หมอเค้กทำนาย ราศีมังกร เมถุน ตุลย์ ธนู จากนี้ดวงดี มีดวงรวย ชีวิตใหม่เริ่มแล้ว!

หมอเค้กทำนาย ราศีมังกร เมถุน ตุลย์ ธนู จากนี้ดวงดี มีดวงรวย ชีวิตใหม่เริ่มแล้ว!

หมอเค้ก Magic designs ทำนายดวงชะตา ผ่านเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "หมอเค้ก Magic designs" โดยได้ระบุว่า  4 ราศีจากนี้ไปหมดสิ้นความซวย ชีวิตจะมีแต่เรื่องดีๆเหมือนได้ตายแล้วเกิดใหม่ ได้แก่ ราศีมังกร เมถุน ตุลย์ ธนู ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

หมอเค้ก

 

2019 ดวงดี ดวงปัง ดวงดัง ดวงรวย ชีวิตหมดสิ้นความเฮงซวย ปีนี้เหมือนตายแล้วได้เกิดใหม่ มังกร เมถุน ตุลย์ ธนู ชีวิตใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว

สิ่งดีๆจะบังเกิดก็ต่อเมื่อลืมอดีต และทำปัจจุบันให้ดีที่สุด  ที่ผ่านมาอาจจะเหนื่อยอาจจะท้อจนบางคนไม่ไหว เสียน้ำตาไปกับเรื่องง่ายๆ จากนี้ไม่ต้องร้องแล้วนะคะ เพราะเคราะห์ร้ายได้ผ่านพ้นไป

คนไม่ดีก็ออกไปจากชีวิตตอนนี้เหลือไว้แต่คนที่ดี ยิ่งอายุมากเท่าไหร่เราจะเหลือเพื่อนกินน้อยลง จะมีแต่เพื่อนที่ช่วยประคับประคองกันไปจนแก่เฒ่า คบคนคบให้ดีๆ 4ราศีนี้มักเสียเรื่องบริวาร เราจริงใจแต่น้อยคนนักที่จะจริงใจกับเรา เพราะเราใจดี เราง่าย คนก็เข้ามาเอาเปรียบง่าย ทำคุณกับใครเหมือนไฟตกน้ำ แย่มาก เลิกทำครับ

ความรักต่อจากนี้จะดี ช่วงราหูเคลื่อนจะหัวร้อนใจร้อนทะเลาะกันหน่อยสำหรับคนมีคู่ คนโสด อีกไม่นานคนที่ใช่จะโคจรมาเอง โดยไม่ต้องวิ่งตามใครให้เหนื่อย

สุขภาพหลังจากนี้22.02.2019 จะเริ่มสบายตัวโล่ง พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ คิดแต่เรื่องดีๆ พลังบวกจะทำให้เราแฮปปี้ตลอดไปครับ

 

ทำนายดวง

 

อุปนิสัยของชาว 4 ราศีดังกล่าว 

ชาวราศีมังกร ค่อนข้างเจ้าระเบียบ บางครั้งอาจจะดูดุดันไปบ้างนั่นเป็นเพราะเขาเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตเป็น อย่างมาก มักชอบใส่ใจกับผู้คนรอบข้าง แต่ไม่ใช่ว่าจะสร้างสัมพันธไมตรีกับผู้อื่นมากนัก ถ้าไม่สนิทสนมมักคุ้นกันจริง ๆ บางครั้งจะดูเป็นคนที่มีกรอบกั้นความสัมพันธ์อยู่พอตัว แต่ถ้ารู้จักสนิทสนมกันแล้ว จะรู้ว่าเขาเป็นคนสนุกสนาน

 

นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบวางแผน การ เจ้าความคิด จนบางครั้งกลายเป็นคนคิดมากจนเกินไป วิตกกังวลไปก่อน ทำอะไรมักคิด ซ้ำซ้อนก่อนเสมอ ชอบที่จะบงการชีวิตคนอื่น เป็นนักปกครองที่ดี มีความอดทนสูง มีความสามารถในการบากบั่นกับอุปสรรคปัญหา จนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี อีกทั้งเขาไม่ค่อยขอบการเปลี่ยนแปลงเท่าไรนัก ค่อนข้างเป็นคนหัวโบราณ และมักจะอนุรักษ์นิยมมากกว่าเปลี่ยนไปตามยุคสมัย

 

หมอเค้ก ทำนายดวง

 

ชาวราศีเมถุน เป็นคนที่พูดเก่ง คล่องแคล่ว เคลื่อนไหวได้รวดเร็ว มีปฏิภาณไหวพริบดี หาใครที่จะมาปะทาคารมได้ยาก ออกจะมุทะลุ แก้สถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี มีสองบุคลิก บางที่ก็ดูเหมือนว่าเงียบเรียบร้อยเหมือนผู้หญิง แต่อีกบุคลิกก็มักจะดูห้าวหาญ บ้าบิ่น กล้าได้กล้าเสียไม่กลัวใครเหมือนดังเช่นผู้ชาย ชอบทำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกัน ชอบพบปะพูดคุยกับผู้คน มีอารมณ์ไม่ค่อยคงที่ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ชอบวิพากษ์ วิจารณ์คนอื่น แต่ก็มีเหตุผลและพูดจาได้อย่างยอดเยี่ยม และมีความน่าเชื่อถือมาก เป็นคนที่มีความเป็นกันเอง สนิทสนมเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ไม่ชอบการแบ่งชนชั้นวรรณะ กล้าพูดในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าพูด มีชีวิตเพื่อการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา ไม่ชอบทำอะไรเป็นระยะเวลานาน ไม่ชอบการรอคอย หากคิดทำอะไรก็จะทำในทันที เป็นคนที่โกรธง่ายแต่ก็ลืมง่าย หูเบา และชอบการซุบซิบนินทาเป็นที่สุด

 

ชาวราศีตุลย์ เป็นคนสนุกสนานร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เพราะเป็นคนที่มีความสดใส ร่าเริงเป็นธรรมชาติ เป็นคนที่ทำอะไรแล้ว ดูมีชีวิตชีวา มีความกระตือรือร้นตื่นตัวอยู่เสมอ รักที่จะเสาะแสวงหาความบันเทิง และสีสันให้กับชีวิต รวมถึงเผื่อแผ่ให้กับคนรอบข้างด้วยเสมอ

ชาวราศีตุลย์เป็นผู้ครอบครองเรือนภพที่ 7 ของโลก ซึ่งเป็นเจ้าเรือนภพปัตนิ ซึ่งแสดงถึงเรื่องหุ้นส่วน การติดต่อสัมพันธ์ การครองคู่กับเพศตรงข้าม สัญญา ซึ่งบ่งบอกถึงการที่ต้องได้พบปะกับผู้คนมากหน้าหลายตา การสัมพันธ์กับผู้อื่นได้โดยง่าย รวมถึงการต้องตาต้องใจกับผู้อื่น ชาวราศีนี้จึงเป็นผู้ร่วมงานที่ดี

 

ชาวราศีธนูเป็นราศีที่ 9 ของจักรราศี จัดว่าเป็นภพศุภะของลัคนาโลก ภพนี้เรียกว่าเป็นภพที่หมายถึง ความสำเร็จ การเดินทาง ความรู้ในระดับสูง ชาวราศีนี้จึงมีสมองที่เฉียบแหลม เข้าใจอะไรลึกซึ้ง ชื่นชอบด้านปรัชญาความหมายของชีวิต เปรียบเสมือนคนวัยกลางคนที่ย้อนกลับมามองชีวิตในอดีตแล้วเข้าใจกับมัน เพราะราศี 12 ราศี ก็เปรียบเสมือนการเดินทางของชีวิตคน 1 คน ตั้งแต่เกิดจนตาย

พวกเขามักเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นๆ มากมาย เพราะความที่มีจิตใจดี มองโลกในแง่ดี ซึ่งในทางโหราศาสตร์นั้นกล่าวว่า ดาวพฤหัสบดีนั้น สามารถคุ้มภัยให้กับทุกคน แต่เวลาดาวพฤหัสบดีมีภัยกลับไม่มีใครช่วยได้เลย ดังนั้น ชาวราศีธนูจึงควรศึกษาเรื่องความเลวของคน และดูให้ออกว่าใครดีจริงหรือไม่ดีจริง แต่โดยมากแล้ว ชีวิตของชาวราศีธนูไม่ค่อยจะลำบากมากนัก ถ้าลำบางก็จะแค่ชั่วครู่เท่านั้น หลังจากนั้นก็จะกลับมาดีขึ้นเอง 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
หมอเค้ก ชี้ เมถุน ตุลย์ พิจิก ธนู ราหูย้าย ฟ้าเปิดทางรวย ชีวิตเปลี่ยนได้เป็นเศรษฐีใหม่    
"หมอเค้ก Magic" ทำนาย 4 ราศีหลังจากนี้ชีวิตจะโล่ง เงิน งาน ดีขึ้น ให้หมั่นเติมบุญ    
หมอเค้ก แนะวิธีแก้ 4 ราศี มีน พฤษภ สิงห์ กันย์ นับจากนี้อีก 2 ปี ดวงติดขัดเจ้ากรรมนายเวรตามติด

ขอบคุณ หมอเค้ก Magic designs