ดวงแข็งมาก! 4 ราศี "เทวดาคุ้มครอง" ใครคิดร้าย มักแพ้ภัยตัวเอง

ดวงแข็งมาก! 4 ราศี "เทวดาคุ้มครอง" ใครคิดร้าย มักแพ้ภัยตัวเอง

มาแล้ว ดวงชะตาที่หลายคนรอคอยคำทำนายสุดแม่นจากนักโหราศาสตร์ชื่อดังจากหมอเค้ก magic designs ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยคำทำนาย ถึง 4 ราศี ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ดวงแข็งมาก มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง รอดตายหลายครั้งเพราะสิ่งที่มองไม่เห็น\

 

ดวงแข็งมาก! 4 ราศี "เทวดาคุ้มครอง" ใครคิดร้าย มักแพ้ภัยตัวเอง

 

ทำบุญให้เทวดาประจำตัวบ่อยๆ จะได้มีพลังช่วยคุ้มครองเรา ดวงใจเด็ด ไม่กลัวตาย อะไรเข้ามาทำร้ายง่าย แต่ทำลายเรายาก เอาไม่ลง ภัยเข้าตัวคืน

แต่จะมีราศีใดบ้างเราไปลุ้นพร้อมๆกันเลย...

ดวงชะตาชาวราศีพฤษภ ประจำเดือนธันวาคม 2561

 

ดวงแข็งมาก! 4 ราศี "เทวดาคุ้มครอง" ใครคิดร้าย มักแพ้ภัยตัวเอง


ครึ่งเดือนแรก ท่านมีโอกาสมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีสภาพคล่องดีพอประมาณ แต่ครึ่งเดือนหลัง จะมีปัญหารายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ท่านควรบริหารการเงินให้ดี มิฉะนั้น จะมีเรื่องร้อนอกร้อนใจ งดการให้กู้ยืม งดการค้ำประกัน หรือ รับรองใคร เท่าๆ กับไม่ควรกู้ยืมเงินใคร อย่าไว้ใจในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เป็นอันขาด แม้แต่เงินเพียงบาทเดียว ระวังการถูกโจรกรรมกระเป๋าเงิน และทรัพย์สินของท่านเองไว้ให้ดี จำเอาไว้ว่า ปลายปีจะมีเรื่องให้เสียทรัพย์ 

 

ดวงชะตาชาวราศีพฤษภ ประจำปี 2562
แม้จะเป็นไพ่ใบเล็ก แต่ก็มีสิ่งที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย สัญลักษณ์หน้าไพ่เป็นรูปผู้หญิงนั่งก้มหน้าโศกเศร้าอยู่บนเตียงนอน มีมีดดาบ 9 เล่มประกอบอยู่ ดูมีความโศกเศร้ากังวลใจ และปัญหาชีวิตที่คล้ายจะยังหาทางออกไม่ได้ เส้นทางชีวิตของคุณในปี 2562 จึงมีสิ่งที่ควรระมัดระวังหลัก ๆ จะเกี่ยวกับสภาพอารมณ์จิตใจของตนเอง ปัญหาในบ้านเรือนครอบครัว ปัญหาที่มากับญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะที่เป็นเพศหญิง หรือฝ่ายแม่ ป้า ย่า ยาย ไม่ว่าจะในแง่ความสัมพันธ์ระหว่างกัน หรือเป็นการเจ็บไข้ได้ป่วย มีเรื่องความทุกข์ความสูญเสียต่าง ๆ และไม่ว่าในเรื่องอื่น ๆ จะมีไพ่ที่ดีขึ้นมาหรือไม่ (ดังเราจะได้ดูกันต่อในแต่ละหัวข้อ) ก็ให้ระลึกไว้ว่า ไพ่ใบนี้จะแทนความหมายของสิ่งที่จะอยู่กับคุณไปตลอดปี คือภาวะความไม่ปลอดโปร่งใจ ความเครียดที่ลึกซึ้ง การหาคนเข้าใจได้ยาก หลายครั้งคุณจะโดดเดี่ยว และมีทุกข์เพียงลำพัง มากกว่าใครจะเข้าใจ สิ่งที่มากับไพ่ใบนี้อีกอย่าง คือการตกในภาวะไร้ทางออก จนตรอกไปกับเงื่อนไขสถานการณ์ทั้งหลาย จะมีสิ่งที่คุณต้องใช้ความอดทนสูงมาก แม้ภาพภายนอกจะดูสตรอง อาจต้องกลับมาเสียน้ำตาคนเดียวได้บ่อย ๆ 

 

ดวงชะตาชาวราศีกรกฏ ประจำเดือนธันวาคม 2561

 

ดวงแข็งมาก! 4 ราศี "เทวดาคุ้มครอง" ใครคิดร้าย มักแพ้ภัยตัวเอง


ท่านจะมีปัญหาขัดข้องเรื่องการเงินบ้าง ควรพิจารณาทบทวนเกี่ยวกับรายจ่ายที่มีอยู่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะรายจ่ายเพื่อผลทางสังคม หรือบุตรธิดา ทำการค้าไม่ค่อยมีกำไร อาจต้องใช้ทุนเดิมไปพลางๆ ก่อน ปลายเดือน การเงินจะยิ่งแย่ลงไปอีก ลาภผลที่ได้รับเข้ามา จะก่อให้เกิดความขัดแย้ง 

 

ดวงชะตาชาวราศีกรกฏ ประจำปี 2562
ในปี 2562 หากคุณอยู่ในกลุ่มของคนที่มีครอบครัวแล้ว มีการสมรสหมั้นหมาย ก็เตรียมการต้อนรับสมาชิกใหม่ได้ค่ะ หรือจะเป็นช่วงสำคัญก็ว่าได้ ในการวางรากฐานสำคัญ ๆ ให้กับบุตรหลานลูกเต้า ส่วนผู้ที่ยังโสด ได้มีชีวิตครอบครัวอย่างเป็นทางการ มีอายุต่ำกว่า 35 ปี ลงมา หรือเป็นเจ้าของกิจการส่วนตัวต่าง ๆ ปีนี้เรื่องของลูกน้องลูกจ้าง คนอายุน้อย เครือญาติที่อายุน้อยกว่าจะมีความสำคัญมาก จะนำมาซึ่งโชคลาภต่าง ๆ เป็นอย่างดี ถ้ามีคนเข้ามาทำงานใหม่ มีกิจกรรมใหม่ จะหวังผลได้มากจากนี้ไป ในปีนี้ยังเด่นในการวางรากฐานสำคัญให้กับอนาคต โดยเฉพาะการลงทุนและการลงเงิน การเริ่มต้นจากบันไดก้าวแรกเพื่อหวังผลต่อไปในภายภาคหน้า และการขยับขยายไปตามจังหวะอันเหมาะสม ไม่รีบร้อนจนเกินไป อย่างไรก็ดี ในปีนี้เตือนให้ระวังปัญหาเรื่องการสื่อสารที่สำคัญ การมีแรงปะทะกับคนใกล้ชิดใกล้ตัว บางเรื่องที่เคยคุยกันได้ง่าย จะกลับมาอ่อนไหว มีอคติต่อกัน เรื่องเล็กน้อยก็ลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ได้ เหมาะที่จะต้องใจร่ม ๆ คุยกัน สำหรับบุคคลที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันในปีนี้ หรือคุยกันได้ดีพิเศษ จะมีลักษณะเป็นคนมั่นคง ไว้วางใจ พึ่งพากันได้ดี กับราศีเมษ ราศีธนู และราศีกันย์ จะไปกันได้ดีเป็นพิเศษ

 

ดวงชะตาชาวราศีสิงห์ ประจำเดือนธันวาคม 2561

 

ดวงแข็งมาก! 4 ราศี "เทวดาคุ้มครอง" ใครคิดร้าย มักแพ้ภัยตัวเอง


คำเตือนพิเศษสำหรับเดือนนี้ก็คือ อย่ายืมเงินผู้อื่น หรือให้ผู้อื่นยืมเงินเป็นอันขาด จะมีเหตุไม่พึงพอใจ ในการลงทุน ร่วมทุนร่วมหุ้น กับเพศตรงข้าม ท่านจะได้ข่าวลือ ข่าวลวง ที่ถูกต้องเพียงพอ เกี่ยวกับการลงทุน เก็งกำไรที่ควรระวัง เป็นเรื่องของเครดิต หนี้สิน จะเดือดร้อนเพราะเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เป็นเหตุอาจต้องจ่ายเงินช่วยเหลือเพื่อนต่างเพศ ซึ่งมิใช่คนรักหรือคู่ครองของท่าน ไม่ควรลงนามค้ำประกันอะไร กับใครทั้งนั้น จะนำความเดือดร้อนมาให้ท่านภายหลังแน่นอน 

 

ดวงชะตาชาวราศีสิงห์ ประจำปี 2562
เมื่อไพ่พระจันทร์ปรากฏขึ้นนั้น มักหมายถึงความคลุมเครือ สถานการณ์ที่ทำให้คุณเหมือนตกในภาพลวงตา มีภาวะที่ไม่ปลอดโปร่งแจ่มใส ต่อให้คนอื่น ๆ ภายนอกจะเห็นคุณเป็นอย่างไรก็ตาม หลายครั้ง ไพ่ใบนี้ยังบอกถึงเรื่องราวที่ซ่อนเร้นในชีวิตเจ้าชะตา เรื่องที่คุณเก็บไว้เป็นความลับ ได้ทั้งเรื่องรักเรื่องใคร่ การเงิน ผลประโยชน์ สายสัมพันธ์ หรือเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่คุณไม่อยากจะให้เป็นที่แพร่งพราย ทั้ง ๆ ที่ในส่วนลึกนั้น คุณเองต้องการใครสักคนเข้ามาชี้แนะอย่างมาก เป็นที่น่าสังเกตว่า ไพ่ของคุณในปีนี้ สัมพันธ์ถึงพระจันทร์ อันเป็นตัวแทนของราตรีกาล และภาพสะท้อนที่พร่าไหว ในปีนี้คุณจะมีความคิดความรู้สึกอ่อนไหวง่ายมากขึ้นด้วย สิ่งต่าง ๆ จะกระทบใจเร็ว แม้แต่เรื่องเดิม ๆ ที่เคยเพิกเฉยกับมัน กลับมาเป็นเรื่องที่ทนไม่ได้ ความสัมพันธ์กับคนใกล้ชิดใกล้ตัว ก็มีสิ่งที่ต้องระวังอย่างมาก ปัญหาจะมาจากอารมณ์ การไม่อาจเปิดเผยทุกสิ่งต่อกันได้จริง เจอแต่คำพูดที่กระทบกระเทือนจิตใจ หรือคุณอาจรู้สึกถึงความห่างไกล ความสับสน การตกในภาวะตัดสินใจอะไรไม่ได้ คุณยังมีเกณฑ์เจอสัมพันธ์ซ้อน การเกิดความรู้สึกใหม่ ๆ ที่ไม่คาดคิดมาก่อน มีคนเข้ามาในชีวิต หรือก้าวจากไป ทำให้คุณละล้าละลังอยู่หลายครั้ง ไม่รู้จะเอายังไงกับชีวิต

 

ดวงชะตาชาวราศีพิจิก ประจำเดือนธันวาคม 2561

 

ดวงแข็งมาก! 4 ราศี "เทวดาคุ้มครอง" ใครคิดร้าย มักแพ้ภัยตัวเอง


เรื่องงานและเงินจะดีขึ้นกว่าเดือนพฤศจิกายนเล็กน้อย ระยะนี้ รายได้จะค่อยๆ เพิ่มขึ้น เหมือนน้ำซึมบ่อทราย คงมีพอใช้พอหมุนได้สบายใจขึ้น ความเสียหายถ้าจะมีอยู่บ้างก็มักจะเกิดกับญาติมิตรพี่น้อง มีลาภผลเข้ามาอย่างฟลุค ๆ คนรักหรือคู่ครอง จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ หรือ หลักทรัพย์ของท่านมากขึ้น

ดวงชะตาชาวราศีพิจิก ประจำปี 2562
ปีนี้จะเป็นปีที่เด่นทีเดียว สำหรับคุณชาวแมงป่องทั้งหลาย เพราะมีสัญญาณที่ดีถึงเรื่องรายได้การเงิน การเริ่มธุรกิจใหม่ และใครที่วางแผนจะเปิดร้าน เปิดกิจการ มีธุรกิจที่จะเปิดตัว ปีนี้จะดีสำหรับคุณ พิจารณาถึงไพ่ใบอื่น ๆ เพิ่มเติมประกอบ ปีนี้การเงินของคุณโดดเด่นที่สุด ไม่ต้องกลัวว่าจะตกอับลำบากอย่างคนอื่นค่ะ หากสูญเสียไป ก็จะได้รับกลับคืนมา หรืออะไรที่เคยเงื้อง่าอยู่นาน จะได้การเริ่มต้นที่ดีแล้ว สำหรับหุ้นส่วนคู่คิดต่าง ๆ ในปี 2562 ก็จะมีความสอดคล้องกันเป็นอย่างดี จะมีความราบรื่น เข้าอกเข้าใจ เรื่องธุรกิจจะเด่นมากจริง ๆ เพราะหากคุณเคยมีปัญหา จะได้แนวทางแก้ไข ได้ตัวช่วย ดวงสวนกระแสอีกหลาย ๆ ราศีค่ะ สิ่งที่ควรระวัง ก็เพียงการตัดสินใจให้ถูกจังหวะ อย่าช้าเกินไป สิ่งที่อยู่ในกระแส หรือเทรนด์ต่าง ๆ จะดีต่อคุณ และอีกหนึ่งคีย์เวิร์ดความสำเร็จก็คือ ให้ตัดสินใจเร็ว ๆ เข้าไว้ การคว้าจังหวะให้ทันจะทำให้คุณก้าวกระโดดไปต่อได้อย่างสวยงาม

 

ดวงแข็งมาก! 4 ราศี "เทวดาคุ้มครอง" ใครคิดร้าย มักแพ้ภัยตัวเอง


***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ