รวยรับโชคตั้งแต่ต้นปี! เปิดดวงชะตา 12 ราศี ปี 2562

รวยรับโชคตั้งแต่ต้นปี! เปิดดวงชะตา 12 ราศี ปี 2562

ดวงชะตาชาวราศีเมษ ประจำปี 62

 

รวยรับโชคตั้งแต่ต้นปี! เปิดดวงชะตา 12 ราศี ปี 2562


ลักษณะทั่วไปของราศีเมษ มักจะตัดสินใจเรื่องความรักรวดเร็วเกินไป มีปัญหาในช่วงเริ่มต้นเยอะ แต่คนราศีเมษมีประสบการณ์และบทเรียนในอดีตที่จะนำมาปรับใช้ในช่วงศึกษาดูใจกันทำให้พบคู่แท้ได้ไม่ยาก มั่นคงในความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน คู่ของชาวราศีเมษส่วนมากจะมีรูปร่างค่อนข้างท้วมหรือเจ้าเนื้อ อารมณ์ดี

ชาวราศีเมษ ยังปรากฏความเคร่งเครียดให้เห็นอยู่บ้าง ไม่ควรคิดมากอาจจะทำให้ล้มป่วยได้ง่าย จะกระทำการสิ่งใดควรไตร่ตรองความถูกต้องความเหมาะสม ไม่กระทำการใดที่สุ่มเสี่ยงผิดกฎหมายเด็ดขาด อาจจะมีการพิจารณาตรวจสอบในบางเรื่องให้มากขึ้น ไม่ควรปล่อยผ่านไปง่าย ๆ เน้นความถูกต้องยุติธรรมให้มากขึ้น และพยายามวางตัวให้เป็นกลางที่สุด บางท่านมีโอกาสจะเกิดคดีความ ขึ้นโรงขึ้นศาล หรือมีเหตุกับหน่วยงานทางราชการได้

 

ดวงชะตาชาวราศีพฤษภ ประจำปี 62

 

รวยรับโชคตั้งแต่ต้นปี! เปิดดวงชะตา 12 ราศี ปี 2562


ลักษณะทั่วไปของราศีพฤษภ เป็นคนมีเสน่ห์ ทั้งการแต่งตัว การแสดงออก โดยเฉพาะน้ำเสียง น้อยคนในราศีพฤษภจะโสด เป็นคนมีอุดมการณ์ความรักให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ และเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง เป็นคนจริงจังเรื่องความรัก หากชอบหรือถูกใจใครก็จะตัดสินใจในเวลารวดเร็ว ชอบแสดงความโรแมนติกโดยใช้คำพูดหรือให้ของขวัญ

ชาวราศีพฤษภ ท่านควรที่จะมีที่ปรึกษาที่ไว้วางใจได้คอยช่วยเหลือ คอยให้คำแนะนำ ไม่ควรบุ่มบ่ามตัดสินใจโดยลำพัง หากมีกรณีพิพาทควรพึ่งพาผู้ใหญ่หรือคนกลางให้คอยช่วยไกล่เกลียจะดีกว่าท่านทำเอง รวมถึงการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นการเรียนต่อ หรือศึกษาในระยะสั้น เพื่อที่จะพัฒนาปรับปรุงตัวท่านเองให้มีความรู้เพิ่มมากขึ้น และเป็นประโยชน์ในการทำงานต่อไป 

 

ดวงชะตาชาวราศีมิถุน ประจำปี 62

 

รวยรับโชคตั้งแต่ต้นปี! เปิดดวงชะตา 12 ราศี ปี 2562


ลักษณะทั่วไปของราศีเมถุน มีความโรแมนติกค่อนข้างมาก ทุ่มเทและจริงจังกับความรักอย่างเต็มที่ ระวังอารมณ์ขี้เบื่อที่บางครั้งคุณต้องการหาสิ่งใหม่ๆมาทดสอบความท้าทายในตัวเอง ทำให้มีปัญหารักซ้อนได้ ราศีเมถุนเป็นคนให้ความสำคัญกับเรื่องของการทำงานมาเป็นอันดับต้นๆ การแสดงออกกับคนรักของคุณอาจจะดูห่างเหินเย็นชาไปบ้าง คู่ครองที่เหมาะสมอาจจต้องเป็นคนมีเหตุผล ซื่อสัตย์ เห็นอกเห็นใจเราเยอะๆ

ชาวราศีเมถุน ท่านจะมีความคิดโครงการที่จะทำมากมาย จนบางครั้งอาจจะคิดมากจนสับสน จนไม่ได้ลงมือทำจริงเสียที อาจจะมีสถานการณ์เรื่องราวเฉพาะหน้าเข้ามามากมาย จะดูวุ่นวายจนไม่สามารถอยู่นิ่งเฉยได้ แต่ก็ไม่มีอะไรน่ากังวลท่านสามารถจัดการทุกอย่างได้ลงตัว ควรวางแผนในสิ่งที่จะทำให้ดี ทั้งกำลังคน กำลังทุน ทรัพยากรต่าง ๆ ที่ต้องใช้ รวมถึงการวางแผนสำรองในเรื่องต่าง ๆ ที่ท่านได้คิดวางแผนเอาไว้แล้วด้วย 

 

ดวงชะตาชาวราศีกรกฏ ประจำปี 62
ลักษณะทั่วไปของราศีกรกฎ เป็นคนที่ต้องการความมั่นคงในความรัก ถ้าจะคบใครต้องมั่นใจ ซึ่งถือเป็นข้อดี บางคนโสดนานจนขี้อาย หรือไม่กล้าเริ่มความสัมพันธ์ กลัวถูกทิ้ง ชาวราศีกรกฎเป็นคนไม่สเป็คเป็นพิเศษ แต่มองเฉพาะคนที่รักเท่านั้นและต้องเข้ากับครอบครัวคุณได้ดี ส่วนมากคู่ของชาวราศีกรกฎวัยจะแตกต่างกันในเรื่องของอายุ

ชาวราศีกรกฏ มีโอกาสความเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าที่การงาน การลงทุน การศึกษา อาจจะได้รับมอบหมายภาระหน้าที่ที่สำคัญมาก ซึ่งตัวท่านเองจะต้องเชื่อมั่นในตัวเองให้มากขึ้นด้วย ไม่ลำเอียง ไม่โลเล ไม่หวาดหวั่นต่อสิ่งที่ต้องเผชิญหน้า รวมถึงท่านที่กำลังดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างประเทศ ถือว่าเป็นโอกาสอันดีมากที่จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

 

ดวงชะตาชาวราศีสิงห์ ประจำปี 62

 

รวยรับโชคตั้งแต่ต้นปี! เปิดดวงชะตา 12 ราศี ปี 2562


ลักษณะทั่วไปของราศีสิงห์ ดวงจะได้คู่ที่มีตำหนิ พ่อหม้ายแม่หม้าย หรือเคยคบหากับคนรักเก่ามานานแล้วเลิกกันก่อที่จะมาเจอคุณ ชาวราศีสิงห์เป็นคนประคับประคองความรักความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี ดูแลปกป้อง เสียสละให้คนรัก และมีความโรแมนติก ทำให้คุณมีความสุขกับคนที่รักเป็นอย่างดี

ชาวราศีสิงห์ อาจจะเป็นปีที่หนักอีกปีหนึ่งของท่าน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับบุญกรรมที่ท่านได้กระทำมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ท่านอาจจะรู้สึกถึงแรงกดดันรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพที่ทรุดโทรมเสื่อมถอย เจอสภาวะความหดหู่ความอึมครึมไม่ชัดเจน รวมถึงการตัดสินใจที่สำคัญในชีวิตของท่านด้วย ควรทำใจให้สงบมีสติให้มาก และไม่ควรกระทำการใด ๆ อย่างวู่วามโดยเด็ดขาด ในด้านดีบางท่านอาจจะมีโชคแบบมิคาดฝันก็ได้ 

 

ดวงชะตาชาวราศีกันย์ ประจำปี 62
ลักษณะทั่วไปของราศีกันย์ ค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกคู่ครองและจริงจังกับความรักเป็นพิเศษ ต้องการความรักที่มั่นคง เป็นคนไม่รีบร้อนถ้ายังไม่เจอคนที่ถูกใจก็พร้อมที่จะรอไปก่อนได้ แต่ถ้าพบคนถูกใจคุณจะพยายามประคับประคองดูแลใหไปได้ตลอดรอดฝั่ง คู่ของชาวราศีกันย์มีความแตกต่างเรื่องอายุ แต่ไม่ว่าจะได้คู่ลักษณะแบบไหนขอให้เอาใจเขามาใส่ใจเรา หาจุดตรงกลางของความรักให้เจอ

ชาวราศีกันย์  ท่านจะมีโอกาสที่ดี ๆ เข้ามาสู่ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก หรือโอกาสใหม่ ๆ ในด้านอื่น ๆ อยู่ที่ว่าตัวท่านจะไขว่คว้ารับไว้หรือไม่ บางครั้งโอกาสดี ๆ เหล่านี้ ไม่ใช่ว่าจะมาถึงท่านได้ง่าย ๆ แต่ก็ไม่ควรใจเร็วด่วนได้จนขาดสติ ให้พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะรับไว้ และเป็นปีที่ท่านควรหมั่นทำบุญเสริมดวงชะตาเอาไว้ให้ดี เพราะจะเป็นสิ่งที่ช่วยหนุนนำให้ท่านได้พบเจอแต่สิ่งที่ดีในชีวิตและมีความสุขเพิ่มมากขึ้นด้วย

 

ดวงชะตาชาวราศีตุลย์ ประจำปี 62

 

รวยรับโชคตั้งแต่ต้นปี! เปิดดวงชะตา 12 ราศี ปี 2562


ลักษณะทั่วไปของราศีตุลย์ เป็นคนไว้ใจและเชื่อใจคนรักค่อนข้างมากทำให้คบหากับแฟนเป็นเวลานาน ไม่ค่อยคบใครในระยะเวลาสั้นๆ คู่ของคุณต้องคุยด้วยแล้วสบายใจ จริงใจ ตรงไปตรงมา ชาวราศีตุลย์ถึงแม้ปกติอาจจะไม่ได้ดูตื่นเต้น หวือหวา แต่เมื่อถึงจังหวะที่ต้องเอาอกเอาใจคุณก็ไม่แพ้ใครเลยแหละ

ชาวราศีตุลย์ ถือว่าเป็นปีที่ดีจะเหมือนฟ้าเปิดทางสว่างให้กับท่าน จะมีความหวังใหม่ ๆ เข้ามา มีโอกาสที่ดีเข้ามาสู่ชีวิตของท่าน จะทำให้ปีนี้ท่านมีความสุขสดใสเป็นอย่างมาก ทำอะไรก็จะราบรื่นไม่ติดขัดเหมือนที่ผ่านมา รวมไปถึงได้รับการยอมรับจากสังคมมากยิ่งขึ้ยด้วย ส่วนบางท่านที่กำลังมีปัญหาอยู่นั้น ขอให้อดทนรอเวลาอีกสักนิด ท่านจะพบหนทางออกและได้เริ่มต้นสิ่งดี ๆ เช่นคนอื่นบ้าง ไม่ควรคิดน้อยเนื้อต่ำใจเป็นอันขาด ยังมีสิ่งดี ๆ รอท่านอยู่เช่นกัน

 

ดวงชะตาชาวราศีพิจิก ประจำปี 62
ลักษณะทั่วไปของราศีพิจิก เป็นคนมีความจริงจังกับความรัก เป็นคนมีเสน่ห์ มีคนอยากเข้ามาพูดทำความรู้จักมากมายทำให้ดูเหมือนเจ้าชู้ แต่หากตกลงปลงใจกับคนคนนั้นแล้ว คุณก็พร้อมจะดำเนินชีวิตคู่ไปกับเขา ถ้าพูดเรื่องความซื่อสัตย์จงรักภักดีกับคนรักต้องยกให้ราศีพิจิก แต่นั่นอาจจะทำให้เกิดปัญหาความหึงหวงตามมาได้

ชาวราศีพิจิก ท่านจะต้องมีความอดทนอดกลั้นค่อนข้างมาก ชีวิตอาจจะเจอบททดสอบหนักพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ รวมถึงปัญหาเก่า ๆ ที่จะอาจจะหวนกลับมาก่อให้เกิดปัญหาอีกครั้งก็ได้ ควรใจเย็นให้มากขึ้น รู้จักอดกลั้นในสิ่งยั่วยุให้อารมณ์เสีย ใช้สติปัญญาความสามารถในการแก้ไขปัญหาและดำเนินชีวิต แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีความสุขในภายหลังอย่างแน่นอน

 

ดวงชะตาชาวราศีธนู ประจำปี 62

 

รวยรับโชคตั้งแต่ต้นปี! เปิดดวงชะตา 12 ราศี ปี 2562


ลักษณะทั่วไปของราศีธนู เป็นคนมีบุคลิกโดดเด่น น่าสนใจ ไม่แปลกที่มักจะมีคนเข้ามาพูดคุยหรืออยากทำความรู้จักด้วย เมื่อได้ตกลงตัดสินใจกับใครแล้ว คุณจะคบกับคนคนนั้นค่อนข้างนานเลยทีเดียว เพราะคุณมีความจริงใจและซื่อสัตย์ในเรื่องความรักเป็นอย่างมาก ซึ่งคู่ของคุณก็เช่นกัน ซึ่งนั่นทำให้คุณได้พบและเจอคู่แท้คู่ชีวิตของคุณอย่างแน่นอน

ชาวราศีธนู ท่านจะมีเรื่องที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดฝันทั้งด้านดีและด้านไม่ดี ด้านดีอาจจะเป็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตแบบกระทันหัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก หากเป็นด้านไม่ดีอาจจะเกิดอุบัติแบบไม่คาดฝัน เช่น เจ็บตัว ผ่าตัด ตกงานแบบไม่ทันรู้ตัว อกหัก เป็นต้น ท่านจะต้องควบคุมอารมณ์และใจเย็นให้มาก เพราะเหตุไม่ดีจะเกิดขึ้นเพราะอารมณ์ของท่านเองที่ไม่สามารถควบคุมได้ รวมถึงวางแผนสำรองต่าง ๆ เอาไว้ จะได้ไม่ประมาทเวลาเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมา

 

ดวงชะตาชาวราศีมังกร ประจำปี 62
ลักษณะทั่วไปของราศีมังกร เป็นคนเอาใจใส่ ดูแล ให้ความสำคัญกับความรัก เวลาจะเริ่มคบหาดูใจกันอาจจะต้องใช้เวลานาน เพราะคุณค่อนข้างขี้อาย ไม่กล้าเปิดเผยความในใจ ไม่กล้าเข้าไปพูดคุย แต่ถ้าคุณปักหลักกับใครแล้วเรียกได้ว่าคุณจะมีความซื่อสัตย์ จริงใจสูงมาก แต่ถ้ายังไม่ได้แต่งงานคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ไม่น้อยกว่าราศีอื่นๆเลย คู่ของราศีมังกรมีหน้าตาดี ผิวพรรณดี เป็นคนเจ้าระเบียบ รักและให้ความสำคัญกับครอบครัว

ชาวราศีมังกร ชะตาชีวิตของท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน การศึกษา การลงทุน ท่านจะต้องรู้จักปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยงแปลงไป ไม่ควรยึดติดกับรูปแบบเดิม ๆ ที่เคยกระทำมา เปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้กับตัวท่านเองบ้าง จะได้พบกับสิ่งที่ดีในชีวิต จะมีการพบปะผู้คนในสังคมใหม่ ๆ มากหน้าหลายตา มีการพูดคุยเจรจาเพิ่มมากขึ้น อาจจะมีการเดินทางที่บ่อยครั้งมากขึ้นด้วย

 

ดวงชะตาชาวราศีกุมภ์ ประจำปี 62

 

รวยรับโชคตั้งแต่ต้นปี! เปิดดวงชะตา 12 ราศี ปี 2562


ลักษณะทั่วไปของราศีกุมภ์ เป็นคนทุ่มเทและจริงใจเรื่องความรัก แต่ไม่กล้าเป็นฝ่ายเริ่มต้น มักจะดูอยู่เงียบๆห่างๆ เป็นคนจิตใจดีเวลาเลือกคบใครมองที่จิตใจมาก่อนรูปร่างหน้าตา ไม่ชอบคนมาจู้จี้จุกจิกมากเกินไปเพราะไม่ไว้ใจในตัวคุณ และเป็นคนบอกเลิกใครไม่เป็น คู่ของชาวราศีกุมภ์เป็นคนมีชื่อเสียง บุคลิกดี มั่นใจในตัวเอง กล้าพูดกล้าแสดงออก ซึ่งมาชดเชยในส่วนที่หายไปของคุณ

ชาวราศีกุมภ์ ท่านจะมีภาระความรับผิดชอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่ที่ต้องทำอยู่แล้วหรือมีคนอื่นมอบหมายให้ท่านทำ เรียกได้ว่าเป็นสภาวะจำยอมโดยปริยายที่ต้องรับไป โดยเฉพาะเรื่องในครอบครัวหรือคนใกล้ชิด ต้องดูแลความรู้สึกและใส่ใจความคิดจิตใจของผู้อื่น อาจจะมีเหตุวุ่นวายไม่ลงตัวอยู่บ้าง แต่ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีไม่มีอะไรที่น่ากังวล หมั่นดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีอาจจะน้ำหนักตัวเพิ่มมากขึ้นได้

 

ดวงชะตาชาวราศีมีน ประจำปี 62
ลักษณะทั่วไปของราศีมีน เป็นคนกลัว ขยาดกับเรื่องความรักเพราะเคยผิดหวังกับความรักมาก่อน ไม่อยากเศร้าเสียใจ ทำให้คุณต้องใช้เวลาในการคบหาดูใจนาน บางคนถึงขั้นมีคู่ยากเลยทีเดียว แต่ถ้าคุณตัดสินใจหรือตกลงปลงใจกับใครไปแล้วก็ควรเผื่อใจไว้บ้าง เมื่อถึงคราวที่มีปัญหาหรือผิดหวังดวงของคุณจะจดจำความทุกข์และความผิดหวังมากกว่าคนอื่น ซึ่งอาจจะกลายเป็นปมในชีวิตได้

ชาวราศีมีน ท่านจะต้องเพียรพยายามเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะกระทำการสิ่งใดก็ตามต้องอดทนอดกลั้นมากขึ้น ใช้ความวิริยะอุตสาหะค่อนมาก และต้องใจเย็นอดทนรอคอยเวลาและจังหวะที่เหมาะสม อาจจะมีการเดินทางโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย หรือหน้าที่การงาน ชีวิตยังไม่นิ่งต้องมีเหตุให้ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์อยู่เสมอ ไม่ควรท้อถอยหรือหมดกำลังใจไปเสียก่อน เพื่ออนาคตที่ของท่านในภายหน้า

 

**ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ