หนุ่มเล่าประสบการณ์ "ขนหัวลุก" เมื่อต้องไปนอนต่างสถานที่

หนุ่มเล่าประสบการณ์ "ขนหัวลุก" เมื่อต้องไปนอนต่างสถานที่ เจอเสียงกระซิบของหญิงสาวร้องก้องดัง และมีคนดึงผ้าห่ม

หนุ่มเล่าประสบการณ์ "ขนหัวลุก" เมื่อต้องไปนอนต่างสถานที่ - ใครหลายๆคนก็คงเคยไปนอนต่างที่ ต่างถิ่น ซึ่งในแต่ละที่ก็มีสิ่งที่คุณมองไม่เห็นอยู่ ก็คงเป็นความเชื่อส่วนบุคคล หากใครเชื่อก็เชื่อ แต่หากใครไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่กันนะค่ะ อย่าเช่นชายคนนี้ ที่ตั้งคำถามทั่วไปเมื่อไปนอนนอกสถานที่ แต่สุดท้ายก็ดันเจอดี

 

โพสต์

 

เมื่อวานที่ผ่านมา(9 มี.ค.) ได้มีผู้ใชเฟชบุ๊ก "มาโนช เคลือบทองคำ" ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ขนหัวลุก เมื่อจู่ๆก็เจอดี เมื่อไปนอนต่างที่

 


สิ่งประหลาด

 

ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าว ได้เข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยที่ก่อนนอนก็ได้ถ่ายรูป พร้อมตั้งคำถามผ่านโซเชียลเอาไว้ว่า "นอนโรงแรมแปลกที่ จะมีอะไรแปลกๆไหม เรื่องเล่าในโรงแรม #เดอะช็อก!!"  เมื่อเว่าผ่านไป ก็ต้องมีเรื่องที่ต้องทำให้สะดุ้งตื่นยามดึก เพราะจู่ๆก็ได้ยินเสียงของหญิงสาว ส่งเสียงอยู่ในหู "อื่มๆ" อยู่แบบนั้นสองครั้ง ก่อนตื่นขึ้นมา พร้อมวิ่งไปเปิดไฟดูว่าใคร แต่ก็ไม่มีใครในห้อง ซึ่งประตูก็ยังล็อกอยู่เช่นเดิม

 

โพสต์เล่าประสบการณ์


ก่อนจะลงไปนอนอีกครั้ง แต่ก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดอีก เมื่อจู่ๆก็เหมือนมีคนมาดึงผ้าห่มของตนออก เจ้าตัวรู้สึกว่ามันไม่ธรรมดาแล้ว จึงได้วิ่งอกมาจากห้องแล้วไปนอนในรถแทน

 

ทีวี

 

ซึ่งรุ่งเช้ามานี้ (10 มี.ค.) ก็ได้ออกมาดพสต์เล่าเรื่องราวในคืนนั้นทั้งหมด โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า 
"ต่อจากเมื่อคืนที่ผมโพส ว่าจะเจออะไรมั้ยและผมก็เพิ่งเปิดเข้ามาดูคอมเม้นของเพื่อนๆเมื่อซักพักนี้.เมื่อคืนเจอดีจริงๆครับประมาณตี3กว่าๆเอางี้ตอนผมนอนประมาณสี่ทุ่ม ก็อ่านคอมเม้นก็ไม่คิดอะไรหรอกคิดว่าไม่มีอะไรแล้วผมก็ปิดประตูห้องน้ำปิดไฟนอนพอหลับตาซักพักเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่นได้ยินคล้ายๆเสียงผู้หญิงครางออกมา ก้องในหูเลย..อืมๆๆ แบบนี่2ครั้งสดุ้งตืนคิดว่าฝันแล้วปมก็นอนต่อ

 

ไม่คิดอะไรจนหลับไปจนประมาณน่าจะตี3ผมนอนเปิดแอร์คือห่มผ้าห่มด้วย รู้สึกได้เลยว่ามีคนๆแน่ๆมาดึงผ้าห่มผมออกผมสะดุ้งตื่น!!ใครว่ะเข้ามาในห้องผมพูดเลย.ใครว่ะ!!ลุกไปเปิดไฟเลย.ประตูผมล้อกปกติ.งงงซิ.เท่านั้นแหละครับไม่นงไม่นอนมันล่ะ.ปมเปิดห้องได้วิ่งไปนอนที่รถเลยนี่แหละพอเช้าผมเปิดมือถือดูคอมเม้นเพื่อนๆเห็นภาพที่เพื่อนคอมเม้นตามรูปเลยถ้าผมเห็น.ผมคงเช็คout ออกตั้งแต่เมื่อคืนล่ะเกิดมาไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน.ฟังแต่เรื่องเล่าเดอะช็อกไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง...#หลอนขึ้นมาทันที ส่วนด้านขวาผมถ่ายตอนเช้าหลังจากผมเข้ามาในห้องอีกรอบต้องมาเก็บของอาบน้ำปกติให้ออกตอนบ่ายผมอาบน้ำเสร็จคงไม่อยู่ล่ะ.บรือๆๆ"
 

 

ความคิดเห็น

 

ทั้งนี้จากที่หนุ่มได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่น่าขนลุกครั้งนี้ ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย พร้อมต่างจับผิดเรื่องกระจกที่เขาได้ถ่าย

 

คอมเมนต์

.

ความคิดเห็นต่างๆ

 

ซึ่งส่วนใหญ่ก็ต่างเข้ามาเล่าประสบการณ์ที่เคยเจอ แต่อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะค่ะ ใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะค่ะ
 

 

คอมเมนต์ของชาวเน็ต

 

ขอบคุณ มาโนช เคลือบทองคำ