ทำนายดวง 12 ราศี กับหมอช้าง ทศพร เดือน พ.ค.

บนเฟซบุ๊ก "หมอช้าง ทศพร ศีตุลา" ได้มีการทำนายดวงรายเดือนในช่วงเดือนพฤษภาคม

บนเฟซบุ๊ก "หมอช้าง ทศพร ศีตุลา" ได้มีการทำนายดวงรายเดือนในช่วงเดือนพฤษภาคม โดยเริ่มกันที่ราศีแรกที่หมอช้างบอกว่าจะต้องเตือนกันนั่นคือ ชาวราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค. ในเดือนพ.ค.นี้น่าจะเป็นดวงที่แรง ระมัดระวังนิดนึง การขับรถเดินทาง ความใจร้อน เหมือนกับเป็นเดือนที่มีความขัดแย้งมีปัญหา ทะเลาะกับคนรอบตัว เรื่องถูกนินทาใส่ร้าย และก็ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ชาวราศีเมถุนต้องระวังให้มากเป็นพิเศษ

 

ทำนายดวง 12 ราศี กับหมอช้าง ทศพร เดือน พ.ค.

 

ต่อกันที่ ราศีดวงดีนั่นคือ ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค. เดือนนี้ราศีเมษ ความรักชัดเจน ใครที่เกิดราศีนี้ จะสละโสด มีข่าวดีเข้ามาให้ลุ้น เพียงแต่ว่าความรักอาจจะมีความแตกต่างกัน ในเรื่องของเชื้อชาติ ศาสนา อายุ หรือว่าเรื่องของวัย แต่ไม่เป็นปัญหาอะไร เพราะคุณสามารถเรียนรู้และปรับตัวเข้าหากันได้อย่างไม่ยากเลยทีเดียว

 

ทำนายดวง 12 ราศี กับหมอช้าง ทศพร เดือน พ.ค.

อีกหนึ่งคือ ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย. เป็นราศีที่จังหวะดวงในเรื่องของหน้าที่การงาน เรื่องของโชคลาภ เรื่องของการเงินจะดี ดีกว่าเดือนเมษายนที่ผ่านมาเยอะ เพราะว่าช่วงที่ผ่านมาราศีสิงห์จะเจอกับความวุ่นวาย เจอแต่เรื่องทุกข์ใจของคนรอบตัวค่อนข้างจะเยอะ ตอนนี้จังหวะชีวิตดีขึ้นแล้วโดยเฉพาะการเงินโชคลาภ ก็ถือว่าเป็นราศีที่มีเข้ามาให้ลุ้นด้วย

 

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย. เป็นราศีที่ฝันแม่น และมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ จังหวะในเรื่องของการเสี่ยงโชค หรือบางคนจะได้รับโชคเป็นในเรื่องของของฝาก ของกำนัล ก็เป็นราศีที่ดวงดี

 

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค. ถ้าเป็นในเรื่องของการทำงาน ราศีกันย์ในเดือนนี้จะมีโชคได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการโปรโมต เจรจา หรือใครจะเปลี่ยนงานสมัครงานใหม่ ในช่วงนี้จะเป็นจังหวะที่ดี รวมไปถึงโชคจากการเจรจาค้าขาย อาชีพที่เป็นเซลส์ นายหน้า ไปพบปะลูกค้า โอกาสที่จะปิดการขายได้ในช่วงเดือนพ.ค.นี้ มีเข้ามาให้ลุ้นกันมากเลย

 

***สำหรับราศีที่จังหวะดวงพอไปได้

 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย. เป็นราศีที่มีดวงดาวภาระหน้าที่ให้ต้องรับผิดชอบเยอะ ถึงแม้คุณจะเหนื่อยนัก บางคนเตรียมทำอะไรใหม่ๆ หลายอย่าง แต่เป็นความเหนื่อยที่มีความสำเร็จตามมา แต่ช่วงปลายเดือน พ.ค.ต้องระวังหน่อย เหมือนมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบหลายๆ เรื่องเข้ามาพร้อมกันในเวลาเดียวกัน

 

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค. เหมือนถูกใส่ร้าย นินทา แล้วก็มีศัตรูอุปสรรคเข้ามาค่อนข้างเยอะ ระวังคนที่จ้องแทงข้างหลังเรา หรือการถูกกลั่นแกล้ง ถูกเอาเปรียบ ในช่วงนี้ต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ

 

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค. เป็นราศีที่ดวงแรง แต่โชคดียังมีดวงดาวตัวช่วยเข้ามา คุณอาจจะเจอกับปัญหาเยอะ แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาที่กำลังเข้ามาในเดือนนี้ ได้อย่างแน่นอน ขอให้มั่นใจใช้ความอดทนให้มากยิ่งขึ้น

 

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ. จะมีปัญหาในเรื่องของบริวาร ถ้ามีลูกก็ควรดูแลเป็นพิเศษ แต่ถ้ายังไม่มีลูก ที่ว่านี้อาจจะหมายถึงลูกน้องในที่ทำงาน อาจจะสร้างปัญหาจุกจิก สร้างเรื่องเดือดร้อนมาสู่ตัวเรา

 

ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย. ปัญหาภายในบ้านจุกจิก ปัญหาครอบครัว เรื่องญาติพี่น้องทะเลาะกันหรือบางคนเป็นลักษณะของการต่อเติมซ่อมแซม ทำที่อยู่อาศัยใหม่อะไรแบบนี้ ก็จะสร้างเรื่องปวดหัว ให้กับชาวราศีมีนอยู่พอสมควร

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค. เป็นจังหวะที่ดวงดาวไปได้ดี โชคลาภมีเข้ามาให้ได้ลุ้น เรื่องงานมีตัวช่วยมีโอกาสได้เซ็นสัญญา ทำข้อตกลงหรือว่าเริ่มต้นงานใหม่ ทำให้เกิดข่าวดี แต่อาจจะยังไม่ใช่ตอนนี้ เซ็นไปก่อนแต่อาจจะเริ่มต้นในช่วงของเดือนถัดไปก็ได้

 

***ราศีที่ต้องเตือนเรื่องสุขภาพ ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค. จังหวะในเรื่องของสุขภาพ การเจ็บป่วยโรคภัยไข้เจ็บจะถามหาในช่วงเดือน พ.ค.นี้ ค่อนข้างจะเครียดและมีการเปลี่ยนแปลงของชีวิตหลายอย่าง ชาวราศีพิจิกต้องดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ

 

ขอบคุณ : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา