22 ก.พ.นี้ 6 ราศีราหูเคลื่อนย้าย มี 2 ราศีดาวเด่นดวงดีในทุกเรื่อง

คำทำนาย 22 ก.พ.นี้ 6 ราศีราหูเคลื่อนย้าย มี 2 ราศีดาวเด่นดวงดีในทุกๆเรื่อง

22 ก.พ.นี้ 6 ราศีราหูเคลื่อนย้าย มี 2 ราศีดาวเด่นดวงดีในทุกเรื่อง : หมอเค้กได้มีการโพสต์คำทำนายผ่านเพจ "หมอเค้ก Magic designs" ระบุว่า คำทำนายเวลาจับทั้ง 4 ราศีมารวมกัน หมอเค้กจะเอาเรื่องเด่น ๆ ในช่วงนั้นของลัคนาหรือราศีนั้น ๆ มาทำนาย คำทำนายจึงแม่นยำและตรงตัวบุคคลมากที่สุดครับ แล้วหลังจากพระราหูย้ายออกในคืนวันศุกร์ อิทธิพลการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ ราศีจะมีแต่เรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้น

เฟซบุ๊ก หมอเค้ก

 

โดยเฉพาะ เมถุน มังกร กรกฎ ธนู ตุลย์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ชาวเมถุนดาวเสาร์มาเล็งธนู แต่เสาร์เป็นดาวคู่มิตรกับราหู แน่นอนว่าถ้าใฝ่ดีใฝ่รวย รวยไปเลยถ้าใฝ่เป็นโจรก็เป็นโจรไปเลย555 เพื่อนรักคู่มัวเมา ไปไหนไปกัน อสูรเทพนี่รวยนะครับ มีความสายเปย์แถมมีเสน่ห์อีก คิดดูสิผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบคนหน้าเถื่อน ฉะนั้นปีนี้ หลายราศี โดยเฉพาะเมถุน มังกร มีข่าวดีเรื่องความรัก อารมณ์ อาถรรพ์ อาฆาต

 

พยากรณ์

 

 

 

เนื่องด้วยในหลายปีที่ผ่านมาชีวิตของทั้งสองราศีนี้ อยู่ในความทุกข์ใจมากกว่าทุกข์กาย เลยทำให้หมดพลัง จากนี้ไปเราทำใจให้โล่ง ๆ ไม่ต้องคิดอะไรตั้งใจ ทำให้คนที่รักเราและเรารักจะประสบความสำเร็จดีและเร็วมาก

 

- ชาวมังกร เป็นกลุ่มคนคิดบวกแต่เครียดตลอดเวลา จากนี้ไม่เครียดแล้วนะคะเพราะชาวมังกรโชคดีด้านการเงินการเงินอยู่แล้ว แต่ไม่ค่อยแฮปปี้เรื่องความรัก จากนี้ไปยิ้มได้เลยจะเจอคู่ที่ดี คนรักที่ระหองระแหงจะแทงกัน ต่อจากนี้จับมือกันสร้างอนาคตไปต่อ รวยรวยรวย หมดเวลาทะเลาะกันเพราะเรื่องงี่เง่าแล้วค่ะ...

 

- ชาวกรกฎ พอราหูยกเข้าเมถุน อะไรที่เคยหนัก ๆ โดยเฉพาะบริวารอสรพิษจะออกไปจากชีวิตเองโดยพลันแต่สิ่งสำคัญเราต้องเป็นคนมีสัจจะวาจาคำไหนคำนั้น เราถึงจะมีแต่คนรัก คนส่งเสริม หลังจากนี้ให้พูดเพราะ ๆ เงินจะได้เข้าเยอะ ๆ งานจะได้มีล้นมือ มีเหลือกินเหลือใช้ สบาย ๆ การทำบุญทั้งสองราศีนี้ชอบทำบุญอยู่แล้วก็ทำต่อไป ถ้าเราคิดว่าดี ทำบุญไม่มีคำว่าพอไม่ต้องท้อทำเรื่อยๆแล้วเราจะเจอคนดี เพื่อนที่ดี ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ บริวารรักใคร่ ไม่หักหลังเรา

 

#หมอเค้กเมจิคดีไซน์จำชื่อไว้ ชื่อนี้มีมากกว่าการเป็นหมอดู 

 

2 ราศี ราหูย้ายเข้า

 

ขณะที่ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ก็ได้มีการทำนายเอาไว้ด้วยเช่นกันระบุว่า "วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ พระราหูจะย้ายราศีแล้วนะครับ โดยรอบนี้จะส่งผลดีกว่ารอบก่อน ซึ่งจะเป็นการย้ายเข้าราศีเมถุนและธนู และย้ายออกจากราศีกรกฎและมังกร" (2 ราศีราหูย้ายเข้า เตรียมรับโชคใหญ่ เมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. และ ธนู 16 ธ.ค. - 14 ม.ค. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ดาวราหูย้ายราศี โดยรอบนี้จะส่งผลดีให้เกิด "โชคใหญ่" กับดวงชะตา)

 

คำแนะนำ 1. ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลสงฆ์ 2. ไหว้พระพุทธรูปปางโปรดอสุริทราหู 3. จัดของไหว้พระราหูที่บ้าน "สำหรับราศีกรกฎและมังกร" วันที่ 22 ก.พ. ราหูจะย้ายออกจากดวงชะตา

 

ราศี

 

ด้าน อาจารย์ออย เปิดเผยว่า 3 ราศี ตั้งแต่ 22 ก.พ.นี้ ดาวราหูย้าย ถึงคราวพ้นเคราะห์ หมดเรื่องซวย

 

- ราศีกุมภ์ ช่วงที่ผ่านมาทำอะไรติด ๆ ขัดไปหมด แต่ถ้าผ่าน 22 ก.พ.ไปแล้วกิจการงานที่หวังไว้จะยิ่งดีขึ้น สบายใจขึ้น ไม่โมโหง่ายเหมือนที่ผ่านมาแต่ระวังปัญหากับคนรอบข้าง

- ราศีกรกฎ ที่ผ่านมาเจอปัญหารุมเร้าชีวิตเหมือนซวยไม่มีวันหยุด แต่หลังจากราหูย้ายเหมือนยกภูเขาออกจากอก ชีวิตเจอสิ่งใหม่ มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิตสมบูรณ์พูนสุข

- ราศีมังกร หลังวันที่ 22 ก.พ. เมื่อราหูย้ายปัญหารักสามเส้าจะจบลงความรักจะลดใสขึ้น การเงินยังต้องระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

 

*****อย่างไรก็ตาม จะเห็นว่าคำทำนายจากหมอดูชื่อดังทั้งสาม จะเห็นมีราศีที่ดวงดีนั่นคือ ราศี เมถุน และมังกร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   
อ่านก่อน !! แนะนำการไหว้ที่เห็นผล ไม่เชื่อต้องลองทำ วิธีบูชาพระราหูให้มีความรุ่งเรืองแก่ชีวิต และประทานพร (มีคลิป)
"โหรฟองสนาน"บันทึกทำนายล่าสุด ดวงเมืองยังเข้มแข็ง 22ก.พ.เป็นต้นไป ราหูจรนำเหตุพลิกผันร้ายเป็นดี   
หมอช้าง ชี้ 2 ราศีพ้นเคราะห์ หลังราหูย้าย 22 ก.พ. แนะเคล็ดลับเสริมดวงให้ร้ายกลายเป็นรวยใหญ่(คลิป)

ขอบคุณ : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา, หมอเค้ก Magic designs, ดูดวงวันนี้