หมอช้างเปิดชะตา 2 ราศี ดวงรุ่ง พุ่งแรงปี 2562

หมอช้างเปิดชะตา 2 ราศี ดวงรุ่ง พุ่งแรงปี 2562

ถ้าพูดถึงนักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย เชื่อว่าชื่อของหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา คงเป็นชื่อที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และวันนี่้หมอช้างก็ได้ออกมาเปิดคำทำนายถึงดวง 2 ราศี ที่ปี 2562 ดวงรุ่งพุ่งแรง ควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ ความสำเร็จอยู่ไม่ไกล แต่จะมีราศีใดบ้างไปลุ้นกันเลย...

 

หมอช้างเปิดชะตา 2 ราศี ดวงรุ่ง พุ่งแรงปี 2562

 

และ 2 ราศีผู้โชคดีนั้นก็คือชาวราศีธนูและราศีเมถุน

 

หมอช้างเปิดชะตา 2 ราศี ดวงรุ่ง พุ่งแรงปี 2562

 

ดวงชาวราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.) ประจำปี 2562

 

หมอช้างเปิดชะตา 2 ราศี ดวงรุ่ง พุ่งแรงปี 2562


ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้รับความสำเร็จ หรือชัยชนะบางอย่างจากความตั้งใจ จะได้เข้าร่วมอบรมในหลักสูตรสำคัญที่เป็นประโยชน์ขององค์กร ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เป็นช่วงที่คุณจะมีความก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น หากอยากศึกษาในหลักวิชาหลักสูตรในระยะสั้น หรือระยะยาวก็ล้วนแล้วแต่ได้รัความสำเร็จอย่างเด่นชัด แต่การทำงานในเดือนนี้ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย มีอุปสรรคค่อนข้างมาก มีคนนำปัญหาเข้ามาให้คุณต้องแก้อย่างไม่หยุดหย่อน แต่ด้วยสติปัญญาและความรอบคอบของคุณทำให้สามารถแก้ปัญหาเหล่านั้นจนผ่านไปได้ แต่คนที่เคยรับปากคนว่าจะทำอย่างนั้น อย่างนี้ จะสนับสนุนในเรื่องต่าง ๆ มีแนวโน้มว่าเขาจะไม่รักษาคำพูด ทำให้ต้องเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก

 

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องทำงานอย่างหนัก ต้องสะสางงานเก่าที่คั่งค้าง ต้องใช้พลังสมองมากมายไปกับงานสร้างสรรค์ แต่จะผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี คุณจะได้รับทรัพย์ มีโชคด้านการเงินเด่นชัด เผลอ ๆ จะได้ถอยรถใหม่ป้ายแดง หรือไม่ก็ได้เงินก้อนอุ่น ๆ มาสำรองอยู่ในกระเป๋า หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเป็นสำคัญ เพราะคุณอาจใช้ออกไปอย่างไม่ทันได้คิด ไม่ตั้งตัว ส่วนมากจะหมดเงินไปกับผู้อื่น ต้องระวัง ไม่อย่างนั้นสถานะทางบัญชีจะติดลบแน่ ๆ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์เก่า ๆ มิตรภาพเก่า ๆ มีโอกาสที่จะหวนกลับคืนมา อาจเป็นเพื่อนที่ไม่ได้พบกันนาน หรือเป็นคนรักเก่าก็ตาม เป็นช่วงที่ทำให้คุณนึกถึงอดีตที่หอมหวาน

 

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ช่วงนี้การทำงานของคุณค่อนข้างมีเกียรติ อาจได้รับเชิญให้ไปเข้าร่วมงานเลี้ยงสำคัญ ทำให้คุณค้นพบโอกาสใหม่ ๆ ในการทำงาน ไปจนถึงมีการทาบทามตัวเกิดขึ้น ช่วงนี้อะไร ๆ ก็ดูจะเป็นเงินเป็นทองไปซะหมด ได้ลาภก้อนโต เงินที่เคยตกเบิก หรือกำไรจากการค้าที่ดูจะรุ่งเรืองกว่าทุกช่วงที่ผ่านมา แต่คิดจะทำอะไรต้องระวังอย่าใจร้อน หรือวู่วาม เพราะมีโอกาสที่จะทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นได้ เรื่องความสัมพันธ์กับคนรู้ใจในช่วงนี้ดูจะร้อนระอุกว่าอากาศในเดือนเมษายน เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ แต่จากพลังในตัวเองจะทำให้คุณเกิดความสำเร็จ สมหวัง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่ราบรื่น มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

 

ดวงชาวราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.) ประจำปี 2562

 

หมอช้างเปิดชะตา 2 ราศี ดวงรุ่ง พุ่งแรงปี 2562


ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้ขอเตือนว่าอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใครให้มากนัก เพราะอาจทำให้คุณผิดหวัง หรือเสียใจได้ ทั้งยังอาจจะได้รับข่าวที่ทำให้คุณรู้สึกตกใจได้ ทุกอย่างที่ทำไปจะเกิดปัญหาตามมา ต้องรีบแก้ไขกันยกใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยเป็นมิตรกับคุณสักเท่าไหร่ ให้ระวังเรื่องคำพูดเป็นสำคัญ ในช่วงนี้คุณยังได้พบกับผู้หญิงผิวขาว มีบุคลิกที่ดี ที่จะนำความโชคดีมาให้กับคุณ ที่สำคัญต้องระวังเรื่องสุขภาพ อาจเกิดการเจ็บป่วยจนต้องเข้านอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ระวังเรื่องการขับรถ อาจจะที่เกิดการเฉี่ยวชนได้ ฉะนั้นเพื่อให้เกิดความสบายใจ ขอให้ไปทำบุญ ตักบาตร กรวดน้ำ เผื่อว่าเคราะห์กรรมที่เกิดขึ้นจะได้เบาบางลง

 

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ขอระวังเรื่องคู่แข่งในเรื่องต่าง ๆ จะเข้ามาจากทางตรงและทางอ้อม ระวังว่าคนที่มีผิวคล้ำจะนำเรื่องเข้ามาทำให้คุณต้องหนักใจ อีกทั้งในช่วงนี้คุณยังจะต้องพบปะกับคนมากหน้าหลายตา แต่เมื่อติดต่อกันแล้วจะเกิดความสำเร็จเป็นอย่างดี เรื่องของความเป็นอยู่จะมีผู้คนเข้ามาห้อมล้อม มีความสมบูรณ์ มีญาติสนิทอยู่กันพร้อมหน้า ส่วนเรื่องของหน้าที่การงานก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องระวัง เพราะมีศัตรู หรือคู่แข่งอยู่ใกล้ตัว คอยขัดขวางทำให้คุณทำอะไรก็ไม่ราบรื่น ไม่สำเร็จ

 

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้จะเกิดความเปลี่ยนในด้านต่าง ๆ เป็นไปตามที่ดีมากขึ้น แต่จะโดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงานเสียมากกว่า สิ่งไหนที่ตั้งใจไว้ว่าจะจำในช่วงนี้มีเกณฑ์สำเร็จแต่อาจล่าช้ากว่ากำหนดเดิมอยู่สักหน่อย คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางทางน้ำ ข้ามทะเล หรือได้เดินทางท่องเที่ยวทางน้ำอยู่บ่อย ๆ เรื่องสุขภาพก็ระวังจะโรคภูมิแพ้ การแพ้อาหาร หรืออากาศ และมีเกณฑ์ที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องสำคัญไปทางใดทางหนึ่ง ไม่ว่าจะเรื่องงาน หรือความรัก หากทำการค้าขายจำพวกเครื่องมือสื่อสารก็จะได้รับความสำเร็จอย่างดี แต่ขอให้มั่นใจได้ว่า ถึงแม้จะต้องตัดสินใจเรื่องใดเกี่ยวกับอนาคตล้วนแล้วแต่เป็นทางที่ถูก ผลที่ดีทั้งนั้น

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ