ซินแสเป็นหนึ่งเตือน ลายเซ็นรูปหัวใจ เส้นคู่ ตัวทีและอักษรตัวเดียวจุด มีแล้วชีวิตวุ่นวาย เรื่องคดีความ มีแต่เรื่องเสียเงิน

อีกหนึ่งศาสตร์ความเชื่อ เมื่อซินแสเป็นหนึ่งเตือน ลายเซ็นรูปหัวใจ เส้นคู่ ตัวทีและอักษรตัวเดียวจุด มีแล้วชีวิตวุ่นวาย เรื่องคดีความ มีแต่เรื่องเสียเงิน

ลายเซ็นถือเป็นสิ่งสำคัญที่อยู่ติดตัวเราไปตลอด ด้วยตามความเชื่อแล้วเชื่อว่าอาจจะส่งผลต่อชะตาชีวิตและบารมีของเจ้าของลายเซ็นคนนั้นด้วย ซึ่งล่าสุด ซินแสเป็นหนึ่ง หมอดูชื่อดังเรื่องฮวงจุ้ย ได้โพส์เตือนคนที่ต้องใช้ลายเซ็น ทำธุรกิจ หรือคนที่กำลังอยากมีลายเซ้น ควรระวังให้ดี 4 ข้อห้าม ห้ามมีเด็ดขาด

ซินแสเป็นหนึ่ง

 

โดยได้โพสต์ผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว "ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็น" ได้ระบุข้อความไว้ว่า "4 ข้อห้าม(อันตราย) ในลายเซ็นที่ควรระวัง ฉบับซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร 

แบบที่ 1 ลักษณะลายเซ็นที่มี หัวใจหรือดวงดาวใครเซ็นลักษณะนี้จะส่งผลให้ ความรัก ไม่ประสบผลสำเร็จ มักจะมีรักซ้อนให้ปวดใจอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญคนเซ็นลักษณะนี้ จิตใจมักจะหวั่นไหวได้ง่าย

 

ลายเซ็น

 

แบบที่ 2 ลักษณะลายเซ็นที่มีเส้น2เส้นคู่ บ่งบอกถึงปัญหาเรื่อง คดีความ ปัญหาเรื่องการฟ้องร้อง โดยส่วนใหญ่มาจาก ปัญหา เครดิตของตัวเอง โดยส่วนใหญ่คนที่เซ็นลักษณะนี้ มักจะมี สระนำหน้าชื่อเสมอ เช่น สระ แ สระ เอ หากเป็น ภาษาอังกฤษ ก็จะเป็นตัว L นำหน้า ดังนั้น ต้องระวัง 

 

ลายเซ็นเเนะนำโดยซินแสเป็นหนึ่ง

 

แบบที่ 3 ลักษณะลายเซ็นที่ มีตัว T มักจะมีการสูญเสียเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งสูญเสียการเงิน สูญเสียการงาน สูญเสียชีวิตของคนรอบข้างเป็นต้น 

 

ลายเซ็น ซินแสเป็นหนึ่ง

 

แบบที่ 4 ลักษณะลายเซ็นที่ ที่มีตัวอักษรตัวเดียวแล้วจุด มักจะส่งผลให้ชีวิต โดดเดี่ยว ไร้คู่ ไร้บริวาร มีการหย่าร้างเข้ามาเกี่ยวข้อง ที่สำคัญคือ คนเซ็นแบบนี้มักจะ มีบุตรและบริวาร ดื้อไม่เชื่อฟังทำให้หนักใจตลอดเวลา" 

 

ลักษณะของลายเซ็น

 

เฟซบุ๊กซินแสเป็นหนึ่ง

 

ซินแสเป็นหนึ่งไหว้พระ

 

ตรวจดวงชะตาซินแสเป็นหนึ่ง

 

ขอบคุณ ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ความรวยพุ่งชน! "ซินแสเป็นหนึ่ง" เผย ใครมีพยัญชนะต่อไปนี้ มีโอกาส “รับทรัพย์ รับเงิน รับโชค“

- ชื่นชมในความซื่อสัตย์!ซินแสเป็นหนึ่ง โพสต์ตามหาพ่อค้าหวย90ล้าน...อยากมอบป้ายรวยที่ใครก็อยากได้(ภาพ)