พุ่งแรงที่สุดในรอบปี 4 วันเกิด ดวงเศรษฐีจับ ใครก็ฉุดไม่อยู่

หลังจากที่เหนื่อยล้ากันมานาน เจอกับปัญหาที่หนักหน่วง ดวงตกชักหน้าไม่ถึงหลัง ตอนนี้เตรียมเฮได้แล้ว เพราะหลังจากนี้ไปจะมีแต่สิ่งดีๆ ดวงแรง ดวงพุ่ง เงินมางานปัง ดีขึ้นทุกเรื่องอย่างน้อย

  หลังจากที่เหนื่อยล้ากันมานาน เจอกับปัญหาที่หนักหน่วง ดวงตกชักหน้าไม่ถึงหลัง ตอนนี้เตรียมเฮได้แล้ว เพราะหลังจากนี้ไปจะมีแต่สิ่งดีๆ ดวงแรง ดวงพุ่ง เงินมางานปัง ดีขึ้นทุกเรื่องอย่างน้อย เหนื่อยน้อยกว่าเดิมแน่นอน และสำหรับคนเกิด 4 วันนี้มีวันอะไรบ้าง
 เศรษฐีอันดับที่ 4   

  คนเกิดวันจันทร์

 

วันจันทร์


คนเกิดวันจันทร์เป็นคนที่เกิดมากับดวงอุปถัมภ์ด้วยแท้ ทำอะไรมักมีคนเข้ามาช่วยเหลือ จุนเหลือเสมอ ชีวิตเกือบจะแย่จะแย่จนต่ำสุด แต่สุดท้ายก็มีคนเข้ามาช่วยอย่างไม่คาดคิด ช่วยต่อยอดให้ชีวิตค่อยๆฟื้นตัว สิ่งดีๆที่ควรรักษาไว้ในตัวคุณคือ การพูดการจาที่รู้จักรักษาน้ำใจคน ถนอมน้ำใจคน

 

เงิน

 

เพราะมันช่วยเกื้อกับดวงชะตาคุณให้ทำอะไรก็พบเจอกับเรื่องดีๆในชีวิตสม่ำเสมอ  ดวงคุณกำลังมีการเปลื่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปในทางที่ดีขึ้น สิ่งที่คิดที่หวังแผนงานชีวิตที่แพลนไว้จะมีคนเข้ามาช่วยเหลืออย่างไม่คาดฝัน และยังมีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชคยาวๆจนถึงสิ้นปีเลย ดวงเฮงสุดในรอบปี

เศรษฐีอันดับที่ 3

คนเกิดวันพุธ

 

วันพุทธ

 

คนที่เกิดวันนี้เป็นคนที่เกิดมากับดวงขยันแล้วรวย ต่างจากคนเกิดวันอื่นที่ขยันเป็นสิบๆปียังรวยยาก แต่คนเกิดวันพุธหากขยันจะรวยเร็วกว่าเพื่อนคนอื่นๆมาก ชะตาชีวิตไม่จำเป็นต้องพึ่งพาคนอื่นก็รวยได้ด้วยตัวเอง รวยได้ด้วยลำแข้งตัวเอง ไม่ต้องไปติดหนี้บุญคุณใครเลย สิ่งที่ควรรักษาไว้ในตัวคุณคือ น้ำอดน้ำทน อย่าเพิ่งท้อใจ หรือถอดใจอะไรง่ายๆ ชะตากำลังทดสอบความอดทนความพยายามของคุณอยู่

 

กระเป๋าเงิน

 

ดวงคุณกำลังมีการเปลื่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปในทางที่ดีขึ้น มีเกณฑ์ได้รับการโปรโมทการเลื่อนขั้นและเงินเดือนซึ่งเป็นผลพวงที่มาจากความขยันหมั่นเพียรของคุณจนงานออกมาดี เข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ คนทำธุรกิจส่วนตัวกำลังจะมีออเดอร์ลอตใหญ่เข้ามา และยังมีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชคยาวๆจนถึงสิ้นปีเลย ดวงเฮงสุดในรอบปี
 

เศรษฐีอันดับที่ 2

 คนเกิดวันศุกร์

 

วันศุกร์


เป็นคนที่เกิดมากับดวงของจินตนาการ เพ้อฝัน และทะเยอทะยาน นั้นเป็นสิ่งดีในตัวคุณมากๆ เพราะสิ่งเหล่านี้จะผลักดันให้คุณก้าวไปได้ไกลกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกัน และคุณยังใช้จินตนาการของคุณนี้มาประยุกต์ใช้กับงานคุณทั้งงานบริษัทและงานธุรกิจส่วนตัว ซึ่งจะช่วยทำให้คุณประสบความสำเร็จสูงมากๆ เหนือกว่าคนอื่นๆเหนือกว่าผู้ประกอบการอื่นๆ

 

รวย

 

ธุรกิจและกิจการของคุณจะออกผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ และยังมีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชคยาวๆจนถึงสิ้นปีเลย ดวงเฮงสุดในรอบปี

 เศรษฐีอันดับที่ 1

คนเกิดวันเสาร์

 

วันเสาร์

 

เป็นคนที่เกิดมากับดวงของความมั่นใจ เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูงมาก ซึ่งนั่นเป็นสิ่งดีมากๆ เพราะความมั่นใจในตัวคุณจะนำพาให้ชะตาชีวิตคุณก้าวไปได้ถึงจุดสูงสุดของชีวิตได้ไวกว่าคนอื่นๆ คุณเหมาะเป็นผู้นำองค์กร หรือเจ้านายคนมาก คุมคนเก่ง มีทั้งพระเดชพระคุณ

 

เงิน

 

หากทำธุรกิจส่วนตัว ก็มักมีไอเดียในการขายที่แปลกแหวกแนว น่าทึ่งจนทำให้ของขายดี เป็นที่ชื่นชอบของตลาดยอดขายจะโตเป็นหลายล้านบาท คนทำธุรกิจเล็กๆจะมีกำไรตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงหลักแสนได้ในไม่กี่เดือนและจะเป็นหลักล้านในไม่กี่ปี และยังมีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชคยาวๆจนถึงสิ้นปีเลย ดวงเฮงสุดในรอบปี

 

สดชื่น

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ อย่าลืมตั้งใจขยันทำงาน และใช้ชีวิตอย่างมีสติและเรื่องดีๆก็จะเข้ามาเอง 

ขอบคุณข้อมูลจาก : siamnews