เตรียมตัวพ้นเคราะห์! ผ่าชะตา 2 ราศี เรื่องร้ายหมดไป มีแต่สิ่งดีๆ ปี 2562

เตรียมตัวพ้นเคราะห์! ผ่าชะตา 2 ราศี เรื่องร้ายหมดไป มีแต่สิ่งดีๆ ปี 2562

ถ้าพูดถึงนักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย เชื่อว่าชื่อของหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา คงเป็นชื่อที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

 

เตรียมตัวพ้นเคราะห์! ผ่าชะตา 2 ราศี เรื่องร้ายหมดไป มีแต่สิ่งดีๆ ปี 2562

 

และวันนี่้หมอช้างก็ได้ออกมาเปิดคำทำนายถึงดวง 2 ราศี ที่ปี 2562 "ดวงพ้นเคราะห์ เรื่องร้ายหมดไป เป็นปีแห่งการเริ่มสิ่งใหม่ที่ดีกว่า"

 

เตรียมตัวพ้นเคราะห์! ผ่าชะตา 2 ราศี เรื่องร้ายหมดไป มีแต่สิ่งดีๆ ปี 2562

 

และ 2 ราศีผู้โชคดีนั้นก็คือชาวราศีกรกฏและราศีมังกร

ดวงชะตาชาวราศีกรกฏ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.) ประจำปี 2562

 

เตรียมตัวพ้นเคราะห์! ผ่าชะตา 2 ราศี เรื่องร้ายหมดไป มีแต่สิ่งดีๆ ปี 2562


ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้จะเกิดการเดินทางแบบกะทันหัน เกิดการตัดสินใจอย่างฉับพลัน ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงาน ซึ่งสิ่งที่คุณตัดสินใจก็เป็นสิ่งที่ตัวเองยินดีน้อมรับ จะเกิดลาภผลที่ดีในเรื่องของการค้า ทั้งยังจะได้พบกับชายสูงวัยกว่า ผิวขาว สูงโปร่ง มีโอกาสที่จะเป็นลูกครึ่ง หรือชาวต่างชาตินำความสำเร็จเข้ามาให้คุณ ส่วนเรื่องของมิตรภาพและความรัก คุณจะได้พบคนดี มีน้ำใจ เป็นคนที่ถูกใจ การงานที่ทำอยู่ก็จะเกิดความสำเร็จจากความพยายามของตัวเอง แต่การเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้อาจทำให้คุณเหน็ดเหนื่อยจนทำให้ไม่มีเวลาให้กับคนรอบตัว นอกจากนั้น ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งที่จะเกิดระหว่างเพื่อนร่วมงาน ทำ คิด หรือพูดอะไรต้องมีสติอยู่เสมอ

 

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้คุณจะได้รับข่าวดีคนที่รอคอย เป็นข่าวดีที่เดินทางไกลมาจากต่างถิ่น ทั้งยังอาจจะได้เดินทางไกลแบบไม่รู้ตัว ซึ่งสิ่งเหล่านั้นจะทำให้มีความสุข สนุกสนาน และเกิดความสำเร็จเป็นอย่างดี หากมีแผนที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่ส่งผลดี ทำให้การดำเนินชีวิตดูมีชีวิตชีวา จะได้สิ่งที่ปรารถนา คิดอะไรก็สมหวังไปซะทุกอย่าง ที่สำคัญจะเกิดความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของงาน แต่เป็นเรื่องที่คุณพึงพอใจ ให้ระวังเรื่องการกินไว้ให้มากเพราะอาจทำให้คุณมีร่างกายสมบูรณ์มากจนเกินไป ซึ่งจะทำให้คุณมีความเป็นอยู่ที่ดี การงานราบรื่น สมหวังในสิ่งที่ต้องการไปซะหมด

 

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ความคิดสร้างสรรค์ของคุณจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ สิ่งที่ตั้งใจทำจะมาไอเดียแปลก ๆ ในทางบวกที่ได้การยอมรับจากคนรอบข้าง และไม่ว่าคุณจะติดธุรกิจ หรือการค้ากับใครก็จะได้รับความสำเร็จ ไร้ซึ่งอุปสรรค ทั้งยังมีโชคลาภด้านการเงิน แต่ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายเป็นสำคัญ มีเกณฑ์เสียเงินมากกว่าได้เงิน มีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณต้องหมุนเงินกับอย่างวุ่นวาย อย่างน้อยในเรื่องที่แย่ก็ยังมีเรื่องที่ดี เพราะอะไรที่คุณลงทุนลงแรงมาตลอดทั้งปีจะได้รับความสำเร็จ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีความก้าหน้า และเป็นที่ชื่นชอบของทุก ๆ ฝ่าย

ดวงชะตาชาวราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.) ประจำปี 2562

 

เตรียมตัวพ้นเคราะห์! ผ่าชะตา 2 ราศี เรื่องร้ายหมดไป มีแต่สิ่งดีๆ ปี 2562


ดวงช่วงต้นปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ การเริ่มต้นใหม่ของคุณในช่วงนี้จะมีความสวยงามกว่าปีก่อน ๆ มาก ปาฏิหารย์ต่าง ๆ จะเกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้ ไม่ว่าจะความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง หรือความปรารถนาของหัวใจ คุณจะได้รับยกย่องอย่างมีเกียรติจากผู้บังคับบัญชาและผู้ร่วมงานทุกคน ทั้งยังจะถูกเชิญให้ไปร่วมงานสังคมที่ซึ่งคุณจะได้พบคนที่ชี้ทางและโอกาสที่ดีในอนาคต ช่วงนี้คุณยังมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภผลเงินทอง มีรายได้เข้ามามากกกว่าหนึ่ทาง ทำให้คุณเก็บออมและจัดสรรการใช้จ่ายได้อย่างลงตัว นอกจากนั้น คุณจะได้ใช้ทักษะทางด้านภาษาที่เรียนมาติดต่อสื่อสารกับลูกค้า หรือคนที่คุณต้องไปติดต่อด้วย การคบค้ากับชาวต่างชาติจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมาก

 

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้พบเจอกับมิตรที่ดีในเดือนนี้ มีความสนุกสนานจากการเดินทางทั้งใกล้และไกล มีการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ ๆ อาจได้รับข่าวดีจากญาติสนิท หรือมิตรสหาย แต่เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องแข่งขันกับตัวเองและคนรอบข้างอยู่สักหน่อย ไม่ว่าคุณจะทำอะไรล้วนแต่รับเร่ง ต้องทำให้เสร็จเรียบร้อยภายในเวลาอันรวดเร็ว เป็นช่วงที่จะต้องใช้ความพยายามและความกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ มีโอกาสที่คุณจะถูกเชิญไปในงานสังคมและพบกับมิตรใหม่ที่น่ารัก นิสัยดี ผิวขาว เป็นคนรักสนุก เรื่องหน้าที่การงานดูโดดเด่นเป็นพิเศษ ความพยายามที่สั่งสมมาจะทำให้เกิดความสำเร็จ ได้การยอมรับจากเจ้านายและเพื่อนฝูง มีความมั่นคงดี

 

ดวงช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ช่วงนี้ขอให้คุณตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เปิดโอกาสให้ได้แสดงฝีมือ ส่งผลให้ตัวเองมีความก้าวหน้า แต่ดูจะเหนื่อยกับการทำงานอยู่สักหน่อย ซึ่งก็คุ้มค่ากับการได้รับคำชมเชย ได้รับความนิยมชมชอบจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะทำการค้า หรือทำธุรกิจกับใครก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี เป็นช่วงที่คุณมีเกณฑ์จะได้พาหนะ หรืออะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับพาหนะคู่ใจ ถึงแม้จะเกิดความสำเร็จในการทำสิ่งต่าง ๆ อยู่มาก แต่ก็ยังต้องขยันขันแข็ง จะทำให้เกิดความมั่นในการทำงาน จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ สิ่งที่ตั้งใจไว้ หากคิดจะขยายธุรกิจ หรือทำงานพิเศษในช่วงนี้ก็จะมีแต่ข่าวดี

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ