ต้องบอกเลยว่าเคยกลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั้งโซเชียลเลยค่ะ หลังจากมีการแชร์คลิปวิดีโอ "เด็กนักเรียน" โชว์ร้องเพลงเปิดหมวกอยู่ที่ถนนคนเดิน จ.อุดรธานี ซึ่งคลิปดังกล่าวนั้นปัจจุบันมีคนเข้าไปชมมากถึง 2.8 ล้านครั้ง ยอดแชร์กว่า 92,444 ครั้งเลยทีเดียวค่ะ

น้องโฟร์

 

ต้องบอกเลยว่าเคยกลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั้งโซเชียลเลยค่ะ หลังจากมีการแชร์คลิปวิดีโอ "เด็กนักเรียน" โชว์ร้องเพลงเปิดหมวกอยู่ที่ถนนคนเดิน จ.อุดรธานี ซึ่งคลิปดังกล่าวนั้น ปัจจุบันมีคนเข้าไปชมมากถึง 2.8 ล้านครั้ง ยอดแชร์กว่า 92,444 ครั้งเลยทีเดียวค่ะ 
 

น้องโฟร์

 

ซึ่งในคลิปดังกล่าวนั้น "น้องโฟร์" นักเรียนม.ปลาย ได้นำเพลง หมายความว่าอะไร ของวง MEAN มาทำการโชว์ เมื่อน้องเริ่มเปล่งเสียงร้อง พร้อมดีดกีตาร์นั้น ต้องบอกเลยว่าเพราะมากๆ จนถึงขนาดไปเข้าตาสมาชิกวง MEAN ยังอดใจที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่ได้ โดย "พัด วรภัทร วงศ์สุคนธ์" มือกีตาร์ประจำวง ได้เข้ามาชื่นชมน้อง ระบุว่า "ขอบคุณที่เลือกเพลงนี้นะครับ ร้องเพราะเลย คนแต่งแฮปปี้" 

 

วงมีน

 

อีกทั้งยังรวมไปถึง "โปเต้ ปิยพงษ์ เล็กประยูร" นักร้องนำของวง MEAN ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยเช่นกันค่ะ ว่า "ร้องโคตรเพราะ ร้องเพราะกว่าพี่อีกครับ"

 

วงมีน

และด้วยความสามารถของ "น้องโฟร์" เด็กหนุ่มเปิดหมวกที่ถนนคนเดินในวันนั้น ทำให้ทางค่ายเลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ติดต่อน้องเพื่อให้มาขึ้นเวทีร่วมเล่นโชว์กับวงมีน ในงาน EFM on Tour ที่มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา พร้อมทั้งยังได้พาเข้าห้องอัด เพื่ออัดเพลง "หมายความว่าอะไร" ร่วมกับวงมีนอีกด้วย โดยมี "ไก่ สุธี แสงเสรีชน" ดูแลควบคุมการร้อง 

 

น้องโฟร์ - ค่ายเลิฟอิส

 

รวมทั้ง "นายเทพอาจ กวินอนันต์" บอสใหญ่ค่ายเลิฟอิส ยังได้มอบทุนการศึกษา พร้อมกีต้าร์โปร่ง ให้แก่ "น้องโฟร์" เพื่อให้นำไปสานฝันงานเพลงที่ตนเองรักต่อไปด้วยค่ะ

 

น้องโฟร์ - ค่ายเลิฟอิส

 

"น้องโฟร์" ได้รับโอกาสให้ร่วมเข้าอัดเสียงเพลง หมายความอะไร ร่วมกับศิลปินต้นฉบับ วง MEAN

 

น้องโฟร์เข้าห้องอัด

 

น้องโฟร์ - วงมีน

 

บรรยากาศบนเวที "น้องโฟร์" ได้ร่วมเชิญให้ขึ้นไปโชว์พร้อมกับวง MEAN ด้วย

 

น้องโฟร์ขึ้นคอนเสิร์ต

 

น้องโฟร์

 

น้องโฟร์

ที่มา : Thanthat Kitpanaporn