เจ้าแม่ตะเคียนทองให้โชค เลขท้าย 2 ตัว

ผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2562

ผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 โดยรางวัลที่ 1 : 061324 เลขท้าย 2 ตัว : 25 เลขหน้า 3 ตัว : 043, 476 เลขท้าย 3 ตัว : 699, 374 ซึ่งก็มีทั้งคนที่ดวงดี ถูกรางวัลกันเต็ม ๆ โดยนักเสี่ยงโชคหลายรายได้เลขเด็ดมาจากเลขจากกรณีที่บริเวณสะพานข้ามลำน้ำชี ถนนสายกมลาไสย - ร้อยเอ็ด ต.เจ้าท่า อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ โดยเจ้าหน้าที่ค้นพบต้นไม้ใหญ่ 2 ต้น ในระหว่างดำเนินการก่อสร้างสะพาน

 

เจ้าแม่ตะเคียนทองให้โชค เลขท้าย 2 ตัว

 

ซึ่งก่อนหน้านั้น มีชาวบ้านจำนวนมากต่างเดินทางมากราบไหว้ขอพรต้นตะเคียนทอง และชาวบ้านบางรายได้นำแป้งมาทาเพื่อขอหวยตามความเชื่อ พร้อมกับมีการเปิดเผยถึงเลขรถแบคโฮที่ทำการยกต้นตะเคียนทองขึ้นจากน้ำคือเลข 705 และ 205 เลขยอดบริจาคลงท้าย 725 ตีเป็นเลข 75 72 25 เลขอายุสะพานข้ามแม่น้ำชี 50 ปี ซึ่งเป็นจุดที่พบต้นตะเคียนทอง และเลข 30 ที่มาจากอายุ 300 ปี ของต้นตะเคียนทอง

 

เจ้าแม่ตะเคียนทองให้โชค เลขท้าย 2 ตัว


 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เคลื่อนต้นตะเคียนทั้ง 2 ต้นมาเก็บรักษาภายในบริเวณวัดใหม่สามัคคี ที่อยู่ริมฝั่งชีเยื้องกับจุดที่พบ ชาวบ้านเจ้าท่าได้ตั้งชื่อต้นตะเคียนต้นแรกว่า "เจ้าแม่จำปา" และต้นที่สองว่า "เจ้าแม่จำปี" ขณะที่ชาวบ้านทั่วไปเรียกว่า เจ้าแม่ตะเคียนทองและเจ้าแม่ตะเคียนหิน สันนิษฐานว่ามีอายุ 300 ปี 

 

เจ้าแม่ตะเคียนทองให้โชค เลขท้าย 2 ตัว

 

เจ้าแม่ตะเคียนทองให้โชค เลขท้าย 2 ตัว

 

ขณะที่เรื่องราวน่ายินดีที่เกิดขึ้น เมื่อชาวเน็ตได้มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ปังปอน จอมป่วน" ซึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเล่าว่า..."รู้สึกตื่นเต้น หลานสาว 2 คนคงชอบรถป้ามากนะ ไม่ถึงโรงบาลเลย" โดยเป็นเหตุการณ์ที่คุณแม่ท้องแก่รายหนึ่งคลอดลูกบนรถในระหว่างที่กำลังเดินทางไปยังโรงพยาบาล โดยเจ้าของโพสต์ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่าหลานสาวคนแรกก็คลอดบนรถคันดังกล่าวด้วยเช่นกัน

 

เจ้าแม่ตะเคียนทองให้โชค เลขท้าย 2 ตัว

 

ทั้งนี้ ยังมีชาวเน็ตหลายรายเข้ามาแชร์-แสดงความยินดี และขอให้ทั้งแม่ทั้งลูกน้อยแข็งแรงปลอดภัย พร้อมทั้งส่องเลขทะเบียนรถโดยบอกว่าจะนำไปเสี่ยงโชคในการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่จะถึงนี้ 2 พ.ค. 2562 เนื่องจากมีความเชื่อว่าหากเด็กทารกคลอดบนรถนั้นจะนำโชคมาให้ โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงจะมีความแม่นยำมาก ซึ่งเลขทะเบียนรถคันดังกล่าวนั้นคือ กน 8525 อุบลราชธานี งานนี้ก็เรียกได้ว่าถูกเป๊ะ กับเลขท้าย 2 ตัวนั่นคือ 25