นาคีน้อย น้องเอเชีย ร้องเพลงร่ายรำบวงสรวง "องค์ปู่นาคาโส"

เรียกว่าเป็นงวดที่สองรับปีใหม่เลยก็ว่าได้ สำหรับผู้ที่ชอบเสี่ยงดวงจากสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งถือเป็นช่วงโค้งสุดท้ายลุ้นเลขเสี่ยงดวงสลากกินแบ่งรัฐบาลของงวดนี้ ที่หลายคนรอคอย ซึ่งในงวดรับปีใหม่ 2562 นี้ จะมีการประกาศผลรางวัลในวันที่ 17 ม.ค. 2562 ที่ออกรางวัลถัดมาก็เพราะว่า วันที่ 16 ม.ค. เป็นวันครู ซึ่งเป็นวันหยุดราชการทำให้การออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเลื่อนออกมาหนึ่งวัน แต่เรียกได้ว่าถึงจะมีการเลื่อนการประกาศรางวัลออกมา แต่ต่างคนต่างเสาะแสวงหาเลขเด็ดกัน มีดังที่ไหนก็แห่กันไปที่นั่น ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว 
 

ล่าสุด ในเพจเฟซบุ๊ก "สักการะ วังเก่าปู่นาคาโส พญาปู่นาโค นาคา นาคราช" ได้มีการโพสต์รูปขณะที่ น้องเอเชีย (นาคีน้อย) นางรำนาฏศิลป์ ได้ทำพิธีรำบวงสรวงถวาย องค์ปู่นาคาโส องค์ปู่นาโค นาคา นาคราช องค์ปู่ศรีสุทโธ องค์แม่ย่าศรีปทุมมา เพื่อโชคลาภ เพื่อความสิริมงคล และความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน และได้มีการขอโชค ขอลาภ เพื่อนำไปเสี่ยงโชค เสี่ยงลาภ "ขณะที่องค์ (นาคีน้อย) ได้ทำการร่ายรำถวายองค์ปู่ - ย่า บริเวณหน้าลานปรัมย์พิธี องค์ปู่นาคาโส องค์ปู่นาโค นาคา นาคราช 

ทั้งนี้ ยังมีการโพสต์รูปที่เป็นรูปสำหรับเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ องค์ปู่นาคาโส องค์ปู่นาโค นาคา นาคราช ณ วัดป่าประชาราษฎร์ ซึ่งก็แล้วแต่ใครหลายคนจะมองออกว่าเป็นเลขอะไร ซึ่งบางคนก็มองออกเป็นเลข 552 245 บ้างก็มอง 257 แต่อย่างไรก็ตามก็ขึ้นอยู่กับการใช้วิจารณญาณของแต่ละบุคคล เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ดวงใครดวงมัน สายตาใครสายตามัน 


ส่วนท่านจะมองเห็นเป็นตัวไหน ตีเป็นเลขเด็ดอะไร เชิญท่านเลือกได้ตามใจที่ท่านปราถนา "ถูก ไม่ถูก อย่าว่ากัน" ถ้าท่านถูก ขอเรียญเชิญท่านมาทำบุญร่วมกัน เพื่อพัฒนาวัด และ พระพุทธศาสนาต่อไป ซึ่งบางท่านอาจจะมองเห็นไม่เหมือนกัน ขอให้ทุกท่านดวงเฮง รวยๆ เฮงๆ สาธุ แต่ทั้งนี้ต้องรอลุ้นว่าใครจะมีดวง โชคดีได้ถูกรางวัลต้อนรับปีใหม่กันบ้าง 

 

นางรำ

(รำบวงสรวงถวาย องค์ปู่นาคาโส องค์ปู่นาโค นาคา นาคราช องค์ปู่ศรีสุทโธ องค์แม่ย่าศรีปทุมมา)

 

ขันธ์น้ำมนต์

(เลขเด็ดแล้วแต่ใครจะมองว่าเป็นเลขอะไร)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-จ้องกันตาแตก!! นาคน้อยให้โชคแห่งคำชะโนด หลังรำใบ้ถูกมาแล้ว 3 งวดติด ครั้งนี้รำเสร็จมีชายชรายื่นกระดาษให้ดู แห่ส่องเลขเน้นๆ (คลิป)

-มาอีกรอบ คนยังแห่ส่องเหมือนเดิม !!! "นาคน้อย" รำถวายปู่ศรีสุทโธ-แม่ย่าศรีประทุมมา ชูมือใบ้เลขเด็ด ผู้ศรัทธาจ้องดูเลขกลางพิธี (คลิป)


ขอบคุณ สักการะ วังเก่าปู่นาคาโส พญาปู่นาโค นาคา นาคราช