ระวังเป็นเศรษฐีส่งท้ายปี! 2 ราศีดวงพุ่ง การเงินโด่ดเด่น เตรียมรับทรัพย์จากการเสี่ยงโชค

ระวังเป็นเศรษฐีส่งท้ายปี! 2 ราศีดวงพุ่ง การเงินโด่ดเด่น เตรียมรับทรัพย์จากการเสี่ยงโชค

อย่างที่หลายคนรู้กันดีว่าดวงชะตาเป็นสิ่งที่ไม่สามารถกำหนดได้ เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นล้วนเกิดจากกรรมที่เราเคยทำ แต่เราสามารถคาดการณ์หรือพยากรณ์ล่วงหน้าเพื่อเตรียมรับมือได้ และวันนี้เราก็มีคำทำนายเด็ดๆถึงดวงชะตา 2 ราศี มีดวงรวยจากการเสี่ยงโชค รับทรัพย์ก้อนใหญ่ รวยแบบเงินหล่นทับ ส่งท้ายปีนี้ แต่จะมีราศีใดบ้างไปเช็คกันเลย...

 

ระวังเป็นเศรษฐีส่งท้ายปี! 2 ราศีดวงพุ่ง การเงินโด่ดเด่น เตรียมรับทรัพย์จากการเสี่ยงโชค

 

และราศีนั้นก็คือชาวราศีกันย์และราศีพิจิกนั้นเอง...

 

ระวังเป็นเศรษฐีส่งท้ายปี! 2 ราศีดวงพุ่ง การเงินโด่ดเด่น เตรียมรับทรัพย์จากการเสี่ยงโชค

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีกันย์ ประจำเดือนธันวาคม 2561
ลาภผลค่อย ๆ อ่อนตัวลง รายได้ หรือผลประโยชน์ที่ได้มาเมื่อช่วงเดือนก่อน ก็จะติดขัดหรือหมดสิ้นไป อาจเสียเงินออม บางส่วนจ่ายไปเพื่อการดูแลสุขภาพ ที่ทรุดโทรมลงของท่าน ชีวิตปลายปีนี้ ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย ไม่ได้อะไรมาง่าย ๆ จะใช้จ่ายอะไร ควรยับยั้งชั่งใจให้ดี ๆ 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีกันย์ ประจำปี 2562
จะไม่มีอะไรง่ายเลยในปีนี้ และจะเป็นปีที่ต้องรวบรวมพละกำลังกายใจอย่างหนัก เพื่อการเอาชนะใจตัวเองด้วย สิ่งสำคัญในปีนี้คือการกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนในทุกเรื่อง และการตัดสิ่งที่ไม่สลักสำคัญออกไป เพื่อโฟกัสไปยังสิ่งที่มีความหมายจริง ๆ เท่านั้น ชีวิตในปี 2562 จะเป็นปีที่ท้าทายอยู่ไม่น้อย อะไรก็ตามที่ทำในปีนี้ คุณอาจไม่ได้ผลลัพธ์ภายในปี ของบางอย่างต้องสร้าง ต้องคิด วางแผนไว้ตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อที่รอเวลาเหมาะสม และจะดำเนินการขั้นต่อ ๆ ไปได้อีก มีอีกสิ่งที่คุณอาจต้องระวัง คือความคิดในเชิงลบ ความเครียดที่ไม่รู้ตัว ซึ่งอาจจะแสดงออกไม่รู้ตัว และคนอื่นก็เกรงใจเกินกว่าจะเตือนคุณได้ อีกทั้งจะมีช่วงความคิดคับแคบ วนเวียนคิดซ้ำซาก ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ทั้งที่สถานการณ์เรียกร้องให้คุณต้องฉับไว ต้องไปต่อโดยเร็วที่สุด คุณอาจต้องได้พัฒนาฝึกฝนตัวเอง เพื่อรับมือกับความยุ่งยากวุ่นวาย ด้วยการทำสมาธิให้จงได้ ไม่ซวนเซหวั่นไหวไปกับสภาพแวดล้อมต่าง ๆ เพื่อนำตัวเองไปสู่เป้าหมายที่ต้องการ มากกว่าจะมาเวิ่นเว้อในเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ดี ปีนี้คุณจะมีเงินทองรองรังอยู่มาก ถึงการเงินจะไม่ได้ดีสุด ๆ แต่ก็จะไม่ลำบากจนเกินไป บุคคลเพศหญิงที่มีฐานะ หรือมีสถานะทางสังคมสูง มักเป็นมิตรกับคุณ ช่วยเหลือเกื้อกูลได้ในยามเดือดร้อน

 

ระวังเป็นเศรษฐีส่งท้ายปี! 2 ราศีดวงพุ่ง การเงินโด่ดเด่น เตรียมรับทรัพย์จากการเสี่ยงโชค

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีพิจิก ประจำเดือนธันวาคม 2561
เรื่องงานและเงินจะดีขึ้นกว่าเดือนพฤศจิกายนเล็กน้อย ระยะนี้ รายได้จะค่อยๆ เพิ่มขึ้น เหมือนน้ำซึมบ่อทราย คงมีพอใช้พอหมุนได้สบายใจขึ้น ความเสียหายถ้าจะมีอยู่บ้างก็มักจะเกิดกับญาติมิตรพี่น้อง มีลาภผลเข้ามาอย่างฟลุค ๆ คนรักหรือคู่ครอง จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ หรือ หลักทรัพย์ของท่านมากขึ้น

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีพิจิก ประจำปี 2562
ปีนี้จะเป็นปีที่เด่นทีเดียว สำหรับคุณชาวแมงป่องทั้งหลาย เพราะมีสัญญาณที่ดีถึงเรื่องรายได้การเงิน การเริ่มธุรกิจใหม่ และใครที่วางแผนจะเปิดร้าน เปิดกิจการ มีธุรกิจที่จะเปิดตัว ปีนี้จะดีสำหรับคุณ พิจารณาถึงไพ่ใบอื่น ๆ เพิ่มเติมประกอบ ปีนี้การเงินของคุณโดดเด่นที่สุด ไม่ต้องกลัวว่าจะตกอับลำบากอย่างคนอื่นค่ะ หากสูญเสียไป ก็จะได้รับกลับคืนมา หรืออะไรที่เคยเงื้อง่าอยู่นาน จะได้การเริ่มต้นที่ดีแล้ว สำหรับหุ้นส่วนคู่คิดต่าง ๆ ในปี 2562 ก็จะมีความสอดคล้องกันเป็นอย่างดี จะมีความราบรื่น เข้าอกเข้าใจ เรื่องธุรกิจจะเด่นมากจริง ๆ เพราะหากคุณเคยมีปัญหา จะได้แนวทางแก้ไข ได้ตัวช่วย ดวงสวนกระแสอีกหลาย ๆ ราศี สิ่งที่ควรระวัง ก็เพียงการตัดสินใจให้ถูกจังหวะ อย่าช้าเกินไป สิ่งที่อยู่ในกระแส หรือเทรนด์ต่าง ๆ จะดีต่อคุณ และอีกหนึ่งคีย์เวิร์ดความสำเร็จก็คือ ให้ตัดสินใจเร็ว ๆ เข้าไว้ การคว้าจังหวะให้ทันจะทำให้คุณก้าวกระโดดไปต่อได้อย่างสวยงาม

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ