The Ghost Radio รายการผีชื่อดัง เผยคลิปดวงไฟประหลาด คล้าย ผีกระสือ กำลังลอยผ่านหน้าต่าง ดูชัดๆ มีลักษณะเหมือนใบหน้าคน

ถือว่ามักจะปรากฏเป็นคลิปให้เราเห็นกันอยู่บ่อยๆ สำหรับคลิปไฟปริศนาที่ชาวบ้านมักจะบอกว่าเป็นผีกระสือที่มักจะชวนหลอนอยู่บ่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครออกมาฟังธรว่าจริงๆแล้วใช่ผีกระสือหรือไม่แล้วมันมีอยู่จริงหรือเปล่า? 
 

ไฟปริศนา 1

โดยภาพที่เห็นอยู่ด้านบนนั้น ทางเพจรายการผีชื่อดังอย่าง The Ghost Radio ได้มีการเผยแพร่คลิปพร้อมระบุข้อความว่า คลิปที่คาดว่าเป็นกระสือ จากเรื่อง ขอสักครั้ง โดย หมี เพื่อนผี กรุณาคอมเม้นต์ด้วยความสุภาพ โดยภาพในคลิปนั้นเราจะเห็นเป็นไฟแดงๆ ลอยผ่านหน้าต่างไป โดยคนที่ถ่ายคลิปนั้นก็ไม่กล้ายืนยันว่าไฟดังกล่าวนั้นคือกระสือหรือไม่ โดยไฟแดงๆ ดังกล่าวนั้น ได้เข้ามาใกล้หน้าต่าง ก่อนที่มันลอยผ่านไป

ไฟปริศนา 2

ไฟปริศนา 3

ไฟปริศนา 4

 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวนั้นเผยแพร่ออกไปก็ปรากฏความคิดเห็นที่มีทั้งเชื่อและไม่เชื่อมากมาย อาทิเช่น ของแบบนี้ต้องเจอด้วยตัวเองค่ะเราเชื่อ , โดรนรึเปล่า หลานผมเคยมี ลองเล่นกลางคืนมองเผินๆคล้ายมาก , เคยเจอ2ครั้ง เป็นแสงสีส้มๆ​ ความหลอนคือ​ ระยะที่เห็นไกลเป็นกิโล​ เพียงแค่ทักเบาๆแค่นั้นแหละลอยลง​ แล้วแสงค่อยๆดับ , เหมือนตะเกียงห้อยอยู่กับโดรนเลยค่ะจังหวะมันได้ , ปกติมันจะ หนีไม่ใช่หรอค่ะ เห็นเขาบอกว่ามันกลัวคนน่ะ ไม่น่าให้ถ่ายชัดขนาดนี้ ,  เอาแบบสุภาพๆนะครับ ไม่เชื่อและไม่ใช่อย่างแรง

อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวนั้นเราใช้วิจารณญาณในการชมเป็นอย่างมาก

 

ไฟปริศนา 5

ขอบคุณคลิปจาก The Ghost Radio