4 วันเกิดเตรียมดวงเฮง หลัง 16 เม.ย 62 จะได้รับโชคชุดใหญ่

เรื่องเงินๆทองๆสำหรับในแต่ละราศีเป็นเรื่องที่คู่กันมาแต่ช้านานในสังคมไทยบ้านเรา เมื่อมีดวงตก ก็ต้องมีดวงดีตามไปด้วย ส่วนใน เดือนเมษายน ปี 2562 ซึ่งถือเป็นวันปีใหม่ไทย

เรื่องเงินๆทองๆสำหรับในแต่ละราศีเป็นเรื่องที่คู่กันมาแต่ช้านานในสังคมไทยบ้านเรา เมื่อมีดวงตก ก็ต้องมีดวงดีตามไปด้วย ส่วนใน เดือนเมษายน ปี 2562 ซึ่งถือเป็นวันปีใหม่ไทย นี้ดวงของ 4 วันเกิดกำลังดีขึ้น หลังวันที่ 16 เมษายน 2562 หนี้สินจะหมดไป มีบ้านมีรถดั่งใจฝัน ซึ่งทั้ง 4 วันเกิดได้แก่

อันดับที่ 4 ท่านที่เกิดวันจันทร์

 

4 วันเกิดเตรียมดวงเฮง หลัง 16 เม.ย 62 จะได้รับโชคชุดใหญ่


แม้ปีที่แล้วจะโดนมรสุมอย่างหนัก ทั้งความรัก การเรียน การงาน การเงิน แต่ก็เอาตัวรอดมาได้ เริ้มต้นศักราช 2562 นี้ ดวงของคุณในเรื่องของการทำงานกำลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง และยิ่งห้วงเวลาตั้งแต่ 31 มีนาคมเป็นต้นไป มีเกณฑ์จะได้ลาภลอยก้อนใหญ่จากตัวเลข ความฝันเกี่ยวกับของหายจะให้โชคอย่างไม่คาดฝันมีโอกาสได้จับเงินล้านภายใน 3 เดือนนี้ คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ที่ตามหามานาน คู่ดวงสมพงษ์เกื้อหนุนบารมี ส่งเสริมให้ชะตาชีวิตงอกเงย ร่ำรวย หยิบจับอะไรก็เป็นเงินทอง

 

อันดับที่ 3 ท่านที่เกิดวันเสาร์

 

4 วันเกิดเตรียมดวงเฮง หลัง 16 เม.ย 62 จะได้รับโชคชุดใหญ่


การงานลุ่ม ๆ ดอน ๆ มาตั้งแต่ปี 61 แม้ว่าจะยังไม่เข้าที่เข้าทาง 100% แต่พอมาปี 62 นี้การงานก็กำลังจะดีขึ้นเรื่อย ๆ มีโอกาสที่จะเพิ่มพูนมากกว่าเดิม และมีโอกาสที่จะได้รับเงินค่าจ้างมากกว่าเดิมอีกด้วย คนค้าขายช่องทางออนไลน์ ไลฟ์สดสินค้าที่แปลกแหวกแนว และเป็นที่ต้องการของตลาด จะประสพความสำเร็จเกินคาด เงินไหลเข้าบัญชีเป็นแสน ๆ ต่อเดือนเลยทีเดียวคนโสดจะได้คู่ครองที่ตามหามานานโดยบังเอิญ เป็นคู่สมพงษ์หนุนดวงชะตาซึ่งกันและกัน พากันเจริญก้าวหน้า ร่ำรวย

 

อันดับที่ 2 ท่านที่เกิดวันอังคาร

 

4 วันเกิดเตรียมดวงเฮง หลัง 16 เม.ย 62 จะได้รับโชคชุดใหญ่


จิตใจห่อเหี่ยวท้อแท้มาตั้งแต่ปลายปี 61 แล้ว ทั้งความรัก การงาน การเรียน การเงิน อีรุงตุงนัง ยุ่งเหยิงไปหมดเงินก็เข้ามือซ้ายออกมือขวา ได้จับเงินแป๊บ ๆ ก็หมดเกลี้ยง ใช้เงินเกินตัว วางแผนการใช้เงินไม่ค่อยเก่ง แต่หลัง 31 มีนาคมเป็นต้นไปดวงชะตามีเกณฑ์จะเจอคนดีมีฐานะเข้ามาในชีวิต ช่วยแบ่งเบาภาระเรื่องหนี้สิน ชีวิตจะค่อย ๆ สบายขึ้น เริ่มมีเงินเก็บในบัญชีก้อนใหญ่ได้ออกรถป้ายแดงเป็นชื่อตัวเอง

 

อันดับที่ 1 ท่านที่เกิดวันพฤหัส

 

4 วันเกิดเตรียมดวงเฮง หลัง 16 เม.ย 62 จะได้รับโชคชุดใหญ่


ดวงเหมือนจะดีจะดีมาตั้งแต่ปลายเดือนกันยาปีที่แล้ว แต่แล้วก็เหมือนหลอกให้อยากแล้วจากไป ชีวิตกลับมาลำบากเหมือนเดิม รายจ่ายมากกว่ารายรับ หมุนเงินจนเดือนชนเดือน จนแทบจะเอาโทรศัพท์ไปขายไปจำนำด้วยซ้ำ แต่มาต้นปี 62 นี้ทุกอย่างกลับพลิกตาลปัตร ดวงการเงินที่เกี่ยวกับตัวเลขนั้นเด่นชัด ในช่วงของกลางเดือนเมษามีโอกาสที่จะได้พบโชคชุดใหญ่ ความฝันจับเงินจับปลาในน้ำจะให้โชคก้อนใหญ่อย่างไม่คาดฝัน เตรียมกระเป๋ารับทรัพย์รับเงินไว้ได้เลย จะมีเงินจ่ายหนี้ทีค้างทั้งหมด บ้านที่ไล่ดูตามเว็บตามเพจต่าง ๆ ใกล้ความจริงเข้ามาแล้ว จะได้มีบ้านเป็นชื่อของตัวเองก่อนกลางปีแน่นอน คนโสดจะได้พบรักกับคนมีอายุ ฐานะดี เข้ามาเติมเติมซึ่งกันและกัน พากันรวยก้าวหน้าถือเป็นคู่สมพงษ์