อ.คฑาชี้ 4 ราศี โชคดียันปีหน้า เงินทองไม่ขาดสาย

อ.คฑาชี้ 4 ราศี โชคดียันปีหน้า เงินทองไม่ขาดสาย

นักโหราศาสตร์ชื่อดังมาแล้ว อ.คฑา ชินบัญชร ได้ออกมาเผยคำทำนายเด็ดๆ 4 ราศีที่มีเกณธ์รวยข้ามปี ดวงดีด้านการเงินแบบฉุดไม่อยู่ แถมการงาน ความรักมาให้ยาวๆไปถึงปี 62 เลยทีเดียว

 

อ.คฑาชี้ 4 ราศี โชคดียันปีหน้า เงินทองไม่ขาดสาย

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม) 

 

อ.คฑาชี้ 4 ราศี โชคดียันปีหน้า เงินทองไม่ขาดสาย


คนมีคู่มีโอกาสได้บุตร คนโสดเสน่ห์แรง การเงินได้มาก ช่วงกลางปี 2561 ถึงปลายปี 2562 จะได้ลาภจากเพศตรงข้าม ปลายปีระวังสุขภาพ

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีกันย์ ประจำปี 2561
เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่ผ่านมา เจอเรื่องร้ายมามาก เพิ่งจะดวงดีเมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมา แต่หลายท่านยังจำเรื่องร้ายทำให้หมดกำลังใจในการสร้างสิ่งใหม่ ฉะนั้น หลังจากนี้เป็นต้นไปให้มีความหวัง และกำลังใจ เคราะห์และภัยหมดไปแล้ว ปีนี้มีโชค 2 ชั้น

 

อ.คฑาชี้ 4 ราศี โชคดียันปีหน้า เงินทองไม่ขาดสาย

 

การเรียน
มีโอกาสรุ่งโรจน์และเจริญก้าวหน้าในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเรียน การสอบ ชาวราศีกันย์เป็นนักคิด นักเขียน นักพูด มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จเนื่องจาก ดาวพฤหัสบดีโคจรหน้าเรือนชะตา ทำให้ประสบการณ์ความรู้ บุญกุศลบารมี เกื้อกูลหนุนนำชะตา ทำให้การเรียน การสอบรุ่งโรจน์

 

การงาน
การงานที่เกี่ยวข้องกับการจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หรือต่อยอดจากปีที่ผ่านมา มีความรู้ความสามารถอะไร เตรียมตัวให้พร้อม แล้วลุย อย่าเลือกงาน รับรองว่าจะมีโอกาส และโอกาสจะนำไปสู่ความสำเร็จ จะได้รับการเลื่อนขั้น จะได้รับโอกาสในการแสดง รับโอกาสในการเสนอผลงาน รับโอกาสที่จะได้ใช้โอกาสในการลงทุน ได้รับเครดิตจากธนาคาร เป็นจังหวะที่ดี แนวโน้มหลังจากนี้ หากทำอะไรด้วยความระมัดระวังจะนำไปสู่ความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า มีโอกาสจังหวะที่จะรวย ชาวราศีกันย์ที่อยู่ในวัยว่าจะรวย และพื้นดวงมีเกณฑ์ว่าจะรวย จังหวะนี้ถ้าพลาดรออีก 12 ปี

 

การเงิน
ในช่วงต้นปี 2561 จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2561 มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ ลงทุนแล้วได้รับผลตอบแทนเป็นกำไร มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภอย่างโดดเด่น

 

ความรัก และครอบครัว
ชาวราศีกันย์โดยส่วนใหญ่มักครองตัวเป็นโสด หรือเป็นพ่อหม้ายแม่หม้าย แต่ถ้าหากจะสมหวังในความรัก ก็ต้องสมหวังตั้งแต่ปีที่ผ่านมา หากปีที่ผ่านมาได้เจอแล้วยังไม่ตกลงปลงใจ ปีนี้ให้รีบตกลงก่อนวันที่ 6 ตุลาคม 2561 ถือเป็นโอกาสจังหวะดี คู่ครองที่แท้จริงของชาวราศีกันย์ ต้องได้คู่ที่เป็นคนเจ้าระเบียบ รักความสะอาด เป็นผู้ใหญ่กว่า เป็นคนที่มีวินัย นำพาชีวิตไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขาย ทำมาหากินแล้วได้เงินเป็นกอบเป็นกำ จะเป็นคู่แท้ และกำลังโดดเด่นในเรือนชะตา

 

สุขภาพ และอุบัติเหตุ
ปลอดภัยแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุนานาประการ มีปัญหาสุขภาพก็ผ่านพ้นไปได้ เพราะเป็นจังหวะที่ดวงชะตากำลังปลอดโปร่ง

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม) 

 

อ.คฑาชี้ 4 ราศี โชคดียันปีหน้า เงินทองไม่ขาดสาย


การงานเจริญก้าวหน้า ค้าขายกำไรดี พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ผลิตภัณฑ์ชุมชน เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน คนทำงานมีโบนัสก้อนโต แถมคนโสดจะได้ลงจากคาน

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีพิจิก ประจำปี 2561
ที่ผ่านมาประมาณ 2-3 ปี มีความระทมทุกข์ มีความท้อแท้ ถูกกระทำด้วยนานาประการ จากนี้ไปจะพ้นเคราะห์แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 ดาวเสาร์โคจรพ้นจากเรือนชะตา กว่าจะมารอบใหม่อีก 30 ปี ถือว่าเป็นการพ้นเคราะห์อย่างยาวนาน จากนี้เป็นต้นไปขอให้ตั้งสติ เพราะหลังจากพบเจอเคราะห์มา จะตั้งสติไม่อยู่ หาโอกาสไปทำบุญไหว้พระ แล้วเริ่มต้นให้ดี

 

อ.คฑาชี้ 4 ราศี โชคดียันปีหน้า เงินทองไม่ขาดสาย

 

การเรียน
มีโอกาสมีข่าวดีหรือช่องทางในการเรียนที่จะประสบความสำเร็จ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ถึง เดือนเมษายน 2561 การอ่าน การเขียน การเรียน การสอบ ไปได้ดี

 

การงาน
ช่วงเดือนตุลาคม 2561 ถึง เดือนธันวาคม 2561 มีเกณฑ์ขยับขยาย ได้เริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ชีวิตเปลี่ยนแปลง ต้องคิดใหม่ทำใหม่เริ่มต้นใหม่ จากนี้เป็นต้นไปเป็นโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่ ไม่ทำซ้ำสิ่งเดิม แล้วทุกอย่างจะเดินหน้า

 

การเงิน
ดาวการเงินโคจรทับเรือนชะตาเป็น 2 จังหวะ จังหวะที่ 1 ตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 ถึง 13 เมษายน 2561 และจังหวะที่ 2 ตั้งแต่  6 ตุลาคม จนถึงปลายปี และหลังจากกลางปี 2562 ไป จะมีโอกาสที่จะมั่นคงยั่งยืนร่ำรวย ก่อร่างสร้างตัวได้ ยิ่งขยันและทุ่มเทมาก จะมีโอกาสได้เงินมากกว่าช่วงที่ผ่านมา

 

ความรัก และครอบครัว
ปลอดโปร่งจากปัญหาในเรื่องความทุกข์และสัมพันธ์นานาประการ ที่ผ่านมาเหมือนถูกฟ้าผ่า มีปัญหาทั้งความรัก คนรัก มิตรรัก ศิษย์รัก อาจารย์รัก มีสัมพันธ์ที่ทำให้เกิดความทุกข์มาก แต่หลังจากนี้เป็นต้นไปจะหมดแล้ว ชาวราศีพิจิก เป็นชาวอาภัพรัก ฉะนั้นต้องระมัดระวังการมีคู่ อย่างไรก็ดี มีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนรักและคนรู้ใจ ต่อเนื่องจากที่ผ่านมา และมีโอกาสสืบเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ถ้ายังอยู่ก็มีโอกาสที่จะสืบต่อไป สร้างบุญสร้างกุศลร่วมกัน ให้บุญเป็นเครื่องผูกพันมากกว่าความสัมพันธ์ และรูปร่างหน้าตา มิฉะนั้นก็จะจบ หรือพ้นช่วงโปรโมชั่นแล้วก็ต้องจากกันไป

 

สุขภาพ และอุบัติเหตุ
มีจังหวะของสุขภาพแข็งแรงขึ้น ได้หมอดีรักษา เพราะดาวพฤหัสบดีโคจรถึงเรือนชะตา

 

อ.คฑาชี้ 4 ราศี โชคดียันปีหน้า เงินทองไม่ขาดสาย

 

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม) 

 

อ.คฑาชี้ 4 ราศี โชคดียันปีหน้า เงินทองไม่ขาดสาย


การงานมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน มีเรื่องใช้จ่าย ต้องจัดการการเงินให้รอบคอบ ช่วงกลางปี 2561 ถึงปลายปี 2562 มีลาภลอย แต่กับคนรักระวังคำพูดและอารมณ์ด้วย

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีธนู ประจำปี 2561
จากนี้ไป 2 ปีครึ่ง นับตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 ดาวเสาร์ทับ มีเกณฑ์เรื่องเลิกราหย่าร้างกับคู่ครองคนรัก ให้ประคับประคอง อดทน แต่ให้คิดไว้อย่างว่า นี่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเป็นคู่แท้หรือไม่ ถ้าจบก็แปลว่าไม่ใช่ ถ้าไม่จบก็แสดงว่าใช่ และที่สำคัญจากนี้ไป 2 ปี จะมีเรื่องบางอย่างที่ต้องลงทุนกันยาว ๆ บางคนก็ซื้อกองทุน หรือลงทุนระยะยาว ซึ่งถ้าจะทำอะไรก็แล้วแต่ ผลตอบแทนจะได้หลังจาก 2 ปีผ่านไป ต้องอดทน

 

อ.คฑาชี้ 4 ราศี โชคดียันปีหน้า เงินทองไม่ขาดสาย

 

การเรียน
จากนี้เข้าสู่โหมดการเรียนโหดมหาหิน คือยาก เจอวิชาที่ไม่ถนัด ก็ต้องขยันและอดทน

 

การงาน
เป็นจังหวะที่มีงานเยอะ ไปได้ดี มีงานมาให้ทำตลอดทั้งปี แต่ต้องเลือกงาน เพราะมิฉะนั้นแล้วจะรับไม่ไหว มีสิทธิ์ล้มป่วย เจ็บ จากการทำงานหนักมากเกินไป และต้องมีความรอบคอบรัดกุม อย่าไปค้ำประกันหรือรับรองใคร อย่าประมาท

 

การเงิน
ดาวการเงินอยู่ในจังหวะที่มีเกณฑ์รายจ่ายมาก เนื่องจากดาวการเงินโคจรมาทับเรือนชะตา แปลว่า มีภาระ มีเหตุที่จะต้องใช้จ่าย เช่น การผ่อนบ้าน ผ่อนรถ หรือพ่อแม่ของภรรยาป่วย พ่อแม่ของสามีไม่สบาย ต้องใช้เงินเยอะ เป็นช่วงเวลาที่หนักและเหนื่อยพอสมควร แนะนำให้แบ่งเงินออกเป็น 3 ก๊อก คือ 1. ได้มาใช้ไป 2. ให้คู่ครองหรือคนรัก 3. ซุกไว้ไม่ให้ใครรู้ และอย่าให้ใครยืมเงิน จะได้คืนยาก

 

ความรัก
คนที่มีคนรักหรือแต่งงานมีครอบครัวแล้วต้องประคับประคองอย่างมากในปีนี้ ส่วนคนโสดให้ระวัง มีเกณฑ์ถูกปล้ำ หรือถูกขืนใจ

 

สุขภาพ และอุบัติเหตุ
ต้องระวังโรคเรื้อรังที่เกี่ยวข้องกับกระดูกและฟัน ถ้าเจอให้รีบรักษา และที่ต้องระวังอีกอย่างคือ ระวังสุนัขหรือสัตว์มีเขี้ยว มีเล็บ จะทำร้ายให้ได้รับบาดเจ็บหรืออุบัติเหตุ

 

อ.คฑาชี้ 4 ราศี โชคดียันปีหน้า เงินทองไม่ขาดสาย

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน) 

 

อ.คฑาชี้ 4 ราศี โชคดียันปีหน้า เงินทองไม่ขาดสาย


ช่วงกลางปี 2561 เป็นต้นไป พลิกวิกฤตเป็นโอกาส การลงทุนมีผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสสร้างผลงาน แถมความรักก็ลงตัว คนโสดเฮฮา ท่องเที่ยวสนุกสนาน


ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีพฤษภ ประจำปี 2561
ปีนี้พลังบุญที่เคยสร้างจะหนุนนำให้ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้าตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ฟันธง ! เนื่องจากดาวเสาร์โคจรพ้นจากการเล็งชะตาไปแล้ว หลังจากถูกจองจำมา 2 ปีครึ่ง ทำให้มีความทุกข์ความโศก อึดอัด... แต่บัดนี้คุณพ้นเคราะห์แล้ว

 

การงาน 
จะขยับขยาย ดารา นักแสดง นักธุรกิจ ราชการ มีโอกาสขยายตัว โกอินเตอร์ทั้งตัวบุคคล-สินค้า ธุรกิจจะเริ่มต้นเดินหน้า ไม่มีทางมืด-ทางตันเหมือนที่ผ่านมา เป็นปีแห่งการแหกกฎระเบียบทั้งหมดที่เคยมีมา ต้องรู้จักเปลี่ยนแปลง ไม่เดินตามสิ่งที่เคยทำ คิดใหม่ ทำใหม่ เริ่มต้นใหม่ แล้วจะดี ใช้วิธีการใหม่ ๆ รูปแบบใหม่ ๆ ใช้สื่อโซเชียลมาช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน

 

การเงิน 
เป็นจังหวะที่จะมีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีทั้งปี โดยที่คุณต้องขยัน ทุ่มเท และใส่ใจ แต่จะรวยหรือสำเร็จมากน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับบุญเก่าที่เคยสร้างมาในอดีตและบุญปัจจุบันในชาตินี้ด้วย

 

ความรัก 
ใครที่มีครอบครัวแล้วและยังอยู่ดีกันอยู่ ให้สบายใจได้ว่า ที่เคยระหองระแหงมาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา บัดนี้พ้นแล้ว โดดเด่นมากในช่วงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ - 13 เมษายน และจังหวะที่ 2 คือ วันที่ 6 ตุลาคม 2561 ไปจนถึงปลายปี ส่วนใครที่เป็นโสดจะเจอคู่แท้ และเป็นคู่ที่นำมาซึ่งความสมหวังสมปรารถนา

 

สุขภาพ และอุบัติเหตุ 
ปีนี้เป็นปีที่ชาวราศีพฤษภสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ความเครียดจะหายไป 80% แนะนำให้หาโอกาสไปสร้างบุญใหม่ตามที่ศรัทธา จะเป็นมงคลหนุนนำชีวิต

 


***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

 

 

ขอบคุณ อ.คฑา ชินบัญชร , kapook