"บิ๊กตู่" เยือนสมุทรปราการ ชาวบ้านรอต้อนรับ มอบดอกไม้เป็นกำลังใจ

   ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2561 ที่ครั้งนี้วงล้อออกรางวัลนั้นเร็วกว่าปกติเนื่องจากทางหยุดปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม  2561- 1 มกราคม 2562ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างวัด

   ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2561 ที่ครั้งนี้วงล้อออกรางวัลนั้นเร็วกว่าปกติเนื่องจากทางหยุดปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม  2561- 1 มกราคม 2562ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างวัด หรือสถานที่แปลกๆ ที่โด่งดัง ก็ถือเป็นแหล่งที่นักเสี่ยงโชคเฝ้าตามหาเพื่อไปกราบขอพรให้มีโชคลาภดวงดีถูกหวยรวยเบอร์และยิ่งใกล้วันตามแหล่งสถานที่เหล่านี้ก็จะมีคนเข้ามากราบไหว้มากเป็นพิเศษ 

 

"บิ๊กตู่" เยือนสมุทรปราการ ชาวบ้านรอต้อนรับ มอบดอกไม้เป็นกำลังใจ

 อย่างไรก็ตามเลขทะเบียนนายกก็ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายของนักเสี่ยงโชคหลายคนที่ต้องการได้รางวัลใหญ่ และล่าสุดกับการเดินทางอีกครั้งของบิ๊กตู่ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2561 ที่ผ่าน บิ๊กตู่ พร้อมคณได้ลงพื้นที่ไปตรวจราชการยังจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเยี่ยมชมแผนการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล ในการช่วยให้ประชาชนในจังหวัดสมุทรปราการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  พร้อมทั้งเยี่ยมชมสอบถามพ่อค้า แม่ค้าตลาดพระประแดง และสอบถามความเป็นอยุ่ของพี่น้องประชาชนว่าเป็นเช่นไรในตอนนี้

 

"บิ๊กตู่" เยือนสมุทรปราการ ชาวบ้านรอต้อนรับ มอบดอกไม้เป็นกำลังใจ

  นอกจากนี้บิ๊กตู่ ยังขอความร่วมมือกับพ่อค้า แม่ค้าทุกท่านให้ใส่ใจดูแลสินค้าที่นำมาขายให้มีความสดสะอาดอยู่เสมอ เพื่อคุณภาพที่จะส่งต่อไปประกอบอาหาร โดยพ่อค้า แม่ค้า ก็รับทราบแต่โดยดี จากนั้นก็มีการมอบดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจให้บิ๊กตู่ ในการปฎิบัติงานต่อไป โดยหนึ่งสิ่งที่หลายคนไม่พลาดคือการส่องทะเบียนบิ๊กตู่ โดยครั้งนี้ทะเบียนรถบิ๊กตู่ได้แก่ 4 กต29 ชาวเน็ตหลายคนที่ทราบต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่านี้คือหนึ่งในเลขที่จะนำไปเสี่ยงโชค  

 

"บิ๊กตู่" เยือนสมุทรปราการ ชาวบ้านรอต้อนรับ มอบดอกไม้เป็นกำลังใจ