"หมอช้าง ทศพร" ทำนาย 4 ราศี ในปี 2019 ดวงสบาย ไม่เดือดร้อน แถมครอบครัวมั่นคง

เข้าสู่ปีหมูกันสำหรับ พ.ศ.2562 หลายคนจึงเกิดความรู้สึกอยากจะรู้ดวงชะตาของตนเองว่าในปีดังกล่าวจะมีเรื่องดีหรือไม่ดีอย่างไรเกิดขึ้นบ้าง

เข้าสู่ปีหมูกันสำหรับ พ.ศ.2562 หลายคนจึงเกิดความรู้สึกอยากจะรู้ดวงชะตาของตนเองว่าในปีดังกล่าวจะมีเรื่องดีหรือไม่ดีอย่างไรเกิดขึ้นบ้าง และสำหรับการทำนายดวงจาก "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดังและเป็นที่รู้จัก ที่มักจะมีการอัปเดตดวงชะตาของคนที่เกิดในวันต่าง ๆ หรือดวงของแต่ละชาวราศี, ปีนักษัตร ซึ่งหมอช้างก็จะทำนายดวงชะตาว่าช่วงไหน ราศีใด คนเกิดวันใจ นักษัตรไหน จะมีเรื่องดีหรือร้ายอย่างไรเข้ามาบ้าง พร้อมกับแนะนำวิธีการแก้ไข ผ่านเฟซบุ๊กเพจ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" และวันนี้ก็เช่นเคย สำหรับคำทำนายที่ว่า "คำพยากรณ์ปี2562 ดวงสบายไม่เดือดร้อน"

 

ทั้งนี้ หมอช้าง ทศพร ได้มีการทำนายดวงผ่านเฟซบุ๊กเพจ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ระบุข้อความว่า..."คำพยากรณ์ปี2562 ดวงสบายไม่เดือดร้อน" ได้แก่ - ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 16 กันยายน) ครอบครัวมั่นคง - ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม) โชคลาภโดดเด่น - ราศีกันย์ (17 กันยายน - 17 ตุลาคม) งานเปลี่ยนแปลง - ราศีเมษ (14 เมษายน - 14 พฤษภาคม) ลงทุนสิ่งใหม่ ๆ 

 

พร้อมทั้งยังได้มีการทำนายอีกด้วยว่าดวงทั้ง 12 ราศี ในช่วงครึ่งปีแรกดวงดาวมีการโยกย้ายวุ่นวาย ดวงแต่ละราศีเหมือนชีพจรขึ้นลงได้ตลอด เป็นปีที่ไม่มีความพอดี ปีกุน หรือ ปีหมูธาตุดิน ปีนี้ ถือเป็นปีหมูดุมาก 

 

1. ราศีมังกร (15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์) ดวงดีขึ้น พ้นเคราะห์ เรื่องงานทำแล้วมีความสุข ดีขึ้นจากปีที่แล้ว รวมทั้งเรื่องส่วนตัว สุขภาพจะดีขึ้นตามกันไปอีกด้วย แบบนี้ชาวราศีมังกรเตรียมยิ้มรับกันได้เลยจ้า


2. ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม) งานเปลี่ยนไปในทางบวก งานที่ทำแล้วดี เกี่ยวกับออนไลน์ การเดินทาง ต่างประเทศ เรื่องเงินจะดีกว่าปีที่แล้ว ไม่มีรายจ่ายหนัก มีโชคการเงิน การลงทุนที่มีความเสี่ยง ดวงการเงินมั่งคั่งขึ้น เรื่องส่วนตัวก็ดี

 

3. ราศีมีน (15 มีนาคม - 13 เมษายน) คือ 1 ใน 3 ราศีที่ดวงดีมากในปี 62 ดาวผันผวนมาก แต่ไม่ได้รับผลกระทบมาก การงานเด่นเรื่องตำแหน่ง ผู้ใหญ่เมตตา มีโชคในการเดินทาง งานต้องไปไกล ๆ ลำบาก ๆ จะส่งผลดี ศึกษาต่อไม่ว่าวัยไหนดีมาก ความรักดีขึ้นกว่าเดิม

 

4. ราศีเมษ (14 เมษายน - 14 พฤษภาคม) ผันผวนมากครึ่งปีแรกผันผวนทางดี จะทำอะไรให้รีบทำเลย เรื่องงาน เปลี่ยนแปลงมาก มีโชคอสังหาริมทรัพย์ แต่ครึ่งปีหลังอาจหมดไปได้ มีเหตุให้ต้องเสีย รู้แล้วต้องเตรียมวางแผนเอาไว้เลย ความรักไม่มีดวงแตกแยกรุนแรง ถ้ายังคบอยู่ประคองไปได้แต่ต้องเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลง

 

5. ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน) มีข่าวดีเรื่องส่วนตัว ส่วนในเรื่องคู่โดดเด่น เรื่องงานพอไปได้ เรื่องเสียเงินเยอะสุด หรือเอาเงินไปทำบุญเยอะ ๆ แก้เคล็ดเสียเงินไปกับการทำบุญ


6. ราศีเมถุน (15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม) ดวงแรงที่สุด ราหูจะย้ายจากกรกฎมาเข้าเมถุน มีแถมดาวใหญ่ ๆ เข้ามาอีก ทั้งดาวเสาร์ ดาวพฤหัส โดยราหูจะมาเจอดาวเสาร์ ด้านดีดาวพากันทำให้ดีเปรี้ยงเลย แต่ถ้าด้านลบจะเจอฟ้องร้องได้ ต้องมีสติ ความรู้เป็นเรื่องสำคัญ 

 

7. ราศีกรกฎ (17 กรากฎาคม - 16 สิงหาคม) พระราหูออกไปแล้ว ถ้าอยู่ในอาชีพที่ใช่ก็เป็นเรื่องดี แต่ถ้าไม่ใช่ จะมีเรื่องให้ถูกตำหนิต่อว่า หลังราหูออกไป ไม่มีดาวร้าย ๆ อะไรเข้ามาเลย อะไรที่ทำจากปี61 ก็ยังทำต่อไปเรื่อย ๆ ราศีกรกฎ จะพีคอีกทีปี 2563 จะมีดาวพฤหัสเข้ามา เป็นพลังบวก ปี62 ต่อเนื่องไป 


8. ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 16 กันยายน) โชคลาภพอมีบ้าง ที่เด่นสุด คือ ที่อยู่อาศัย เปลี่ยนแปลงอบอุ่น ดีขึ้น ประเด็นคือปีนี้จะมีคนเข้ามาวุ่นวายหรือเราไปวุ่นวายกับคนอื่น มีเรื่องกวนใจ ให้แก้เคล็ดอาจต่อเติมหรือทำอะไรบ้าน วางแผนทำไปเลย ให้ที่บ้านมีเรื่องวุ่น ๆ เป็นราศีที่ดีทั้งเรื่องส่วนตัว โชคลาภ การเงินดี

 

9. ราศีกันย์ (17 กันยายน - 17 ตุลาคม) เกณฑ์เปลี่ยนงานสูง แบบไม่ได้อยากเปลี่ยน ก็ต้องหางานใหม่ แต่เรื่องอื่นไม่มีปัญหา ครอบครัวดี การเงิน ได้เงินก้อน 3 เดือนแรกของปี 62 ดวงเจรจาดี มีโอกาสได้งานใหม่ที่ดี

 

10. ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน) เป็นราศีที่ดวงดี 1 ใน 3 ของทั้ง 12 ราศี รวยขึ้น เงินเยอะขึ้น ส่วนในเรื่องความรักไม่ต้องห่วง ราศีนี้เด่นเรื่องเงิน ความรวย

 

11. ราศีพิจิก (17พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม) 1 ใน 3 ราศีที่ดวงดี ดีในภาพรวม เด่นสุด คือ ความรัก ส่วนงานก็ไปได้ดี ครึ่งปีแรกดี 3 เดือนแรกเปิดร้านของสวยงาม เหมาะมาก การเงินดี

 

12. ราศีธนู (16 ธันวาคม - 14 มกราคม) เป็นราศีที่ดีกว่าเมถุนหน่อย สโลแกน คือ สู้แล้วรวย การเงินยังดีอยู่ ข้อเสีย คือ ผันผวนในชีวิตมาก แนะนำให้ไหว้พระ จากไหว้ 9 วัด เป็นไหว้ 9 เดือนดีกว่า แนะนำให้ทำบุญแบบกระจาย อาจทำบุญกับพระ โรงเรียน สัตว์ เป็นราศีที่เหนื่อยหน่อยแต่ยังได้

 

"หมอช้าง ทศพร" ทำนาย 4 ราศี ในปี 2019 ดวงสบาย ไม่เดือดร้อน แถมครอบครัวมั่นคง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  
-หมอเค้กชี้ 4 ราศี ฟ้าเปิดเตรียมร่ำรวยในรอบ 10 ปี

-"หมอเค้ก"เผย 4 ราศี อ้วนแล้วดี มีแฟนเจ้าเนื้อจะพารวยยาวถึงปี 2563

-"หมอเค้ก Magic" ทำนาย 4 ราศี ร่ำรวยความสุขที่สุดในรอบ 10 ปี

-หมอเค้กทำนาย 4 ราศีจากนี้เหนื่อยมากแต่จะร่ำรวยสุดๆ

 

ขอบคุณ : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา