หมอช้าง ทศพร ทำนาย "เดือนเด็ด" ประจำ "ราศี" ปี 2562

หมอช้าง ทศพร ทำนาย "เดือนเด็ด" ประจำ "ราศี" ปี 2562

ถ้าพูดถึงนักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย เชื่อว่าชื่้อของ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ต้องเป็นหนึ่งในอันดับต้นๆที่หลายคนนึกถึงอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องคำทำนายความแม่นที่หลายคนต่างพิสูจน์มาแล้วอย่างคับคั่ง

 

หมอช้าง ทศพร ทำนาย "เดือนเด็ด" ประจำ "ราศี" ปี 2562

 

และหลังจากที่ก่อนหน้านี้หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาทำนายดวงชะตา เดือนสุดเฮงของ 6 ราศี ได้แก่ ราศีมังกร มีน เมษ กันย์ พิจิก นั้น ล่าสุดหมอช้าง ก็ได้ออกมาทำนายดวงชะตาเดือนสุกเฮงของอีก 6 ราศีที่รอคอย แต่จะมีอะไรบ้างนั้นไปเช็คกันเลย...

 

ดวงชะตาชาวราศีกุมภ์
เดือนสุดเฮงคือเดือนตุลาคมและธันวาคม

 

หมอช้าง ทศพร ทำนาย "เดือนเด็ด" ประจำ "ราศี" ปี 2562

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีกุมภ์ประจำเดือนธันวาคม 2561
เป็นช่วงที่ท่านควรระวังเหล่ามิจฉาชีพ สิบแปดมงกุฎ ซึ่งอาจจะแต่งตัวดี วางมาดดี เข้ามาหลอกลวงเอาเงินไปจากท่าน อย่าไว้ใจใครเป็นอันขาด ด้านผลประโยชน์ รายได้โดยทั่วไป น่าประทับใจอย่างยิ่ง ดวงจะมีโชคหลายชั้น ถึงแม้จะไม่ใช่โชคใหญ่มหาศาล แต่ก็พอทำให้ท่านมีรอยยิ้มบ้างจะได้รับของฝาก ของขวัญ ของกำนัล สวยเด่นเป็นประกาย ถูกใจ จะมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักกันไปทั่ว เด่น และได้รับการยอมรับในหมู่มิตรสหายที่ท่านคบหาสมาคม อาจได้รับโล่หรือรางวัลเชิดชูเกียรติ 

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีกุมภ์ประจำปี 2562
ได้เริ่มธุรกิจใหม่แน่นอนในปี 62 ต้องลุย ขยัน ตั้งใจทำให้ดีจะสำเร็จในปี 62 ความรัก ครอบครัว จะเป็นไปตามที่ต้องการ ไม่หวือหวา แต่ทำงาน ทำธุรกิจกับคนรักจะดีมาก คนโสดเจอคู่จากเรื่องของงาน ถือเป็นราศี เกรดเอ

ดวงชะตาชาวราศีพฤษภ
เดือนสุดเฮงคือเดือนมกราคมและกรกฏาคม

 

หมอช้าง ทศพร ทำนาย "เดือนเด็ด" ประจำ "ราศี" ปี 2562

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีพฤษภประจำเดือนธันวาคม 2561
ครึ่งเดือนแรก ท่านมีโอกาสมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีสภาพคล่องดีพอประมาณ แต่ครึ่งเดือนหลัง จะมีปัญหารายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ท่านควรบริหารการเงินให้ดี มิฉะนั้น จะมีเรื่องร้อนอกร้อนใจ งดการให้กู้ยืม งดการค้ำประกัน หรือ รับรองใคร เท่าๆ กับไม่ควรกู้ยืมเงินใคร อย่าไว้ใจในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เป็นอันขาด แม้แต่เงินเพียงบาทเดียว ระวังการถูกโจรกรรมกระเป๋าเงิน และทรัพย์สินของท่านเองไว้ให้ดี จำเอาไว้ว่า ปลายปีจะมีเรื่องให้เสียทรัพย์ 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีพฤษภประจำปี 2562
ความรักดีในปี62 เรื่องงานลงทุนเยอะ จะซื้อของใหญ่ๆ บ้าน รถ ที่ดิน ต้องซื้อ อย่าไปเครียด เพราะต้องลงทุน สุขภาพ ระวังไมเกรน โชคลาภไม่มี ราศีนี้ถือว่า เกรดบี

 

ดวงชะตาชาวราศีเมถุน
เดือนสุดเฮงคือเดือนเมษายนและเดือนสิงหาคม

 

หมอช้าง ทศพร ทำนาย "เดือนเด็ด" ประจำ "ราศี" ปี 2562

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีเมถุนประจำเดือนธันวาคม 2561
การใช้ทรัพย์สินเครื่องใช้ที่มีราคาให้ระวังการสูญหาย ต้องเสียเงินค่าซ่อมเป็นรายจ่ายจรพิเศษที่ค่อนข้างมาก  มีรายจ่ายจรอันเกิดจากกรณีญาติ เพื่อนฝูงและความรักหรือคนรัก ทำให้มีรายจ่ายจรมากขึ้น จะมีโชคเป็นที่ถูกใจ มาจากต่างแดนหรือแดนไกล แบบไม่คาดฝันถึงรายได้ประจำเป็นปกติ  บางท่านอาจมีรายได้จรจากการทำงานเข้ามาบ้าง

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีเมถุนประจำปี 2562
ยุ่งยากใจมากเรื่องความรัก คบคนไม่ดี แต่ก็ตัดไม่ได้ คนโสด ความรักต้องช่วงชิง เรื่องงานกำลังจะดี ต้องมีสติ รักไม่ดีควรหยุดไว้ก่อน หันมาลุยงาน จะมีการเปลี่ยนครั้งใหญ่ จะตัดสินใจสำคัญช่วง เม.ย-มิ.ย. ช่วงดาวดี โชคชาภมีโอกาสได้ลาภไม่คาดฝัน หรืออาจท้องก็ได้ ต้องมีสติ ราศีนี้ถือว่าได้ เกรดซี แต่ปลายปีจะดีมีหนังคนละม้วน

 

ดวงชะตาชาวราศีธนู
เดือนสุดเฮงคือเดือนมีนาคมและสิงหาคม

 

หมอช้าง ทศพร ทำนาย "เดือนเด็ด" ประจำ "ราศี" ปี 2562

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีธนูประจำเดือนธันวาคม 2561
ท่านมีโอกาสมีรายได้ มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีโชคลาภต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมา แต่เดือนนี้ จะเป็นโชคลาภทางการเงิน ที่เกิดจากการงาน ไม่ใช่การเสี่ยง สภาพคล่องทางการเงินไม่มีปัญหา มีเงินสะสมพอไปท่องเที่ยวฉลองปีใหม่ได้อย่างสบายใจ ในจังหวะนี้ ท่านจะซื้อทรัพย์สินขนาดใหญ่ ก็จะซื้อได้อย่างใจจินต์

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีธนูประจำปี 2562
จะตั้งตัวได้ใน 3 ปีนี้ ระวังอย่างเดียว อย่าจิตตก เรื่องทำมาหากินดีแน่ ช่วงสร้างตัว จะย้ายงานไม่คาดคิด ได้บ้านได้รถ เป็นภาระแต่ดี ระวังสุขภาพ เพราะจะทำงานเยอะมากๆ ความรักไปได้เรื่อยๆ แต่ไม่ต้องโชว์ คนมีคู่อย่าจุกจิก คู่ต้องเดินทางบ่อย อย่าจิตตก ราศีนี้ถือว่าได้ เกรดเอ

 

ดวงชะตาชาวราศีสิงห์
เดือนสุดเฮงคือเดือนมีนาคมและธันวาคม

 

หมอช้าง ทศพร ทำนาย "เดือนเด็ด" ประจำ "ราศี" ปี 2562

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีสิงห์ประจำเดือนธันวาคม 2561
คำเตือนพิเศษสำหรับเดือนนี้ก็คือ อย่ายืมเงินผู้อื่น หรือให้ผู้อื่นยืมเงินเป็นอันขาด จะมีเหตุไม่พึงพอใจ ในการลงทุน ร่วมทุนร่วมหุ้น กับเพศตรงข้าม ท่านจะได้ข่าวลือ ข่าวลวง ที่ถูกต้องเพียงพอ เกี่ยวกับการลงทุน เก็งกำไรที่ควรระวัง เป็นเรื่องของเครดิต หนี้สิน จะเดือดร้อนเพราะเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เป็นเหตุอาจต้องจ่ายเงินช่วยเหลือเพื่อนต่างเพศ ซึ่งมิใช่คนรักหรือคู่ครองของท่าน ไม่ควรลงนามค้ำประกันอะไร กับใครทั้งนั้น จะนำความเดือดร้อนมาให้ท่านภายหลังแน่นอน 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีสิงห์ประจำปี 2562
ความรักดีขึ้น แต่ต้องมีสติเพราะจะมีคนเข้ามาเยอะ เสน่ห์แรงจนปวดหัว พลังทางเพศสูง ไม่ป้องกันระวังท้อง เรื่องงานดีทั้งงานหลัก จ๊อบเล็กจ๊อบน้อย ได้เงินพิเศษเข้ามาเยอะ สุขภาพดี ระวังแค่เรื่องทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ บาดเจ็บจากกีฬา ราศีนี้ ถือว่าได้ เกรดบี

 

ดวงชะตาชาวราศีกรกฏ
เดือนสุดเฮงคือเดือนสิงหาคมและธันวาคม

 

หมอช้าง ทศพร ทำนาย "เดือนเด็ด" ประจำ "ราศี" ปี 2562

 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีกรกฏประจำเดือนธันวาคม 2561
ท่านจะมีปัญหาขัดข้องเรื่องการเงินบ้าง ควรพิจารณาทบทวนเกี่ยวกับรายจ่ายที่มีอยู่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะรายจ่ายเพื่อผลทางสังคม หรือบุตรธิดา ทำการค้าไม่ค่อยมีกำไร อาจต้องใช้ทุนเดิมไปพลางๆ ก่อน ปลายเดือน การเงินจะยิ่งแย่ลงไปอีก ลาภผลที่ได้รับเข้ามา จะก่อให้เกิดความขัดแย้ง 

ดวงชะตาโดยรวมชาวราศีกรกฏประจำปี 2562
การงานดีงามมาก ผู้ใหญ่สนับสนุน จะร่ำรวยจากโซเชียล ให้ไปศึกษาให้ดีเรื่องโซเชียล ความรักดีขึ้น แต่ให้ดีสุด คู่ควรทำงานคนละที ไม่ได้เจอกันบ่อย ยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน สุขภาพดีกว่าเดิมแน่ ราหูจะย้ายแล้ว ราศีนี้ดีขึ้น ถือว่าได้ เกรดบี

 

**ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ