อ.นำ เสขบุคคล ทำนายดวง 12 นักษัตรด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์

อ.นำ เสขบุคคล ทำนายดวง 12 นักษัตรด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์

วันที่ 24 มิถุนายน 2562 อ.นำ เสขบุคคล โพสต์คำทำนายดวงชะตา 12 นักษัตรตั้งแต่วันที่ 23-29 มิถุนายน 2562 ด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ พร้อมแนะแนวทางแก้ไขหากเป็นช่วงดวงชะตาไม่ราบรื่น

 

อ.นำ เสขบุคคล ทำนายดวง 12 นักษัตรด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์

 

พยากรณ์ตาม 12 ปีนักษัตรช่วงวันที่ 23-29 มิถุนายน 2562 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์

ท่านที่เกิดปีชวดหรือปีวอก

ในช่วงนี้ จะมีเหตุให้ต้องเสียหายเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง หรือมีค่าใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ อีกทั้งจะมีคนที่เข้ามาทำให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือเครดิต โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก/เพศตรงข้าม ระวังจะถูกใส่ร้ายใส่ความ เวลาทำงานก็ให้ระวังข้อผิดพลาดที่เกิดจากความเลินเล่อ ความรักในช่วงนี้ยังไม่สมหวัง ไม่ลงตัวดังที่ใจคาดหวัง เกิดความขัดแย้งไม่ลงรอยกัน จึงควรมีสติยับยั้งชั่งใจมากๆ เวลาไม่พอใจกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าประมาทหรือว่าอย่าหูเบาเชื่อคนง่าย ระวังจะถูกหลอกต้องเสียเงินก้อน เสริมดวงด้วยการเติมน้ำมันตะเกียงหรือทำบุญด้วยแสงสว่าง เช่น ถวายหลอดไฟ บริจาคไฟฉาย จะช่วยให้พ้นจากสิ่งร้ายๆที่จะเข้ามาบั่นทอน

 

อ.นำ เสขบุคคล ทำนายดวง 12 นักษัตรด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีฉลูหรือปีระกา

ในช่วงนี้บุตรหลานบริวารจะนำเรื่องเดือนร้อนมาให้หรือลูกหลานจะเจ็บป่วย สร้างความกังวลใจ ด้านการเงิน ยังมีหนี้สิน (บางคนก็เป็นหนี้ที่ดี เช่น ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ) แต่ควรระวังการหมุนเงินไม่ทัน มีเหตุให้เสียเงินบ่อยครั้งรวมถึงเหตุที่ทำให้ต้องหงุดหงิดเสียอารมณ์กับบริวารและคนรอบข้าง ยามนี้จะต้องพึ่งพาตัวเองให้มากเพราะคนที่จะช่วยเหลือหรือส่งเสริมแทบไม่มี ความรักในช่วงนี้ยังไม่เข้าร่องเข้ารอย ระวังจะทะเลาะหรือถกเถียงกันมากขึ้นจากทุกเรื่องรอบด้าน ต้องพยายามปล่อยวางและคิดเสียว่าทะเลาะกันไปก็จะเสียสุขภาพจิตเปล่าๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดความเครียด/ความกังวลใจลง อย่าเก็บทุกอย่างมาคิดมาก หมั่นทำสมาธิ สวดมนต์ แผ่เมตตาบ่อยๆ ให้ทั้งตนเองและสรรพสัตว์ ไปไหว้พระแม่กวนอิมหรือเทพผู้หญิง ขอพรให้ท่านช่วยเรื่องที่คุณเองกำลังติดขัดอยู่ ถวายดอกไม้กล้วยไม้สีขาวเพื่อเสริมดวง

 

ท่านที่เกิดปีขาลหรือปีจอ

ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีโชคลาภหรือร่ำรวยขึ้น ได้เงินก้อนโต เป็นช่วงที่มีความสุขทำอะไรก็จะสำเร็จราบรื่นคล่องตัวเป็นส่วนมาก เพื่อนพ้องบริวารช่วยให้ได้รับสิทธิ์หรือโอกาสที่ดี มีรายได้บางช่องทางเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ต้องระวังเวลารับงานมาหรือดีลงานกับใครเพราะถ้าไม่รอบคอบ จะเกิดปัญหาความขัดแย้งด้วยเรื่องผลประโยชน์เล็กๆ น้อยๆ ได้ (เรื่องที่ป้องกันได้) ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สนใจใส่ใจกันมากขึ้น หมั่นพากันไปเติมความหวานในสไตล์ของคุณเอง เช่น พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ดูหนังโรแมนติก ช่วยกันทำงานบ้าน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ทำบุญกับบุพการีหรือพ่อแม่ให้ท่านได้รับความสุข เช่น พาท่านไปทำบุญใหญ่ หาของที่ท่านชอบมาให้ทาน ล้างเท้าพร้อมขอขมาท่านหากเคยล่วงเกินโดยมิได้ตั้งใจ รวมถึงถวายน้ำหรือยารักษาโรคให้กับวัด/มูลนิธิต่างๆ เพื่อให้ชีวิตมีความราบรื่น ไม่เจ็บป่วย

 

ท่านที่เกิดปีเถาะหรือปีกุน

ในช่วงนี้มีความสมบูรณ์พูนสุข คิดเงินได้เงิน คิดทองก็ได้ทอง การค้าการลงทุนจัดว่าเป็นขาขึ้นเพราะเป็นช่วงกอบโกย มีกำไรตามเป้า แถมบางท่านจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หาเงินได้มากแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน ขอเตือนให้ระวังคำพูดเพราะมีเกณฑ์จะไปขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือคนรอบข้างได้ อย่าพูดแรงหรือพูดด้วยอารมณ์จนเกินไป ตั้งสติเมื่อได้ยินในสิ่งที่ไม่เข้าหูและปล่อยผ่านบ้าง ความรักจัดว่ายังประคองกันได้ดี มีเหตุขัดเคืองกันก็สามารถพูดคุยปรับความเข้าใจกันได้ลงตัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน อย่าเชื่อคนง่าย แม้มีเกณฑ์ถูกหลอกลวงอยู่แต่ถ้าดูเหตุและผลดีๆ คุณจะผ่านไปได้ ถ้าจะลงทุนต้องพิจารณาถึงความเสี่ยงจากปัจจัยแวดล้อม เสริมดวงด้วยการไปสักการะพระแก้วมรกตและพระราหู เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล รวมทั้งถวายอาหารของคาวหวานแด่พระภิกษุและสามเณร

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

ในช่วงนี้ควรระวังเรื่องสุขภาพเป็นหลักทั้งของคุณเองและของผูัใหญ่ในครอบครัว มีเรื่องให้เสียอารมณ์หรือความรู้สึก มีเกณฑ์ว่าจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้ชีวิตของคุณเกิดหนี้สินหรือมาขอยืมเงิน ทั้งนี้ควรระวังเพื่อนหรือคนที่คุณไว้วางใจนำเหตุร้ายมาให้เสียหาย เช่น พาเพื่อนมาแนะนำให้คุณลองศึกษาดูใจแต่คนๆ นี้ไม่จริงใจ, ชวนไปลงทุนด้วยแต่มีเหตุให้เงินสูญ ในด้านความรักจะเกิดเรื่องวุ่นวายทั้งเรื่องเก่า เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ไม่น่าจะเป็นเรื่องก็เป็นเรื่องขึ้นมาได้ ดังนั้นจึงควรพยายามปล่อยวางและปิดหูปิดตาข้างหนึ่งบ้าง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าเก็บเอาเรื่องไม่ดีมาคิดมากังวล หมั่นตื่นเช้ามาตักบาตรและกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร ถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัด หรือไปล้างห้องน้ำวัด จะช่วยทำให้เกิดความปลอดโปร่งหรือเปลี่ยนจากความทุกข์ใจให้เป็นความสบายใจขึ้นได้


ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

ในช่วงนี้ชีวิตจะมีสิ่งที่ดีๆ เข้ามา เช่น มีโชคลาภ ได้ของขวัญของกำนัลจากคนรอบข้าง ได้เดินทางไกล ชีวิตมีควมสุขจากงานและครอบครัวมากขึ้น เมื่อเสี่ยงโชคลุ้นโชคก็มีโอกาสได้โชคเกินเป้าหมาย การงานการลงทุนจะสามารถทำกำไรได้อย่างดี ส่วนความรัก กำลังอยู่ในช่วงที่แฮปปี้สมหวัง เข้าใจอีกฝ่ายดีไม่ว่าเรื่องอะไร และไม่ว่ามีอุปสรรคอะไรก็จะผ่านได้ เรียกว่าเป็นช่วงที่ดีของชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ทำบุญถวายผ้าไตรจีวร สร้างพระพุทธรูป หรือทำบุญด้วยของสวยๆ งามๆ เช่น นำเสื้อผ้ากระเป๋าไปบริจาคให้ผู้ยากไร้, บริการทำผมฟรีให้คนชรา เวลาไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดๆ ต้องถวายดอกไม้สวยๆ จะทำให้เกิดความเป็นสิริมงคลและทำให้มีโชคลาภ


ท่านที่เกิดปีมะเมีย

ในช่วงนี้ ระวังเพศหญิงจะทำให้เกิดปัญหาหรือความเสียหาย มีโอกาสถูกใส่ความ ถูกคู่แข่งหรือคนที่ไม่ลงรอยกันคอยกลั่นแกล้ง งานหรือภาระจะมากขึ้นทำให้รู้สึกเหนื่อยมากขึ้น ผู้ใหญ่ยังเพ่งเล็งคอยจ้องหาข้อผิดพลาด (เพราะช่วงที่ผ่านมาอาจทำงานหลุดไปบ้าง) แต่ถือว่าดีที่มีเกณฑ์ต้องเดินทางบ่อย จะแก้เคล็ดได้ ทั้งนี้ต้องระวังเรื่องความเคร่งเครียด สุขภาพจะพังเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ ด้านความรักยังอยู่ในช่วงต้องระวังใจตน อย่าเสียอารมณ์เพราะเอาเรื่องเก่าๆ กลับมาคิด (ย้อนไปแก้ไม่ได้ หยิบยกมาก็มีแต่จะขุ่นกันเปล่าๆ) ระวังการมีปากมีเสียง เลี่ยงการปะทะหรือใส่อารมณ์กันเวลามีปัญหา คุณควรเป็นฝ่ายเอ่ยปากขอโทษแล้วพูดกันดีๆ จะผ่านพ้นได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ รักษาอารมณ์และจิตใจไม่ให้หวั่นไหวไปกับเรื่องรอบข้าง อย่าใจร้อนหรือหงุดหงิดกับเรื่องจุกจิกไม่เป็นสาระ หมั่นสวดมนต์ ทำบุญด้วยการถวายหนังสือสวดมนต์หรือหนังสือธรรมะ และถวายน้ำ จะช่วยให้สิ่งที่ติดขัดอยู่ราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น


ท่านที่เกิดปีมะแม

ในช่วงนี้มีเหตุให้ต้องเดินทางบ่อย มีเพื่อนพ้องงานสังคมเข้ามามาก แถมจะมีโชคจากเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงาน จากเงินพิเศษที่ไม่ได้คาดคิด ส่วนการงาน ควรระวังอย่าประมาทเผลอเลอเพราะจะมีข้อผิดพลาดทำให้ต้องเกิดความเสียหายได้ ถ้ามีคนมายืมเงินในช่วงนี้จะไม่ได้คืน จึงควรหาวิธีปฏิเสธอย่างนุ่มนวล ด้านความรัก มีโอกาสที่จะมีคนใหม่เข้ามาทำให้เกิดความรักความใคร่เกิดขึ้น คนที่มีคนรัก/คนคุยอยู่แล้วต้องระวังจะเกิดผิดศีลธรรมกันได้เพราะใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล แนวคู่ผ่านไม่ใช่คู่แท้ ส่วนคนที่แต่งงานมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังมือที่สามที่จะเข้ามาทำให้ครอบครัวเกิดปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ระงับความใจร้อนแม้อารมณ์หงุดหงิด จะได้ไม่ทะเลาะกับคนอื่นแล้วบานปลาย หมั่นทำบุญเกี่ยวกับจิตอาสาหรือการช่วยเหลือสังคม จะทำให้ลดความหุนหันพลันแล่นในครอบครัวได้

#ไพ่เทพนิมิต
#อาจารย์นำเสขบุคคล

 

อ.นำ เสขบุคคล ทำนายดวง 12 นักษัตรด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์

 

ขอบคุณ ดูดวงไพ่เทพนิมิต โดย อ.นำ เสขบุคคล