หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ชี้ราศีสุดดวงดีประจำเดือน พ.ค.

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้มีการจัดอันดับดวงดี ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 ดังนี้

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ได้มีการจัดอันดับดวงดี ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 ดังนี้ อันดับที่ 1 ราศีพิจิก ในช่วงนี้ถือว่าดีมาก ๆ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นจากเลข อายุ วันเกิด เลขที่บ้าน บัตรเอทีเอ็ม ทำอะไรก็สำเร็จในช่วงนี้ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี อันดับที่ 2 ราศีพฤษภ จะมีโชค ผู้ใหญ่จะให้คุณ ยศ ลาภ เพื่อนที่อยู่ไกลจะมาหาได้สิ่งของวัตถุที่ชอบใจ ถ้าผู้หยิงได้คู่ครองที่อายุมากกว่าจะดี 1 4 5 7 เลขเหล่านี้เป็นเลขนำโชค แต่ระวังอย่าเชื่อคนง่าย ช่วงนี้อย่าค้ำประกันให้ใคร

 

 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ชี้ราศีสุดดวงดีประจำเดือน พ.ค.

 

อันดับที่ 3 และ 4 ราศีธนู มิถุน ในดวงชะตาโชคดีในด้านการติดต่อ มีเกณฑ์จะได้พบคู่ มีโอกาสได้เดินทางต่างประเทศ ได้ของแบรนด์เนม และมีโอกาสได้ทอง คิดถึงเรื่องบ้านเรื่องรถมีโอกาสสำเร็จ 2 ราศีนี้ระวังเรื่องเครียด วิตกกังวลตีตนไปก่อนไข้ การทำบุญให้ทำบุญเกี่ยวกับของเก่า บูรณะวัดเก่า หนังสือเก่าเอาไปขายนำเงินไปทำบุญ ราศีมิถุน ขวดเหล้า เบียร์ อยู่ในบ้านเจ้าที่ไม่ชอบแนะนำให้เอาออกไป

 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ชี้ราศีสุดดวงดีประจำเดือน พ.ค.

อันดับที่ 5 ราศีมังกร คนราศีมังกรถือว่าโอเค มีโอกาสได้พบเพื่อนเก่า คนรักเก่า มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยว ได้สิ่งของแปลก ๆ ได้ข่าวดี มีโอกาสได้รับพระสมเด็จให้พกติดตัวเอาไว้จะดี ระวังผื่นขึ้น โชคของคนราศีนี้มาจากเลข 3 8 7 

 

อันดับที่ 6 ราศีกรกฎ เป็นข้อดีมากศัตรูที่เคยให้ร้ายจะกลับมาเป็นมิตร มีโอกาสได้ลาภ เลขนำโชคคือ 52 53 51 หรือสลับกันได้ รวมถึงเรื่องเคราะห์ร้ายทั้งหมดจะหมดไป ชีวิตจะดีจะมีโชคเข้ามา คนโสดมีโอกาสพบคู่ มีโอกาสได้สิ่งของมีค่าด้วย

 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ชี้ราศีสุดดวงดีประจำเดือน พ.ค.

 

อันดับที่ 7 ราศีกันย์ ต้องบอกว่าราศีกันย์มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่เมตตา จะมีคนนำของดี ๆ มาให้ แต่ต้องระวังมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับลูกจ้างหรือบริวาร งานการดูวุ่นวายเหนื่อย แต่ประสบความสำเร็จ อย่าหลงเชื่อคนมาพูดดีตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ 

 

อันดับที่ 8 ราศีสิงห์ คนราศีสิงห์ในช่วงที่ผ่านมาเจอคนขัดแข้งขัดขา คนคอยกลั่นแกล้ง ศัตรูที่ผ่านมาเป็นคนใกล้ตัว คนใกล้ตัวทำให้เดือดร้อน แนะนำให้ไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ ไหว้เกี่ยวกับพระพิฆเนศ บูชาปี่เซียะ ในช่วงเดือนนี้เป็นจังหวะที่ดี แม้โดนกล่าวหาก็จะรอดไปได้ พ้นพฤษภาคมไปจะประสบความสำเร็จแน่นอน

 

อันดับที่ 9 ราศีตุลย์ ดวงชะตาในตอนนี้จะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ของศักดิ์สิทธิ์ ของเหล่านี้จะแก้ปัญหาครอบครัว คู่ครอง การเงิน จะมีคนให้เป็นประเภทกำไล หรือพระอยู่ในกล่อง เป็นพระสีดำ ให้นำติดตัวไว้และให้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สทิธิ์ดังกล่าว ไม่ว่าจะได้มาวันไหน เวลาไหน นั่นคือตัวเลขนำโชค คนโสดมีเกณฑ์พบคู่เป็นคนต่างชาติ ให้ระวังเรื่องการใช้จ่าย สุขภาพระวังเรื่องเกี่ยวกับขา ระวังเจ็บเข่า แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับยาแก้ปวด บริจาคขาเทียม เป็นต้น

 

อันดับที่ 10 ราศีเมษ ในตอนนี้ดวงชะตาจะเป็นคนมีลางสังหรณ์แม่น มีโอกาสเห็นนั่นนี่ตามบ้าน ตามบันได เห็นเจ้าที่สิ่งเล้นลับ และจะมีโชคมาจากเลขที่บ้านตนเอง เลขที่บ้านพ่อแม่ แต่ต้องระวังจะมีเพื่อนที่เรารักมากกลายเป็นศัตรู จะมีโอกาสได้ลาภจากหนี้สินที่ถูกคนเบี้ยวไป หรือลาภที่เราเคยหวังไว้ อะไรที่เกี่ยวกับต่างชาติมีลุ้นเรื่องดี ๆ แน่นอนในช่วงนี้

 

อันดับที่ 11 ราศีราศีกุมภ์ คนราศีนี้ด้วยความที่มีราหูเป็นเจ้าราศีเรือน ด้วยความเป็นคนที่โผงผาง พูดก่อนคิด อารมณ์ร้อนแล้วคิดได้ทีหลัง เพราะฉะนั้นจึงมีปัญหาเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งอยู่บ่อยครั้ง และในช่วงนี้ต้องดูแลสุขภาพให้ดี อีกทั้งช่วงนี้เหมือนนอนไม่ค่อยเต็มอิ่ม นอนหลับไม่เต็มตา หรือรู้สึกสายตาสู้แดดสู้ลมไม่ได้เพราะปัญหาสุขภาพ แนะนำให้ทำบุญด้วยหลอดไฟ แสงสว่างน้ำมันตะเกียง จะช่วยทำให้คนราศีกุมภ์ดวงเด่นขึ้น ทั้งยังมีโอกาสได้กินอาหารที่ชอบ ได้ของเครื่องใช้ที่ต้องการ ญาติพี่น้องป่วยมีโอกาสหายดี ระวังเรื่องการขับรถเรื่องการเดินทาง

 

อันดับที่ 12 ราศีมีน คุณจะรู้สึกว่าทำอะไรช่วงนี้ก็มีแต่ความว่าง ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ไม่มีจุดหมาย เกิดความท้อแท้ จะเกิดความรู้สึกว่าทำอะไรก็เบื่อ อยากออกจากงาน ไม่มีจุดหมาย มีคู่ก็เกิดความเบื่อคู่ ทุกอย่างเกิดจากอารมณ์ ฉุนเฉียวหงุดหงิดง่าย อยากอยู่คนเดียว แต่ในเดือนนี้จะมีคนนำลาภมาให้ เสี่ยงลอตเตอรี่จะถูก แต่ให้ระมัดระวังข้าวของเสียหาย ระวังเรื่องการระแวงหึงหวง เรื่องรักสามเส้า แนะนำให้ปล่อยปลาเป็นจำนวนคู่ เช่น 24 กับ 36 ตัว 

 

ขอบคุณ : หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน