หมอช้างเปิดเดือนสุดเฮงปี 2562 ของแต่ละราศี

หมอช้างเปิดเดือนสุดปี 2562 ของแต่ละราศี

ถ้าพูดถึงหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่องดังของเมืองไทย เชื่อว่าเวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน และวันนี้เราก็มีคำทำนายดวงชะตาเดือนสุดเฮงของแต่ละราศี ประจำปี 2562 จากหมอช้าง ทศพร มาฝาก 

 

หมอช้างเปิดเดือนสุดเฮงปี 2562 ของแต่ละราศี

 

ที่ล่าสุด หมอช้างได้ออกมาเผยแพร่ผ่านเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ตอนนี้ทำนายออกมาแล้วถึง 3 ราศี จะมีราศีใดบ้างไปลุ้นกันเลย...

 

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.
เดือนสุดเฮงในปี 2562 คือเดือนเมษายนและเดือนกันยายน

 

หมอช้างเปิดเดือนสุดเฮงปี 2562 ของแต่ละราศี

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีมังกร ประจำเดือนธันวาคม 2561
ท่านมีโอกาสมีรายได้ มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีโชคลาภต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมา แต่เดือนนี้ จะเป็นโชคลาภทางการเงิน ที่เกิดจากการงาน ไม่ใช่การเสี่ยง สภาพคล่องทางการเงินไม่มีปัญหา มีเงินสะสมพอไปท่องเที่ยวฉลองปีใหม่ได้อย่างสบายใจ ในจังหวะนี้ ท่านจะซื้อทรัพย์สินขนาดใหญ่ ก็จะซื้อได้อย่างใจจินต์

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีมังกร ประจำปี 2562
ปี 2562 ย่อมจะเป็นปีที่เด่นสว่างไสวของคุณอีกมาก หากชีวิตปีก่อน ๆ มีเรื่องหนักหนาสาหัส จะเริ่มมีความลงตัว พายุจะผ่านพ้นไป คุณจะได้กลับมาสู่ท้องฟ้าที่แจ่มใสอีกครั้ง ประเด็นสำคัญในปีนี้ ยังจะเป็นเรื่องของการคบหาผู้คน การอยู่ร่วมกับคนที่มีความหวัง มีแรงบันดาลใจ มีชีวิตชีวา และเติมพลังให้กัน มากกว่าจะอยู่กับคนที่มองโลกในแง่ลบแง่ร้ายตลอดเวลา อนึ่ง คุณยังควรหลีกเลี่ยงคนที่เอาแต่โทษคนอื่น หรือสงสารแต่ตัวเองอยู่ร่ำไป ทั้งที่ใคร ๆ พยายามจะช่วยเหลือเต็มที่ ในปีนี้ยังจะดีไปถึงลูกน้องลูกจ้าง บริวาร ลูกเต้าเหล่าหลาน คุณจะได้รับความชื่นใจจากเด็ก ๆ แม้แต่สัตว์เลี้ยงที่ดูแล จะได้สัตว์สองเท้าสี่เท้าสวยงาม และของขาวของเหลืองจะให้โชคกับคุณด้วย ปี 2562 ยังเด่นในเรื่องการเดินทาง การท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ การใช้เวลาร่วมกับเพื่อนฝูงที่มีไลฟ์สไตล์ใกล้กัน และการออกแบบชีวิตให้มีความสุขมากขึ้น จากเรื่องง่าย ๆ ในชีวิตประจำวัน อนึ่งการได้อยู่ใกล้ต้นไม้ ดอกไม้ การรับพลังงานดี ๆ จากแหล่งธรรมชาติต่าง ๆ จะทำให้คุณมีความสดชื่นมากขึ้น และเป็นการชาร์จแบตฯ ที่ดีให้กับตัวเอง

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย.-17ต.ค.
เดือนสุดเฮงในปี 2562 คือเดือนกรกฏาคมและเดือนตุลาคม

 

หมอช้างเปิดเดือนสุดเฮงปี 2562 ของแต่ละราศี

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีกันย์ ประจำเดือนธันวาคม 2561
ลาภผลค่อย ๆ อ่อนตัวลง รายได้ หรือผลประโยชน์ที่ได้มาเมื่อช่วงเดือนก่อน ก็จะติดขัดหรือหมดสิ้นไป อาจเสียเงินออม บางส่วนจ่ายไปเพื่อการดูแลสุขภาพ ที่ทรุดโทรมลงของท่าน ชีวิตปลายปีนี้ ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย ไม่ได้อะไรมาง่าย ๆ จะใช้จ่ายอะไร ควรยับยั้งชั่งใจให้ดี ๆ

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีกันย์ ประจำปี 2562
จะไม่มีอะไรง่ายเลยในปีนี้ และจะเป็นปีที่ต้องรวบรวมพละกำลังกายใจอย่างหนัก เพื่อการเอาชนะใจตัวเองด้วย สิ่งสำคัญในปีนี้คือการกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนในทุกเรื่อง และการตัดสิ่งที่ไม่สลักสำคัญออกไป เพื่อโฟกัสไปยังสิ่งที่มีความหมายจริง ๆ เท่านั้น ชีวิตในปี 2562 จะเป็นปีที่ท้าทายอยู่ไม่น้อย อะไรก็ตามที่ทำในปีนี้ คุณอาจไม่ได้ผลลัพธ์ภายในปี ของบางอย่างต้องสร้าง ต้องคิด วางแผนไว้ตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อที่รอเวลาเหมาะสม และจะดำเนินการขั้นต่อ ๆ ไปได้อีก มีอีกสิ่งที่คุณอาจต้องระวัง คือความคิดในเชิงลบ ความเครียดที่ไม่รู้ตัว ซึ่งอาจจะแสดงออกไม่รู้ตัว และคนอื่นก็เกรงใจเกินกว่าจะเตือนคุณได้ อีกทั้งจะมีช่วงความคิดคับแคบ วนเวียนคิดซ้ำซาก ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ทั้งที่สถานการณ์เรียกร้องให้คุณต้องฉับไว ต้องไปต่อโดยเร็วที่สุด คุณอาจต้องได้พัฒนาฝึกฝนตัวเอง เพื่อรับมือกับความยุ่งยากวุ่นวาย ด้วยการทำสมาธิให้จงได้ ไม่ซวนเซหวั่นไหวไปกับสภาพแวดล้อมต่าง ๆ เพื่อนำตัวเองไปสู่เป้าหมายที่ต้องการ มากกว่าจะมาเวิ่นเว้อในเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ดี ปีนี้คุณจะมีเงินทองรองรังอยู่มาก ถึงการเงินจะไม่ได้ดีสุด ๆ แต่ก็จะไม่ลำบากจนเกินไป บุคคลเพศหญิงที่มีฐานะ หรือมีสถานะทางสังคมสูง มักเป็นมิตรกับคุณ ช่วยเหลือเกื้อกูลได้ในยามเดือดร้อน

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค.
เดือนสุดเฮงในปี 2562 คือเดือนมีนาคมและเดือนตุลาคม

 

หมอช้างเปิดเดือนสุดเฮงปี 2562 ของแต่ละราศี

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีเมษ ประจำเดือนธันวาคม 2561
ลาภผลที่ได้รับเข้ามาในเดือนนี้ มักร้อนรนที่จะจ่าย หรือเก็บไว้ไม่อยู่ การเสี่ยงโชคเป็นกิจกรรมที่ไม่แนะนำ เพราะมีโอกาสเสี่ยงมากกว่าได้ ถ้าท่านยังมีลูกหนี้ เหมาะสมที่จะเร่งรัดหนี้สินในระยะนี้ พอมีโอกาสได้หนี้สินกลับคืนมาบ้าง โอกาสที่เงินทองจะรั่วไหล หรือมีไม่พอใช้จ่าย จะรุนแรงขึ้นเกือบตลอดทั้งเดือน หลังวันที่ 23 ไปแล้ว ท่านจะมีโอกาสหมุนเงินได้คล่องขึ้น การเงิน และความรัก จะดีขึ้น 

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีเมษ ประจำปี 2562
ในปี 2562 ไม่ว่าคุณจะทำการใด ๆ ก็ให้รู้ว่าเรื่องราวมักจะดำเนินไปช้า ๆ สักหน่อย เร่งรัดอะไรมากไม่ได้ ความก้าวหน้าจะไม่เห็นเด่นชัดนัก แต่ก็จะมีเส้นทางที่ดีสำหรับคุณทอดยาวต่อไปได้เรื่อย ๆ คีย์เวิร์ดสำคัญของปีนี้ คือการมองหา "คุณค่า" ของสิ่งต่าง ๆ และ "มูลค่า" ที่คุณจะได้ครอบครองมันในวันข้างหน้า จึงจะเป็นปีที่ดีสำหรับการตั้งเป้าการงาน การเก็บเงิน การลงทุนระยะยาว และการพยายามสร้างหลักฐานฐานะให้กับตัวเอง แน่นอนด้วยว่า คุณจะต้องมีมานะอดทน ขยันเป็นพิเศษ และสำคัญคือ "ต้องรอได้" เรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามาทั้งร้ายและดี จะยังไม่มีบทสรุปจบ หรือคำตอบที่ชัดเจนแน่นอน โดยเฉพาะในช่วงเดือนมกราคม, พฤษภาคม, กันยายน จะเป็นวาระที่อะไร ๆ ก็ดูจะนิ่งหน่อย และถ้าคุณต้องการความเปลี่ยนแปลงใหญ่ ๆ ยังไงก็ต้องรอให้ข้ามไปถึงปี 2563 อีกอย่างหนึ่งที่จะเกิดกับคุณในปีนี้ คือจะมีเงื่อนไขหรือข้อเสนอต่าง ๆ เข้ามา เพื่อให้พิจารณากับมัน ขณะเดียวกันคุณต้องเรียนรู้การจัดสมดุลระหว่างการรับ การให้ การตอบแทนบุญคุณ หรือการ "ยอมทำตามใจ" คนอื่น เพื่อตัดรำคาญเป็นครั้ง ๆ ไป เรื่องเหล่านี้จะเกิดขึ้นเป็นระลอก ให้สังเกตบุคคลที่เกี่ยวข้องในปีนี้ คุณอาจจะได้ทบทวนเกี่ยวกับการเป็นหนี้บุญคุณ (ไม่ว่าใครจะมีกับใคร) และการแลกเปลี่ยนที่เหมาะสม เพื่อทำให้ตัวเองเดินทางต่อไปได้อย่างปลอดโปร่งใจมากขึ้น 

 

หมอช้างเปิดเดือนสุดเฮงปี 2562 ของแต่ละราศี

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

 

อ้างอิงข้อมูลจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา