หมอช้าง ชี้ดวงชะตา 3 ราศีดวงแข็งมาก

หมอช้าง ชี้ดวงชะตา 3 ราศีดวงแข็งมาก

มาแล้วจ้า คำทำนายดวงชะตา 3 ราศีดวงแข็งมากจากหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่งานนี้เน้นย้ำมาว่าถ้า 3 ราศีนี้ เกิดในปีนักษัตร มะเส็ง วอก กุน ขาล ปี 62 นี้รวย!

 

หมอช้าง ชี้ดวงชะตา 3 ราศีดวงแข็งมาก

 

ดวงชะตาชาวราศีมิถุน ประจำเดือนธันวาคม 2561
การใช้ทรัพย์สินเครื่องใช้ที่มีราคาให้ระวังการสูญหาย ต้องเสียเงินค่าซ่อมเป็นรายจ่ายจรพิเศษที่ค่อนข้างมาก  มีรายจ่ายจรอันเกิดจากกรณีญาติ เพื่อนฝูงและความรักหรือคนรัก ทำให้มีรายจ่ายจรมากขึ้น จะมีโชคเป็นที่ถูกใจ มาจากต่างแดนหรือแดนไกล แบบไม่คาดฝันถึงรายได้ประจำเป็นปกติ  บางท่านอาจมีรายได้จรจากการทำงานเข้ามาบ้าง

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีมิถุน ประจำปี2562
ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้ขอเตือนว่าอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใครให้มากนัก เพราะอาจทำให้คุณผิดหวัง หรือเสียใจได้ ทั้งยังอาจจะได้รับข่าวที่ทำให้คุณรู้สึกตกใจได้ ทุกอย่างที่ทำไปจะเกิดปัญหาตามมา ต้องรีบแก้ไขกันยกใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยเป็นมิตรกับคุณสักเท่าไหร่ ให้ระวังเรื่องคำพูดเป็นสำคัญ ในช่วงนี้คุณยังได้พบกับผู้หญิงผิวขาว มีบุคลิกที่ดี ที่จะนำความโชคดีมาให้กับคุณ ที่สำคัญต้องระวังเรื่องสุขภาพ อาจเกิดการเจ็บป่วยจนต้องเข้านอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ระวังเรื่องการขับรถ อาจจะที่เกิดการเฉี่ยวชนได้ ฉะนั้นเพื่อให้เกิดความสะบายใจ ขอให้ไปทำบุญ ตักบาตร กรวดน้ำ เผื่อว่าเคราะห์กรรมที่เกิดขึ้นจะได้เบาบางลง

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ขอระวังเรื่องคู่แข่งในเรื่องต่างๆ จะเข้ามาจากทางตรงและทางอ้อม ระวังว่าคนที่มีผิวคล้ำจะนำเรื่องเข้ามาทำให้คุณต้องหนักใจ อีกทั้งในช่วงนี้คุณยังจะต้องพบปะกับคนมากหน้าหลายตา แต่เมื่อติดต่อกันแล้วจะเกิดความสำเร็จเป็นอย่างดี เรื่องของความเป็นอยู่จะมีผู้คนเข้ามาห้อมล้อม มีความสมบูรณ์ มีญาติสนิทอยู่กันพร้อมหน้า ส่วนเรื่องของหน้าที่การงานก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องระวัง เพราะมีศัตรู หรือคู่แข่งอยู่ใกล้ตัว คอยขัดขวางทำให้คุณทำอะไรก็ไม่ราบรื่น ไม่สำเร็จ

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้จะเกิดความเปลี่ยนในด้านต่างๆ เป็นไปตามที่ดีมากขึ้น แต่จะโดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงานเสียมากกว่า สิ่งไหนที่ตั้งใจไว้ว่าจะจำในช่วงนี้มีเกณฑ์สำเร็จแต่อาจล่าช้ากว่ากำหนดเดิมอยู่สักหน่อย คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางทางน้ำ ข้ามทะเล หรือได้เดินทางท่องเที่ยวทางน้ำอยู่บ่อยๆ เรื่องสุขภาพก็ระวังจะโรคภูมิแพ้ การแพ้อาหาร หรืออากาศ และมีเกณฑ์ที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องสำคัญไปทางใดทางหนึ่ง ไม่ว่าจะเรื่องงาน หรือความรัก หากทำการค้าขายจำพวกเครื่องมือสื่อสารก็จะได้รับความสำเร็จอย่างดี แต่ขอให้มั่นใจได้ว่า ถึงแม้จะต้องตัดสินใจเรื่องใดเกี่ยวกับอนาคตล้วนแล้วแต่เป็นทางที่ถูก ผลที่ดีทั้งนั้น

 

หมอช้าง ชี้ดวงชะตา 3 ราศีดวงแข็งมาก

 

ดวงชะตาชาวราศีพิจิก ประจำเดือนธันวาคม 2561
เรื่องงานและเงินจะดีขึ้นกว่าเดือนพฤศจิกายนเล็กน้อย ระยะนี้ รายได้จะค่อยๆ เพิ่มขึ้น เหมือนน้ำซึมบ่อทราย คงมีพอใช้พอหมุนได้สบายใจขึ้น ความเสียหายถ้าจะมีอยู่บ้างก็มักจะเกิดกับญาติมิตรพี่น้อง มีลาภผลเข้ามาอย่างฟลุค ๆ คนรักหรือคู่ครอง จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ หรือ หลักทรัพย์ของท่านมากขึ้น

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีพิจิก ประจำปี2562
ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ เมื่อเริ่มต้นก็เป็นช่วงที่คุณจะต้องเตรียมรับกับมิติใหม่ของการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นจนทำให้เหนื่อย จะมีงานเข้ามาให้ทำมากจนล้นมือ การออกเดินทางจะนำความสำเร็จและความสุขใจมาให้คุณ ผ่านไปสักพักอาจมีอุปสรรคบางอย่างเกิดขึ้น ต้องระวังอย่าผลีผลามรีบทำอะไรจนเกินไป ห้ามใช้อารมณ์ และมีสติในการตัดสินใจ หาโอกาสไปทำบุญทำทานดูบ้าง แล้วสิ่งดีๆ ก็จะตามมา เรื่องการงานและการค้าต่างๆ ในช่วงนี้คงไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ กำหนดการหลายอย่างจะล่าช้าออกไป แต่ขอให้ตั้งใจทำสิ่งนั้นๆ อยู่เช่นเดิม นับเป็นช่วงที่ต้องพยายามเป็นอย่างมาก ต้องเหน็ดเหนื่อยเพื่อการวัดผลในระยะยาวแต่จะได้ผลลัพธ์ที่ดี เป็นช่วงที่คุณจะได้รับการสนับสนุนจากคนใดคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงาน

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ช่วงนี้คุณจะได้รับลาภผลจากการทำงานที่มากกว่าหนึ่งอย่าง หรืออาจได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยและเป็นช่วงที่ทำให้คุณมีความสุข มีโอกาสได้พบกับสิ่งแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน แต่ต้องระวังการเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นกะทันหันจนไม่ทันตั้งรับ ทำให้ต้องพักฟื้นอยู่หลายวัน มีโอกาสได้รับในสิ่งที่ไม่คาดคิด ฉะนั้น จงอย่าตั้งความกับอะไรที่มันมากเกินไป ทำอะไรต้องมีสติอยู่เสมอ เพราะอุปสรรคทั้งหลายล้วนเกิดจากตัวคุณเอง พยายามทำจิตใจให้สงบ แล้วคุณผ่านเรื่องราวต่างๆ ในช่วงนี้ไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ใจดี อาจเป็นเจ้านายในที่ทำงาน หรือเพื่อนที่เป็นรุ่นพี่เข้ามาสนับสนุน ให้แนวทางที่ดีในอาชีพและการงานของคุณ มีโอกาสจะได้รับข่าวดีจากการลงนามว่าจ้าง จะเกิดความสำเร็จในการค้า หรือการค้าขายกับชาวต่างชาติ มีเกณฑ์ที่จะได้รับการศึกษาเพิ่มเติม หรือได้ทำงานในสถานที่ใหม่ๆ แต่ก็ต้องระวังอยู่หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น คำพูด การแสดงออก การเดินทาง สุขภาพ ซึ่งอาจเป็นเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เพียงแต่ต้องมีสติก่อนลงมือทำ รอบคอบในการตัดสินใจ อาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับความรัก หรือคนรัก พยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้คงที่จะทำให้ได้รับลาภผลที่ดีต่อไป

 

หมอช้าง ชี้ดวงชะตา 3 ราศีดวงแข็งมาก

 

ดวงชะตาชาวราศีธนู ประจำเดือนธันวาคม 2561
ท่านมีโอกาสมีรายได้ มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีโชคลาภต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมา แต่เดือนนี้ จะเป็นโชคลาภทางการเงิน ที่เกิดจากการงาน ไม่ใช่การเสี่ยง สภาพคล่องทางการเงินไม่มีปัญหา มีเงินสะสมพอไปท่องเที่ยวฉลองปีใหม่ได้อย่างสบายใจ ในจังหวะนี้ ท่านจะซื้อทรัพย์สินขนาดใหญ่ ก็จะซื้อได้อย่างใจจินต์

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีธนู ประจำปี2562
ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้รับความสำเร็จ หรือชัยชนะบางอย่างจากความตั้งใจ จะได้เข้าร่วมอบรมในหลักสูตรสำคัญที่เป็นประโยชน์ขององค์กร ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เป็นช่วงที่คุณจะมีความก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น หากอยากศึกษาในหลักวิชาหลักสูตรในระยะสั้น หรือระยะยาวก็ล้วนแล้วแต่ได้รัความสำเร็จอย่างเด่นชัด แต่การทำงานในเดือนนี้ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย มีอุปสรรคค่อนข้างมาก มีคนนำปัญหาเข้ามาให้คุณต้องแก้อย่างไม่หยุดหย่อน แต่ด้วยสติปัญญาและความรอบคอบของคุณทำให้สามารถแก้ปัญหาเหล่านั้นจนผ่านไปได้ แต่คนที่เคยรับปากคนว่าจะทำอย่างนั้น อย่างนี้ จะสนับสนุนในเรื่องต่างๆ มีแนวโน้มว่าเขาจะไม่รักษาคำพูด ทำให้ต้องเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องทำงานอย่างหนัก ต้องสะสางงานเก่าที่คั่งค้าง ต้องใช้พลังสมองมากมายไปกับงานสร้างสรรค์ แต่จะผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี คุณจะได้รับทรัพย์ มีโชคด้านการเงินเด่นชัด เผลอๆ จะได้ถอยรถใหม่ป้ายแดง หรือไม่ก็ได้เงินก้อนอุ่นๆ มาสำรองอยู่ในกระเป๋า หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเป็นสำคัญ เพราะคุณอาจใช้ออกไปอย่างไม่ทันได้คิด ไม่ตั้งตัว ส่วนมากจะหมดเงินไปกับผู้อื่น ต้องระวัง ไม่อย่างนั้นสถานะทางบัญชีจะติดลบแน่ๆ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์เก่าๆ มิตรภาพเก่าๆ มีโอกาสที่จะหวนกลับคืนมา อาจเป็นเพื่อนที่ไม่ได้พบกันนาน หรือเป็นคนรักเก่าก็ตาม เป็นช่วงที่ทำให้คุณนึกถึงอดีตที่หอมหวาน

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ช่วงนี้การทำงานของคุณค่อนข้างมีเกียรติ อาจได้รับเชิญให้ไปเข้าร่วมงานเลี้ยงสำคัญ ทำให้คุณค้นพบโอกาสใหม่ๆ ในการทำงาน ไปจนถึงมีการทาบทามตัวเกิดขึ้น ช่วงนี้อะไรๆ ก็ดูจะเป็นเงินเป็นทองไปซะหมด ได้ลาภก้อนโต เงินที่เคยตกเบิก หรือกำไรจากการค้าที่ดูจะรุ่งเรืองกว่าทุกช่วงที่ผ่านมา แต่คิดจะทำอะไรต้องระวังอย่าใจร้อน หรือวู่วาม เพราะมีโอกาสที่จะทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นได้ เรื่องความสัมพันธ์กับคนรู้ใจในช่วงนี้ดูจะร้อนระอุกว่าอากาศในเดือนเมษายน เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ แต่จากพลังในตัวเองจะทำให้คุณเกิดความสำเร็จ สมหวัง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่ราบรื่น มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

 

หมอช้าง ชี้ดวงชะตา 3 ราศีดวงแข็งมาก

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ