อ.คฑา ทำนายดวงทั้ง 7 วันเกิดสัปดาห์สุดท้ายเดือน มิ.ย.

อ.คฑา ทำนายดวงทั้ง 7 วันเกิดสัปดาห์สุดท้ายเดือน มิ.ย.

อ.คฑา ชินบัญชร ล่าสุดได้มีการทำนายดวงของคนเกิดทั้ง 7 วัน ในช่วงวันที่ 24 มิถุนายน - 30 มิถุนายน 2562 สัปดาห์สุดท้ายของเดือนเอาไว้ว่า 1. ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ จะเป็นอย่างไรมาดูกันครับ ได้ #ไพ่นักเดินทาง #ไพ่ห้าถ้วย #ไพ่หนึ่งดาบ มีเรื่องให้จ่ายเงินตลอดสัปดาห์ไม่เหลือเก็บ แต่มีสภาพคล่อง มีการเริ่มต้นงานใหม่ ๆ ที่ท้าทาย การบันเทิง ขนส่ง การเดินทางทิศใต้เป็นทิศมงคล

 

อ.คฑา ทำนายดวงทั้ง 7 วันเกิดสัปดาห์สุดท้ายเดือน มิ.ย.

 

2. ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันเสาร์ การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ จะเป็นอย่างไรมาดูกันครับ ได้ #ไพ่สิบถ้วย #ไพ่เก้าดาบ #ไพ่แปดดาบ ความรักมีความสุข กลางสัปดาห์ระวังสุขภาพ กร้ามเนื้อ กระดูก การใช้จ่ายเงิน ของหาย ดูแลกันนิดนึง ธุรกิจ เสื้อผ้า การบันเทิงเด่น  3. ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันศุกร์ การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ จะเป็นอย่างไรมาดูกันครับ ได้ #ไพ่เจ้าชายคฑา #ไพ่สามถ้วย #ไพ่สองคฑา สัปดาห์นี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ เปิดให้ใจกว้าง ๆ กลางสัปดาห์ระวังสุขภาพช่องท้อง การลงทุนได้รับผลตอบแทนดีเยี่ยม

 

อ.คฑา ทำนายดวงทั้ง 7 วันเกิดสัปดาห์สุดท้ายเดือน มิ.ย.

4. ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ จะเป็นอย่างไรมาดูกันครับ ได้ #ไพ่สองถ้วย #ไพ่เจ็ดดาบ #ไพ่สองเหรียญ จะเจอความรักที่มีความสุข แต่จะเสียเงินกับการซ่อมรถ ซ่อมบ้าน มีผู้ใหญ่ส่งเสริมจากงานประจำ มีข่าวดี

 

5. ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันพุธ การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ จะเป็นอย่างไรมาดูกันครับ ได้ #ไพ่ดิเอ็มเพรส #ไพ่หอคอย #ไพ่เจ้าหญิงดาบ เด่นเรื่องการเกษตร อุปกรณ์ก่อสร้าง ต้นสัปดาห์เด่นธุรกิจเสื้อผ้า ของสวยงาม อาหาร การกิน ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง

 

6. ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันอังคาร การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ จะเป็นอย่างไรมาดูกันครับ ได้ #ไพ่ห้าคฑา #ไพ่จักรพรรดิ #ไพ่เจ็ดคฑา ระวังอารมย์ขึ้นลง กับคนรอบข้าง งานด้านต่างประเทศเด่นเป็นพิเศษ มีผู้ใหญ่ส่งเสริม การสอบการแข่งขันสำเร็จดี ได้ที่ดิน

 

7. ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันจันทร์ การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ จะเป็นอย่างไรมาดูกันครับ ได้ #ไพ่พระอาทิตย์ #ไพ่ราชาถ้วย #ไพ่ข่าวดี กำลังอยากมีบุตร ขยายครอบครัว สำเร็จดี ชายขาวเจ้าเนื้อนำโชคที่ดีมาให้ การทำงานธุรกิจบริการเด่นเป็นพิเศษ

 

อ.คฑา ทำนายดวงทั้ง 7 วันเกิดสัปดาห์สุดท้ายเดือน มิ.ย.

 

ขอบคุณ : คฑา ชินบัญชร