้านั้น หมอกฤษณ์ ยังทำนายดวงด้วยว่า 4 ราศี ได้เเก่ มังกร กรกฎ พฤษภ กันย์ กำลังจะพ้นเคราะห์ เนื่องจากดาวอังคารกำลังโยกย้ายราศีในเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมาจะหงุดหงิด อารมณ์ร้อน อารมณ์เสียง่าย รวมทั้งข้าวของชอบหายชอบพัง ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ รวมทั้งคนรอบตัว รอบข้างก็ขัดใจ ไม่ได้ดั่งใจด้วย รายจ่ายเยอะ หมุนไม่ทัน ก็จะเริ่มดีขึ้นในธันวาคม พร้อมคำแนะนำ ราศีที่สิ้นปี 2561 ถึงต้นปีหน้า ต้องระวังอุบัติเหตุ หมั่นทำบุญให้มาก ๆ ในช่วงเดือน พฤศจิกายน - มกราคม 2562 ให้ระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ หมั่นทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตสัตว์ ปล่อยปลาจะช่วยได้มากได้แก่ 2 ราศี ดังนี้ คือ ราศีกุมภ์ และ สิงห์

 

หมอดูหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

 

ทำนายดวงหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-แม่นเป๊ะ!!!! "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ดูดวงชีวิตของเกิดคนทั้ง 7 วัน พร้อมเเนะวิธีเสี่ยงโชคลาภ!!

-หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวง12 ราศีดวงดีมากที่สุด ฉบับรวบรัด

ขอบคุณ : หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน