หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี  มีน ตุลย์ พิจิก  ธนู พฤษภ ดวงดีสุด เงิน งาน รัก รุ่ง ในปีพุทธศักราช 2562

 ใกล้ปีใหม่เข้ามาเต็มทีแล้วอีกเพียงไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ปี 2562 อย่างเป็นทางการ หลายคนเริ่มหาสถานที่กราบไหว้เพื่อขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงชะตาในปี 2562 ที่จะถึงนี้ให้ผ่านไปด้วยดีราบรื่นตลอดทั้งปี และเนื่องด้วยในปี 2561 นี้มีราหูโคจรทับดวงชะตาของผู้ที่เกิดหลายราศีทำให้ดวงเรื่องการเงิน

 ใกล้ปีใหม่เข้ามาเต็มทีแล้วอีกเพียงไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ปี 2562 อย่างเป็นทางการ หลายคนเริ่มหาสถานที่กราบไหว้เพื่อขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงชะตาในปี 2562 ที่จะถึงนี้ให้ผ่านไปด้วยดี
ราบรื่นตลอดทั้งปี และเนื่องด้วยในปี 2561 นี้มีราหูโคจรทับดวงชะตาของผู้ที่เกิดหลายราศีทำให้ดวงเรื่องการเงิน การเงิน ความรัก หรือแม้แต่สุขภาพไม่ดีเท่าที่ควรซึ่งในเรื่องนี้ ทาง หมอช้าง 
ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเผยดวงของชาวลัคนาราศีต่างๆทั้ง 12 ราศี ผ่านรายการตีสิบ พร้อมบอกอย่างชัดเจนว่าราศีใดจะปัง หรือพัง ในปี 2562 ที่จะถึงนี้

 

หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี  มีน ตุลย์ พิจิก  ธนู พฤษภ ดวงดีสุด เงิน งาน รัก รุ่ง ในปีพุทธศักราช 2562

 

  ราศีมังกร (15ม.ค.-12ก.พ.) การงาน 4 ดาว การงานดี ถึงต้องเปลี่ยนงานก็ดี ความรัก 4 ดาว ราหูที่ออกไปแล้ว ถ้าผ่านช่วงวุ่นวาย ก็อาจจะมีความสุขกับการอยู่คนเดียวก็ได้ ราศีนี้เป็นราศีที่อยู่กับอดีต ตราบใดอดีตที่มีความทุกข์ยังไม่ถูกแก้ไข ก็มีผลต่อสุขภาพ โดยสุขภาพ ได้ 2 ดาว ส่วนการเงิน ได้ 3 ดาว กลางๆ

 ราศีกุมภ์ (13ก.พ.-14มี.ค.) การงาน การเงิน 4 ดาว เกณฑ์เปลี่ยนงานสูง หรือ เปลี่ยนเจ้านายก็ดี และเด่นเรื่องเงิน โดยต้นปี 3 เดือนแรก ก็เริ่มคึกคักแล้วเรื่องเงิน ความรักกลางๆ สุขภาพดี

 ราศีมีน (15มี.ค.-13เม.ย.) การงาน 5 ดาว การเงิน 4 ดาว ความรัก 4 ดาว สุขภาพ 3 ดาว มีโรครำคาญ จุกจิก เช่น ภูมิแพ้ แต่ไม่ใช่โรครุนแรง ไม่มีเคราะห์ใหญ่ ราศีนี้มีกณฑ์สร้างครอบครัว 
รักลงตัว การเงินจะดีกว่าปี61 เยอะ การงานดีมีชื่อเสียง ได้รับการสนับสนุน ได้เลื่อนตำแหน่งใหญ่ มีโชคการเรียนรู้สิ่งใหม่ ปี62 ถือเป็นปีแห่งความก้าวหน้าสำเร็จ

 

หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี  มีน ตุลย์ พิจิก  ธนู พฤษภ ดวงดีสุด เงิน งาน รัก รุ่ง ในปีพุทธศักราช 2562

 

ราศีเมษ (14เม.ย.-14พ.ค.) รับผลจากความผันผวนดวงดาว ในปี62 การงาน 3 ดาว แต่ในบางช่วงของปี มีถึง 5 ดาว คือช่วง มี.ค.-เม.ย.-พ.ค.62 แต่ผ่านจุดนี้แล้ว มิ.ย.-ก.ย. จะลงมา ค่อยไปดีอีกปลายปี ต.ค.เป็นต้นไป การเงิน 2 ดาว จะเจอรายจ่ายใหม่ๆ เข้ามา ให้ต้องเสียเงิน แต่เรื่องส่วนตัว ความรัก สุขภาพจะดี 4 ดาว ถือว่ามีโอกาสแต่งงาน

 ราศีพฤษภ (15พ.ค.-14มิ.ย.) การเงิน ได้ 1 ดาว เป็นราศีที่มีเรื่องเสียเงินเยอะสุด แบบควบคุมไม่ได้ แต่การงาน 4 ดาว ถือว่าดี มีงานมีรายได้ดี แต่มีเหตุต้องเสียทรัพย์ แก้เคล็ดโดยหมั่นบริจาคเงินเป็นประจำทุกเดือน เรื่องทรัพย์รั่วจะได้ไม่เกิดกับเรา ความรัก 5 ดาว มีโอกาสสละโสด เรื่องสุขภาพ 3 ดาว ปานกลาง

ราศีเมถุน (15มิ.ย.-16ก.ค.) การงาน การเงินดี ได้ 4 ดาว แต่ความรัก สุขภาพ ได้ 1 ดาว เป็นราศีที่มีเงื่อนไข ราหูเข้า งานแวดวงดารา ออนไลน์ เว็บไซต์ อินเตอร์เน็ต เดินทาง ดีอยู่แล้ว แต่เป็นปีที่ธุรกิจขยับขยายใหญ่โต เนื้อหอมในการลงทุนร่วมหุ้น ราหูเข้าให้โชคก้อนโตของชีวิต รายได้พิเศษเข้ามา แต่ถ้าไม่ได้ทำงานอย่างที่บอกไป ต้องระวัง ดาวแรงจะเกิดเรื่อง อย่างความรัก ถ้ามีคู่ระวังมือที่สาม ดาวแห่งเงา การมองไม่ชัดบางเรื่องเห็นไม่ชัด ต้องระวัง ส่วนคนโสดก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่คนมีความรักต้องดูแลกันมากเป็นพิเศษ เป็นปีเปราะบาง เรื่องสุขภาพระวัง เพราะเป็นผลจากงานขยายงานเท่าตัว งานหนักมาก

ราศีกรกฎ (17ก.ค.-16ส.ค.) ข้อดีพระราหูออกไปแล้ว แต่ที่ไม่มี 5 ดาวเลย เพราะเพิ่งพ้นเคราะห์ ยังไม่มีดาวดีๆ เข้ามาเลย การงาน 4 ดาว จะมีธุรกิจหรือได้ทำงานที่รักมากขึ้น มีความสุขขึ้น แต่ความสำเร็จรออีกนิดการเงิน 3 ดาว ไม่มีโชคลาภ กลางๆ ส่วนความรัก สุขภาพ 4 ดาว ถือว่าดี

หมอช้าง เปิดดวง 12 ราศี  มีน ตุลย์ พิจิก  ธนู พฤษภ ดวงดีสุด เงิน งาน รัก รุ่ง ในปีพุทธศักราช 2562

 

ราศีสิงห์ (16ส.ค.-17ก.ย.) การงาน 4 ดาว ดีแต่อาจได้แต่ยศ หรือ กล่อง ก้าวหน้าดี แต่ไม่ค่อยได้เงิน เพราะการเงิน 3 ดาว ส่วนความรัก 3 ดาว อยากเตือน ราศีนี้เป็นราศีธาตุไฟ ตัดสินใจไว 3 ดาว หากเป็นราศีอื่นอาจอยู่ในเกณฑ์ปลอดภัย แต่ราศีสิงห์ จะไม่อดทนเรื่องนี้ แนะนำให้ไปทำบุญกับแฟนบ้าง การเงินปานกลาง แต่ระวังจ่ายเร็ว สุขภาพ 4 ดาว เป็นราศีที่ดูแลตัวเองดี

ราศีกันย์ (17ก.ย.-17ต.ค.) การงาน 2 ดาว มีเกณฑ์เปลี่ยนงานกะทันหัน ด้วยดาวแรงในปี62 ส่งผลเรื่องงานเป็นหลัก เช่น เลย์ออฟ เออร์รี่รีไทร์ ธุรกิจมีปัญหา การเงิน 3 ดาว เพราะปี 61 เรื่องเงินดีมาก เรื่องงานมีปัญหา ก็ยังมีเงินสำรองอยู่บ้าง ความรัก 3 ดาว คนโสดให้ไปทุ่มเทเลี้ยงชีพตัวเองก่อน ส่วนคนมีคู่ไม่ได้มีอะไรแย่ แต่มีเรื่องต้องรับผิดชอบ สุขภาพ 4 ดาว เป็นราศีที่มีความรู้สุขภาพดีที่สุดใน 12 ราศี

ราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.) เรื่องการเงิน ได้ 5 ดาว น้อยนักจะเจอ ส่วนเรื่องการงาน เรื่องความรัก เรื่องสุขภาพได้ 4 ดาว แต่ก็มีเรื่องต้องใช้เงินเยอะ โชคดีมีเงินมาให้ใช้ หมุนเงินคล่อง ได้ผลจากการลงทุน งอกเงย ได้ทรัพย์ได้เงินในปี 62 เริ่มต้นลงทุนดี ได้พบสังคมใหม่ เรื่องรักดี คนโสดพบรักต่างวัย

ราศีพิจิก (17พ.ย.-15ธ.ค.) การงาน 5 ดาว ดีมาก แถมดวงดาวที่ผันผวนในปี 62 ยังส่งผลให้การเงิน 5 ดาว ด้วย 2 เด้งเลย แต่ราศีนี้จะเน้นมีธุรกิจของตัวเอง เกิดรายได้ เงินทอง ตามมาแน่ ความรัก 4 ดาว ธรรมชาติราศีนี้มีคู่ยาก ลึกลับ โลกส่วนตัวสูง เป็นราศี ซูเปอร์สตาร์ จะเป็นประตูที่เปิด ลักษณะบุพเพสันนิวาสต่างๆ มีโอกาสเกิดขึ้นในปี62

ราศีธนู (16ธ.ค.-14ม.ค.) ราศีผันผวนสุดในปี 62 มีดาวราหูเข้ามาด้วย การงาน การเงิน ได้ 5 ดาว มีเงื่อนไข ต้องทำอาชีพเกี่ยวกับพระราหู เป็นดารา เบื้องหลัง ด้านต่างประเทศ เดินทางไกล ออนไลน์ ธุรกิจเคมีภัณฑ์ ถ้าไม่ได้อยู่กลุ่มนี้ มีสิทธิ์การงานการเงินเหลือ 1 ดาว เพราะดาวผันผวน ดวงแรงมาก ถ้าเจอบวกจะยิ่งบวกมาก ถ้าไม่ใช่จะน่ากลัว ความรัก กับ สุขภาพ ไม่ว่าอาชีพไหน 1 ดาว น่ากลัว หมั่นสวดมนต์ให้มีสติเยอะๆ ออกกำลังกาย
 

ขอบคุณ  รายการตีสิบเดย์ At Ten Day