เปิดอาศรมฤาษีเณร จ.อยุธยา ส่องตัวเลขสีแดงโผล่ในอ่างน้ำมนต์

เปิดอาศรมฤาษีเณร จ.พระนครศรีอยุธยา ส่องเลขเด็ดภายในอ่างน้ำมนต์ พบเลขสีแดงโผล่ชัดเจน คอหวยจ้องตาเป็นมัน

สำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 17 มกราคม 2562 ซึ่งถือเป็นงวดแรกประจำปี 2562 โดยงวดเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านหมายเลขที่ออกรางวัลคือ รางวัลที่ 1 735867 เลขหน้า 3 ตัว 031, 913 เลขท้าย 3 ตัว 701, 884 และ เลขท้าย 2 ตัว 02 ซึ่งก็มีทั้งผู้ที่โชคดีถูกรางวัล และผู้ที่ไม่โชคดีกันหลายราย โดยบรรดานักเสี่ยงโชคทั้งหลายต่างมีเลขเด็ด เลขดังอยู่ในใจ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่รู้จะลองเสี่ยงดวงด้วยตัวเลขไหน 

 

โดยล่าสุดเหมือนกับทุก ๆ งวดที่ผ่านมา เมื่อที่อาศรมฤๅษีเณร ริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มี ประชาชนมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างคึกคัก พร้อมทั้งนักเสี่ยงโชคหลายรายยังแห่ส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์อาศรมฤๅษีเณร หลังจากงวดที่ผ่านมาถูกเต็ม ๆ โดยตัวเลขที่ลอยเด่นเหนือผิวน้ำในอ่างน้ำมนต์ และงวดล่าสุดหวังจะได้เลขเด็ดรับทรัพย์เริ่มต้นปีกันตามที่ตั้งใจไว้

 

ทั้งนี้ บรรดานักเสี่ยงโชคต่างมองที่อ่างน้ำมนต์ พร้อมนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพตัวเลขที่ปรากฏตัวเลขจากหยดน้ำตาเทียนสีแดง ครั้งนี้เป็นตัวเลข 2, 0, 7, 3, 6 และ 4 ลอยเด่นอยู่เหนือผิวน้ำ ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคล และดวงของใครของมันที่มีไม่เท่ากัน!! 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
-นักเสี่ยงโชคส่องอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "โป๊งเหน่ง"แนะวิธีส่องเลข อ่างน้ำมนต์ "ฤาษีเณร"

 

 

เปิดอาศรมฤาษีเณร จ.อยุธยา ส่องตัวเลขสีแดงโผล่ในอ่างน้ำมนต์

 

ขณะที่ บรรดานักเสี่ยงโชคอีกหลายท่านต่างมองที่อ่างน้ำมนต์แล้วพบกับเลข 4 2 9 7 0 3 

 

เปิดอาศรมฤาษีเณร จ.อยุธยา ส่องตัวเลขสีแดงโผล่ในอ่างน้ำมนต์

 

*****เป็นความชอบส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ