อ.คฑา ทำนายดวง ของทั้ง 7 วันเกิด งาน เงิน ความรัก

อ.คฑา ทำนายดวง ของทั้ง 7 วันเกิด งาน เงิน ความรัก

อ.คฑา ชินบัญชร ได้มีการทำนายดวงของคนเกิดทั้ง 7 วัน ช่วงวันที่ 6-12 พฤษภาคม 2562 เอาไว้ว่า...

วันอาทิตย์ ทำนายดวง การเงิน การงาน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไร ได้ไพ่อะไรมีอิทธิพลอย่างไรไปดูกันครับ #ราชินีถ้วย #สิบถ้วย #สีถ้วย น้ำหนักขึ้น ได้ทานของอร่อย ระวังเรื่องน้ำหนักตัว จะมีงานเลี้ยงฉลองสังคมเดิม เจ้านายเก่า เกณฑ์เด่นจากเพศตรงข้ามนำโชคมาให้ ทำบุญหนังสือ

 

อ.คฑา ทำนายดวง ของทั้ง 7 วันเกิด งาน เงิน ความรัก

 

วันเสาร์ ทำนายดวง การเงิน การงาน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไร ได้ไพ่อะไรมีอิทธิพลอย่างไรไปดูกันครับ #สีดาบ #ฤาษี #สองคฑา ระวังสุขภาพ ผู้ใหญ่ในบ้าน อากาศเปลี่ยนแปลง เอกสารสัญญาเลื่อนล่าช้า ดูเอกสารกันให้ละเอียด ความรักจะได้เพื่อนเป็นแฟน งานที่เกี่ยวกับการศึกษา เด่นเป็นพิเศษ

 

อ.คฑา ทำนายดวง ของทั้ง 7 วันเกิด งาน เงิน ความรัก

 

วันศุกร์ ทำนายดวง การเงิน การงาน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไร ได้ไพ่อะไรมีอิทธิพลอย่างไรไปดูกันครับ #แปดดาบ #ดิเอ็มเพรส #พระอาทิตย์ ต้นสัปดาห์ระวัง กร้ามเนื้อกระดูก ของมีคม กลางสัปดาห์ของสวยงาม การศึกษา เด่นเป็นพิเศษ และมีช่องทางธุรกิจใหม่ๆเกิดขึ้นด้วย ดวงชะตาการเงินเปิดอย่างแท้จริง ระวังคำพูดกับคนรัก


วันพฤหัสบดี ทำนายดวง การเงิน การงาน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไร ได้ไพ่อะไรมีอิทธิพลอย่างไรไปดูกันครับ #เดอะสตาร์ #เก้าดาบ #เจ็ดเหรียญ สิ่งที่คิดไว้มีเกณฑ์สำเร็จ การงาน อาหารเครื่องดื่ม บันเทิง กลางสัปดาห์ระวัง ของหาย เสียเงินซ่อมรถ บ้าน แนะนำเอาเงินไปทำบุญ


วันพุธ ทำนายดวง การเงิน การงาน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไร ได้ไพ่อะไรมีอิทธิพลอย่างไรไปดูกันครับ #สองเหรียญ #จักรวาล #หกคฑา หมุนเงินเก่ง แต่ยังมีสภาพคล่อง เด่นเรื่องความรัก มีโอกาศพบเจอความรักพัฒนาเป็นคู่ได้ด้วย


วันอังคาร ทำนายดวง การเงิน การงาน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไร ได้ไพ่อะไรมีอิทธิพลอย่างไรไปดูกันครับ #ราชาดาบ #สามถ้วย #สองดาบ มีโอกาศปีนี้ สัปดาห์นี้จะมีผู้ใหญ่ส่งเสริม และความรักเกินความคาดหมาย การมีบุตร


วันจันทร์ ทำนายดวง การเงิน การงาน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไร ได้ไพ่อะไรมีอิทธิพลอย่างไรไปดูกันครับ #เจ้าหญิงดาบ #หอคอย #สิบคฑา ระวังเรื่องอุบัติเหตุ ให้สวดมนต์หลวงปูทวดเหยียบน้ำทะเลจืด

 

ขอบคุณ : คฑา ชินบัญชร