อ.คฑา ชี้ คนเกิดวันอาทิตย์ เสาร์ พุธ ดวงการเงินเด่น

อ.คฑา ชี้ คนเกิดวันอาทิตย์ เสาร์ พุธ การเงินเด่น

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับ อ.คฑา ชินบัญชร ซึ่งล่าสุดได้มีการทำนายดวงของคนเกิดทั้ง 7 วัน ในช่วงวันที่ 17 มิถุนายน - 23 มิถุนายน 2562 เอาไว้ว่า 1. คนที่เกิดวันอาทิตย์ ว่าการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไร ได้ไพ่อะไร #ไพ่ราชินีคฑา #ไพ่เดอะสตาร์ #ไพ่หนึ่งเหรียญ ผู้หญิงผิวสองสีนำโชคที่ดีมาให้ กลางสัปดาห์การขอเงินกู้มีโอกาศสำเร็จ ลูกหนี้มีโอกาศมาคืน ช่วงปลายสัปดาห์มีข่าวดีเรื่องครอบครัว

 

อ.คฑา ชี้ คนเกิดวันอาทิตย์ เสาร์ พุธ ดวงการเงินเด่น

 

2 ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันเสาร์ ว่าการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไร ได้ไพ่อะไร #ไพ่สองถ้วย #ไพ่มัจจุราช #ไพ่แปดดาบ งานที่เกี่ยวกับสาธารณะสุขเด่นเป็นพิเศษ มีผู้ใหญ่ส่งเสริม ระวังเอกสารสัญญา เด่นเรื่องความรัก  3. ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันศุกร์ ว่าการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไร ได้ไพ่อะไร #ไพ่สองเหรียญ #ไพ่สามถ้วย #ไพ่จักรวาร ใช้เงินเก่งระวังเรื่องเงิน กลางสัปดาห์มีลาภลอยฟลุ๊ก ๆ มีโชคจากความรัก การงานเกี่ยวกับของสวยงามเด่นเป็นพิเศษ

 

อ.คฑา ชี้ คนเกิดวันอาทิตย์ เสาร์ พุธ ดวงการเงินเด่น

 

4. ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ว่าการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไร ได้ไพ่อะไร #ไพ่สังฆราช #ไพ่หกเหรียญ #ไพ่อัลชีมี่ หน้าที่การงานจะมีการเปลี่ยนแบบกะทันหัน งานเอกสารสัญญาตกลงได้และผู้ใหญ่ส่งเสริม ปลายสัปดาห์มีข่าวดี

 

5. ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันพุธ ว่าการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไร ได้ไพ่อะไร #ไพ่วงล้อโชค #ไพ่แปดคฑา #ไพ่แปดเหรียญ มีการขยับขยายธุรกิจที่ดิน อสังหา มีข่าวดีเรื่องการเงินจากเพศตรงข้าง

 

อ.คฑา ชี้ คนเกิดวันอาทิตย์ เสาร์ พุธ ดวงการเงินเด่น

 

6. ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันอังคาร ว่าการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไร ได้ไพ่อะไร #ไพ่ราชาเหรียญ #ไพ่เจ้าหญิงเหรีญ #ไพ่เจ้าหญิงคฑา ดีเลิศ มีโอกาศดีเหรื่องความรัก และการค้าขาย ธุรกิจบริการดี มีโอกาศเจความรักอ่อนวัยกว่า ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา

 

7.ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันจันทร์ ว่าการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก จะเป็นอย่างไร ได้ไพ่อะไร #ไพ่ราชินีดาบ #ไพ่เจ้าชายเหรียญ #ไพ่เจ็ดเหรียญ สัปดาห์นี้ต้องระวังเรื่องเงินเรื่องทอง ผู้หญิงผิวสองสีนำโชคที่ดีมาให้ เอกสารสัญญาตกลงได้ดี

 

ขอบคุณ : คฑา ชินบัญชร