4 ราศี ชีวิตดีมาก ทำอะไรก็โดดเด่น จนถูกเกลียดโดยไม่รู้ตัว

มีคนแอบหมั่นไส้? 4 ราศี ชีวิตดีมาก ทำอะไรก็โดดเด่น จนถูกเกลียดโดยไม่รู้ตัว

มีคนแอบบหมั่นไส้? ขึ้นชื่อว่าเรื่องของชะตา โชคลาภ ใครก็อยากให้ตนเองพบเจอแต่ความโชคดี เป็นคนดวงดี ชะตาชีวิตดี ซึ่งจะเห็นว่าหลายคนมักจะมีการดูดวงหรือคำทำนายจากหมอดูเพื่อที่จะหาคำตอบให้กับตนเองว่า ในช่วงชีวิตนั้น ๆ จะเกิดอะไรขึ้นบ้างต้องรับมืออย่างไร? ทั้งนี้เมื่อเริ่มต้นปีพุทธศักราช 2562 หลาย ๆ คนเจอสิ่งดี ๆ กันตั้งแต่ต้นปี แต่หลายคนก็เจอเรื่องไม่ดีกัน มีเรื่องให้ต้องเสียใจ ต้องเป็นทุกข์ สิ่งเหล่านี้อาจเกิดเพราะปัจจัยหรือเรื่องของดวงชะตาหลาย ๆ อย่าง วันนี้เราจึงมีการนำคำทำนายดวงจาก "หมอเค้ก Magic designs" หมอดูชื่อดังและเป็นที่รู้จัก ที่มักจะมีการอัปเดตดวงชะตาของคนที่เกิดในวันต่าง ๆ หรือดวงของแต่ละชาวราศี, ปีนักษัตรมาฝากกัน 

 

โดยล่าสุด หมอเค้ก Magic ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ "หมอเค้ก Magic designs" ระบุว่า...เป็นคนคิดบวก บวกเลยมั้ยล่ะ!!! เฮ้ย!ใจเย็นนคร้าบบ เรื่องปกติ มังกร กุมภ์ เมษ กรกฎ มักจะถูกคนเกลียดโดยไม่รู้ตัว เนื่องมาจากทำอะไรดีเด่นเป็นที่น่าอิจฉาไปที่ไหนมีแต่คนรัก คนเมตตาไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแต่คนมาเอ็นดูเพราะอัธยาศัยดี ยิ่งชีวิตดีมากเท่าไหร่ จะมีคนหมั่นไส้มากขึ้น ถามว่าชีวิตพวกเขาเคยแคร์ไหม ไม่! ถ้าไม่ทำให้เดือดร้อนแต่ถ้ามีผลเมื่อไหร่ ไม่เจ็บก็ตายไปข้างหนึ่ง

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ตระบุว่า : เมษ อันนี้เรื่องจริงเลย ไม่ค่อยแคร์ค่ะ ไม่ค่อยคบเพื่อน เพราะเราเน้นกันที่ความจริงใจ ไม่ใช่คบเพื่อกินอย่างเดียวนะ คือเพื่อนไม่ดีก็เคยตัดทิ้งมาแล้วก็คิดดูต้องแคร์มั้ย มึงยังไม่แคร์กูเลย จะคบไปทำไม สรุปทุกวันนี้มีเพื่อนที่สนิทกันมากแค่คนเดียวก็เกินพอค่ะ, ขนาดอ้วนยังมีคนอิจฉาเลย.. คนราศีกุมภ์.. ทำอะไรก็ผิด​ เพราะเด่น​ มีสง่าราศี​ กว่าคนอื่นตลอดเวลาไม่แปลกที่จะมีคนอิจฉา​ 555 #ทีมกุมภ์มารวมตรงนี้, มังกรตรงมาก ไม่ค่อยมีเพื่อนทั้งๆที่เรารักเพื่อน, เกลียดแล้วชีวิตคุณดีขึ้น ก็จงเกลียดต่อไป แต่ถ้าไม่ดีขึ้นคุณก็ควรมองดูตัวคุณเอง ไม่ใช่มาค่อยอิจฉาคนอื่น มังกรไม่แคร์ค่ะ เป็นต้น

 

4 ราศี ชีวิตดีมาก ทำอะไรก็โดดเด่น จนถูกเกลียดโดยไม่รู้ตัว

 

ขอบคุณ : หมอเค้ก Magic designs