ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อซินแสเป็นหนึ่งชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะซินแสเป็นหนึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัวเข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากซินแส

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อซินแสเป็นหนึ่งชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะซินแสเป็นหนึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัวเข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากซินแสเป็นหนึ่งเป็นอย่างมากล่าสุดซินแสเป็นหนึ่งได้ออกมาเผยดวง 12 นักษัตร  ในช่วงครึ่งปีหลัง ปี 2562 ดังนี้

1. ปีชวด

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง

การงาน เรื่องการงานของคนปีชวดในครึ่งปีหลัง มีโอกาสที่จะสะดุดในเรื่องงาน ให้ระวังเรื่องคำพูดคำจาของตนเองให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจเกิดปัญหาทะเลาะวิวาทก็เป็นได้ 
ไม่ควรเสี่ยงที่จะออกจากงาน ให้อดทนอดกลั้นไว้ก่อน อย่าอารมณ์ร้อนไปแล้วจะดี ไม่งั้นอาจมีเกณฑ์ว่างงานระยะยาว เงียบไว้แล้วอะไรจะดีขึ้น


การเงิน ช่องทางรายได้เสริมมาแรงกว่ารายได้หลัก หากทำธุรกิจออนไลน์ด้วยจะดีมาก เรื่องเงินไม่ขี้เหร่ แต่การใช้จ่ายก็จะใช้เงินเยอะ เพลินมือไปบ้าง เพราะว่ามีอำนาจซื้อในมือเยอะจึงใช้จ่ายเก่ง ต้องบริหารจัดการให้ดีสักหน่อยจะดี


ความรัก คนโสดยังต้องโสดต่อไป เพราะชีวิตไม่นิ่ง จึงไม่มีเวลาหาคู่ครอง และที่สำคัญก็ยังไม่ใช่ในปีนี้ ให้รักษาความเป็นเพื่อนไว้ก่อน คนมีคู่อาจดูห่างเหินไม่ใส่ใจ มีอารมณ์สวิงไปบ้างลองค่อย ๆ คุยปรับความเข้าใจ ไม่งั้นเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่


สุขภาพ ระวังเรื่องอาหารการกิน เพราะจะมีโอกาสเกิดอาหารเป็นพิษได้ ส่งผลให้เกิดโรคกับกระเพาะ ให้ทานอาหารอ่อน ๆ และต้มสุกจะดี เพื่อระมัดระวังสุขภาพ


2. ปีฉลู

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง

 

การงาน มีโอกาสปรับเปลี่ยนในเรื่องของงาน งานดี งานคล่อง และได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ในเรื่องงาน ดังนั้นไม่ต้องห่วงเลย เพราะทำอะไรก็มักจะผ่านไปได้ด้วยดี


การเงิน ครึ่งปีหลังจะมีเงินเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ได้เงินจากสิ่งที่ลงทุน หรือใครที่มีการรอคอยเรื่องการอนุมัติในเรื่องบ้าน เรื่องรถ อสังหาริมทรัพย์ จะได้รับเกณฑ์ที่ดี


ความรัก ช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนเยอะหน่อย ใช้เหตุและผลคุยกันเพื่อให้ความเข้าใจเกิดขึ้น จะทำให้ทิศทางในเรื่องความรักมีแนวโน้มไปในทางที่ดี ส่วนคนโสดเช่นกัน 
หากมีใครเข้ามาให้ไตร่ตรองคิดให้ดี ว่าเขาเข้ากับเราและดีกับเราในระดับไหน ถ้าคิดว่าดีต่อใจพร้อมจะใช้ชีวิตด้วยแล้วตัดสินใจคบได้เลย


สุขภาพ ช่วงนี้มีเรื่องให้เครียดเยอะ จนมีอาการเก็บกดก็เป็นได้ ยิ่งในครึ่งปีหลังนี้มีเรื่องให้คิดเยอะขึ้น อยากให้ลองคิดแต่บางเรื่องที่ปล่อยวางไว้ก็ควรจะปล่อยไป


3. ปีขาล

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง

 

การงาน พื้นฐานการงานในครึ่งปีหลังนี้มีโอกาสได้ทำงานที่ไกล ต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด แนะนำว่าอย่าปฏิเสธให้ลองไปพบการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ที่ไกล ๆ บ้าง 
เพราะการเปลี่ยนแปลงจะทำให้พบเจอกับสิ่งที่ดี คนว่างงานก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี เพราะว่ามีเรื่องงานดี ๆ เข้ามาในชีวิต


การเงิน ครึ่งปีหลังนี้จะเป็นปีที่จ่ายใหญ่ เล่นใหญ่ หมายความว่ามีการใช้จ่ายเยอะจริง แต่ว่าก็จะได้รับมากด้วยเช่นกัน ขอเตือนว่าให้ควบคุมเรื่องการใช้จ่ายให้ดี เพราะว่าแม้เงินจะมากก็ตามแต่อาจสะดุดได้ถ้าหากบริหารไม่ดี


ความรัก คนโสดจะมีโอกาสแอบรักคนมีเจ้าของ ถือว่าเป็นเรื่องผิดให้ดูคนที่เราแอบรักว่ามีเจ้าของหรือยัง เพราะจะมีปัญหามากมาย  ส่วนคนมีคู่มักจะเวิ่นเว้อ หรือมีเกณฑ์ที่จะเกิดเหตุการณ์มีมือที่สามเข้ามา ทำให้เกิดปัญหา ห้ามใจ และอย่าให้เกิดขึ้นเด็ดขาด ไม่เช่นนั้น รักพังแน่นอน


สุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ ช่วงอากาศร้อนอาจทำให้เกิดอาการวิงเวียน เป็นไมเกรนได้ ต้องนอนให้เต็มที่ เพราะคนปีขาลส่วนใหญ่ นอนไม่เต็มที่ นอนผิดเวลา พักผ่อนให้มากแล้วจะดี

4. ปีเถาะ

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง

 

การงาน เป็นปีที่งานเข้ามาเยอะมาก หลอกล่อทำให้เราสับสนโลเล และไม่มั่นคง ไม่มั่นใจในเรื่องการงาน ทำให้เรารู้สึกหวั่นไหวกับงานใหม่ ๆ ต้องตั้งสติและทำงานที่เดิมให้ดีที่สุดการออกไปเผชิญเท่ากับว่าหนีเสือปะจระเข้ ต้องระวัง


การเงิน อาจจะต้องระมัดระวังการใช้จ่ายเงิน เพราะเป็นปีที่ซื้อของไว ให้ลองสังเกตตั้งแต่ต้นปีดู ไม่ว่าจะรักหรือชอบ ก็พร้อมโอนไปเสียหมด มักไม่ค่อยมีเงินเก็บ มีแต่ข้าวของที่ซื้อมาแนะนำให้เก็บเงินเป็นเงินสดจะดี


ความรัก คนมีคู่จะวูบวาบ อารมณ์เบื่อก็เบื่อ นึกจะรักก็รัก ไม่มีกึ่งกลาง ส่วนคนโสดไม่ต้องวิ่งตามหาความรักเดี๋ยวมันจะมาเอง  คนมีคู่ทะเลาะกันบ่อยก็ให้ใจเย็นหน่อย อย่าคิดแต่จะเลิกกันอย่างเดียวไม่อย่างนั้นจะสาสมแก่ใจคุณเอง เลิกแล้วจะเสียใจภายหลัง ไม่แนะนำ


สุขภาพ ไม่มีปัญหามากมายเรื่องสุขภาพและไม่ได้เลวร้าย นับว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ก็ไม่ควรปล่อยละเลยในเรื่องสุขภาพแม้จะดีก็ตาม หมั่นออกกำลังกาย และรักษาตัวให้ดีสม่ำเสมอ


5. ปีมะโรง

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง

 

การงาน ปีนี้จะได้รับงานใหญ่ และได้รับมอบหมายในเรื่องใหญ่ ๆ ในงานสำคัญ จงตั้งสติให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจมีโอกาสผิดพลาดเกิดขึ้น อะไรที่คิดว่าทำไม่ได้ให้ปฏิเสธ อย่าฝืน และทำงานของเราให้ดีที่สุดเพื่อพัฒนาฝีมือให้พร้อมในโอกาสครั้งต่อไป


การเงิน มีค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่รออยู่ ดังนั้นต้องระมัดระวังในเรื่องของการใช้จ่าย ปีนี้อาจมีรายจ่ายเรื่องการซ่อมบ้าน การเปลี่ยนยางรถ บริหารเรื่องค่าใช้จ่ายให้ดีแล้วจะรอด


ความรัก ค่อนข้างจะมีอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย และใช้อารมณ์เหล่านั้นลงกับคนที่เรารัก โปรดระมัดระวังเพราะถ้าหากคนรักไม่เข้าใจเราจะสูญเสียของรักครั้งสำคัญ
แนะนำให้นิ่งอย่างมีสติแล้วจะดี


สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องระบบลำไส้ ทานอะไรให้ระวัง โดยเฉพาะเรื่องของเผ็ด และการทานอาหารที่ไม่ตรงเวลา ระมัดระวังให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจจะเจ็บหนักได้


6. ปีมะเส็ง

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง

 

การงาน จะได้รับงานที่ดีมากกว่าเดิม แต่ว่าอาจจะเป็นการเดินทางไกล ไปในสถานที่ที่เราไม่เคยไป ไม่ว่าจะเป็นต่างประเทศ หรือต่างโซน นับว่าเป็นโอกาสที่ดี ห้ามปฏิเสธ เพราะไม่รู้ว่าโอกาสครั้งนี้จะมีอีกกี่ครั้ง อยากให้ลองไปเปิดประสบการณ์ดู


การเงิน ระวังจะเสียรู้ในเรื่องของการถูกหยิบยืมเงิน ถ้าให้ยืมแล้วน้อยนักจะได้คืน แนะนำว่าถ้าอยากจะให้ก็ให้เลยด้วยตนเองแบบไม่คาดหวังว่าจะได้รับคืน


ความรัก คนมีคู่แล้วอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เรื่องราวที่แย่ ๆ ที่เคยผ่านมาจะทำให้คุณและคนรักเข้าใจกันมากขึ้น ปรับจูนกันได้อย่างลงตัว ส่วนคนโสดเร็ว ๆ นี้จะพบกับคนที่เข้ามา เป็นคนต่างสีผิว หากถูกชะตากันก็แนะนำให้คุยกันไปเรื่อย ๆ อย่างค่อยเป็นค่อยไปก่อนจะดี


สุขภาพ ใครที่มีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ให้ระวังให้ดีเพราะอาจจะมีอาการกำเริบ ส่วนใครที่ไม่เคยเป็นก็ควรระวังเช่นกัน อาจมีภาวะภูมิแพ้เกิดขึ้นกับตนเองอย่างไม่เคยเป็น ให้หมั่นทำความสะอาด ปัดกวาดเช็ดถูบ้านของตนเองให้ดี

 

7. ปีมะเมีย

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง

 

การงาน มีโอกาสได้รับงานที่ก้าวกระโดดมากขึ้น หรือได้รับงานมากขึ้น ในทางกลับกันเป็นเพราะมีภาระมากขึ้น จึงทำให้ต้องทำงานหนักเป็นอย่างมาก อดทนเอาหน่อยเมื่อผ่านวิกฤตนี้ไปได้ คุณจะสบายในภายภาคหน้า จงมีสติและจัดระบบระเบียบในเรื่องการงานให้ดี เพราะงานเยอะขึ้นอาจมีโอกาสให้หลุดในบางเรื่องได้ ดังนั้นจึงควรระวัง


การเงิน จะได้รับทรัพย์ในรูปแบบของที่มีมูลค่า ไม่ได้มาในรูปแบบเงิน เมื่อได้มาควรเก็บรักษาให้ดีไว้ก่อน หากไม่จำเป็นไม่ต้องนำไปแปลงเป็นเงิน เพราะว่าจะได้มีทรัพย์สินติดตัวเมื่อยามจำเป็นจริง ๆ ถึงค่อยนำมาใช้


ความรัก คนที่แต่งงานมานานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ในปลายปีนี้หากขยันเสียหน่อยอาจได้รับข่าวดีเรื่องลูก ส่วนคนโสดอาจจะเจอคนที่มีลูกติด ให้เช็กดูให้ดีว่าอยู่ในสถานะโสดหรือไม่ หากโสดเช่นกันและรับได้ก็ลองเปิดใจคุยกันไปเรื่อย ๆ ก่อนอย่าเพิ่งวู่วามใจ


สุขภาพ อยากให้เน้นบำรุงสุขภาพสักนิดเพราะคุณใช้พลังงานและทำงานหนักเกินไป จนอาจทำให้ลืมเอาใจใส่ตนเอง หากไม่ดูแลตัวเองจะทำให้คุณต้องใช้เงินที่หามาทั้งหมดรักษาตนเองก็เป็นได้


8. ปีมะแม

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง

 

การงาน ในเรื่องของงานหากมีโปรเจกต์ใหญ่หรือว่าอยากจะลงทุนอะไร อย่าเพิ่งคิดฟุ้งซ่านไปไกลในช่วงนี้ เพราะยังไม่ถึงเวลา อาจต้องมีการคิดไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน ไม่เช่นนั้นหากทำลงไปเลย อาจทำให้มีแต่เสียกับเสีย ทำให้ไม่คุ้มค่า


การเงิน ในช่วงครึ่งปีหลังจะใช้จ่ายอะไรให้ระวังสักนิด เพราะเงินที่ใช้ส่วนใหญ่ ไม่ค่อยได้กลับมา ใช้เพลินไปกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ควรจะหัดเก็บเงินไว้สัดส่วนจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ต่อไปในภายภาคหน้า


ความรัก ความรักของคนมีคู่ คนรักจะสนับสนุน ทำอะไรก็จะคอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี ส่วนคนโสดจะเจอคนที่อายุเยอะกว่า อบอุ่น และให้คำปรึกษาคุณได้เสมอ อยากให้รักมั่นคงต้องหมั่นเอาใจแล้วจะเกิดผลลัพธ์ดีๆ แน่นอน


สุขภาพ ปีนี้ควรบำรุงตัวเองสักหน่อยในเรื่องของสุขภาพ หมั่นออกกำลังกาย เพราะที่ผ่านมาทำงานหนักมาโดยตลอด ไม่ได้ดูแลตัวเองสักเท่าไหร่


9. ปีวอก

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง

 

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงงาน ระบบงาน หรือเปลี่ยนที่นั่ง รวมไปถึงเปลี่ยนผู้บังคับบัญชา จะมีเรื่องราวเช่นนี้เกิดขึ้น คุณก็ทำหน้าที่ของคุณไปให้ดีอย่างสม่ำเสมอ และปรับตัวเพื่อเข้ากับสถานการณ์ต่าง ๆที่เกิดขึ้นให้ได้แล้วอะไรมันจะดี


การเงิน ช่วงนี้มีเงินเข้ามาจำนวนหนึ่งแต่ยังไม่สามารถใช้ได้ เพราะว่าต้องรอโอกาสอันสมควร และยังต้องงดการลงทุนสักระยะหนึ่ง หากฝืนลงทุนไม่มีเรื่องดี จะเสียแต่ทรัพย์ อย่าใจร้อนให้อดเปรี้ยวไว้กินหวานจะดีกว่า


ความรัก ในช่วงนี้ความรักของคนมีคู่ค่อนข้างมีความสองแง่ สองง่าม หรือมีเรื่องปิดบังกันอยู่แล้วไม่ได้บอกกล่าวกับคนที่คบอยู่ในปัจจุบัน ลองคิดทบทวนความรู้สึกกันสักนิดว่าสามารถให้โอกาสกับคนรักตัวเองได้หรือไม่ถ้าไม่ไหวควรจะห่างกันสักพัก ส่วนคนโสดอย่าเพิ่งด่วนใจไปชอบใคร หรือตัดสินใจคบกับใครง่าย ๆ ให้แน่ชัด ให้ชัดเจนกับความรู้สึกของตนให้ชัวร์ก่อนจะดีกว่า


สุขภาพ ให้ระวังเรื่องการทานอาหาร หรือการทานของแข็งต่าง ๆ เพราะมีโอกาสมีปัญหาในเรื่องของฟัน ระวังฟันจะแตกหักก็เป็นได้


10. ปีระกา

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง

 

การงาน ท้ายปีนี้มีความเหนื่อยล้ากับเรื่องงานมากกว่าเดิมสักหน่อย รวมถึงจะมีความหนักใจเรื่องของบริวาร ลูกน้อง แนะนำให้ไปทำบุญบริจาคทาน จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาและทำให้คุณสบายใจมากขึ้น อย่าเครียด อะไรปล่อยวางได้ก็ขอให้ปล่อยไปบ้าง


การเงิน ปีนี้เงินจะเข้าเยอะ เพราะได้จากการทำงานที่สั่งสมมาแต่แทบไม่ได้ใช้ แต่ความสุขของคุณไม่ได้อยู่ที่เงิน คุณควรมีแพลนจะต้องไปพักผ่อนบ้าง ไม่เช่นนั้นเงินที่หามาอาจจะต้องไปใช้ในโรงพยาบาลก็เป็นได้


ความรัก สำหรับคนมีคู่ต้องคุยกันให้มากขึ้นถ้าหากรู้สึกว่าห่างเหิน ห้ามใส่อารมณ์ต่อกัน เพราะการทำงานของคุณที่เยอะจนไม่มีเวลาให้กันนั้นอาจสร้างระยะห่างอยู่แล้ว ยิ่งมีอารมณ์ปะทะกันยิ่งทำให้ไปกันใหญ่ เติมความหวานกันสักหน่อยจะดี คนโสดยังคงต้องโสดต่อไปก่อน ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีที่จะได้คบกัน อย่าตัดสินใจคบแบบด่วนนัก ไม่เช่นนั้นอาจมีเรื่องเสียใจ


สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องสายตาสักหน่อย เมื่อทำงานควรมีแว่นกรองสายตาเพื่อถนอมดวงตาของคุณ


11. ปีจอ

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง

 

การงาน ควรระมัดระวังเรื่องคำพูดกับเพื่อนร่วมงานและเจ้านายสักนิด ไม่เช่นนั้นจะเกิดเรื่องเข้าใจผิดก็เป็นได้ เวลาจะสื่อสารกันเรื่องงานแนะนำให้พูดตรงด้วยตนเอง ไม่สื่อสารผ่านใครเพราะจะทำให้สารนั้นบิดเบือนและเกิดความเสียหายแก่ตัวคุณเอง


การเงิน ในเรื่องของการเงิน ยิ่งพูดแต่สิ่งดี ๆ ก็จะมีเงินเข้าเยอะ ยิ่งเป็นพนักงานขาย หรือต้องเจอกับลูกค้าเป็นประจำ ยิ่งต้องใช้คำพูดดี ๆ เท่านั้น ไม่ขี้เกียจ บอกเลยว่าเฮงรับทรัพย์แน่นอน


ความรัก คนมีคู่อาจมีเรื่องให้ต้องมีปากเสียงกันเป็นประจำ อยากให้ลดความหัวร้อนของทั้งคู่ลงบ้าง และใส่ใจกันให้มากขึ้นเพื่อความรักของคุณจะได้ดีต่อไป คนโสดจงทำตัวนิ่งไว้ อย่าทำตัวรู้มากกว่าฝ่ายตรงข้ามอาจทำให้เกิดความไม่พอใจแล้วคุณจะชวดความรักครั้งนี้ไปก็เป็นได้


สุขภาพ จะมีปัญหาเกี่ยวกับเท้าให้ระวังให้ดี ไม่ว่าจะเรื่องของการสวมใส่รองเท้า หรือการออกกำลังกายที่เสี่ยงต่อการบาดเจ็บต่อเท้า ควรระมัดระวัง


12. ปีกุน

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงครึ่งปีหลัง 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง

 

การงาน มีเรื่องมะรุมมะตุ้มในเรื่องของงานให้หนักใจ ต้องวางแผนวิเคราะห์ให้ดี เรื่องการตัดสินใจสำคัญที่สุด คุณจะต้องหนักแน่นและเด็ดเดี่ยวในเรื่องนี้ อาจคิดหนักแต่ว่ามันจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี


การเงิน เรื่องเงินไม่บกพร่อง แต่จะบกพร่องแน่ ๆ ถ้าคุณไม่ใจแข็งพอ เพราะจะมีคนเข้ามาช่วยใช้เงินในทางใดทางหนึ่ง ต้องหัดปฏิเสธและซ่อนเงินของตัวเองบ้าง ไม่งั้นจะไม่เหลือเก็บ


ความรัก ความรักต้องอดทนต่อไปสำหรับคนมีคู่ เพราะเราเลือกแล้ว ส่วนคนมีคู่พยายามอย่าหลายใจ อย่าคุยกับใครหลายคน เพราะสุดท้ายคุณจะไม่เหลือใครสักคน จงเลือกคนที่ดีที่สุดให้ตัวเองและรักษาเขาไว้ให้ดี


สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของภูมิแพ้ จงพักผ่อนให้เพียงพอและหมั่นออกกำลังกายจะดี

 

ขอบคุณ ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์