4 ราศี ดวงเปิดวาสนาเปิด ช่วงกอบโกยความสำเร็จ เวลากำลังนำพาความร่ำรวยมาในชีวิต

ดวงเปิดวาสนาเปิด 4 ราศี ในช่วงกอบโกยความสำเร็จ เวลากำลังนำพาความร่ำรวยมาในชีวิต รุ่งเรือง

การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เพจ "ดวง 12ราศี" ได้ทำนายไว้ว่า "ดวงเปิดวาสนาเปิด คนจ้องจองเวร จองกรรม จะแพ้ภัย จังหวะหนุนนำ เรื่องร้ายๆ กำลังผ่านพ้นไป จังหวะและเวลากำลังนำพาความร่ำรวยมาในชีวิต ถือเป็นช่วงกอบโกยความสำเร็จในชีวิต มีโอกาสได้บ้าน ได้รถ ได้แก่ ราศีกรกฎ ราศีพฤษภ ราศีมีน ราศีกุมภ์"

 

ดวง

 

ทั้งนี้ทีมงานได้นำลักษณะทั่วไป ของราศีต่างๆมาฝากด้วยนะจ๊ะ

1. ชาวราศีกรกฎ การหวั่นไหวในอารมณ์ ภายนอกมักจะแข็งแกร่งเพื่อปกปิดมิให้คนอื่นรู้ความในใจ เป็นคนระมัดระวังเหมือนมารดาปฏิบัติต่อบุตร มีความอดทนต่อความยากลำบากเสมอ ชาวราศีกรกฎนี้ เป็นบุคคลที่เรียบง่าย ไม่กระตือรือร้นนัก เรื่อยเฉื่อย เยือกเย็น มองดูไปเรื่อยๆ ตามสบาย เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก ชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตไปอย่างสบาย ไม่พิถีพิถัน บางครั้งคนอื่นก็มองดูเป็นคนเย็นชา เฉยเฉย 

 

ชาวราศีกรกฎ

 

2. ชาวราศีพฤษภ  มีลักษณะที่สุขุม สุภาพอ่อนโยน และแลดูขรึม พูดน้อย คิดมากและมีเหตุมีผล ไตร่ตรองอะไรคิดแล้วคิดอีก เป็นคนที่เฉื่อยชา คนภายนอกมักมองเป็นอย่างนั้น จะทำอะไรก็ยืดยาด อืดอาด ไม่ทันกินใคร ใครที่ทำให้เกิดความเจ็บช้ำน้ำใจ ไม่พอใจ จะต้องเอาคนนั้นออกไปจากการเป็นเพื่อนหรือไม่เอามาตอแยอีกเลย เจ็บแล้วจะจำเอาไว้ตลอดกาล อากัปกิริยาเฉยๆ เรื่อยๆ นี้ ไม่ใช่ไม่มีน้ำยาหรือทำอะไรไม่ได้ ไม่เป็น 

 

ชาวราศีพฤษภ

 

 

3.  ชาวราศีมีน ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตตากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็คิดมาก
 

ชาวราศีมีน

 

4. ชาวราศีกุมภ์ โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย

 

ชาวราศีกุมภ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เปิดดวง 12 ราศี จัดอันดับ "ราศีดวงดีมากที่สุด - พ้นเคราะห์" ปีพุทธศักราช 2562

-"หมอช้าง ทศพร" ทำนาย 4 ราศี ในปี 2019 ดวงสบาย ไม่เดือดร้อน แถมครอบครัวมั่นคง

 

ขอบคุณที่มา ดวง 12ราศี