ขันน้ำมนต์คำชะโนด อุดรธานี

ขันน้ำมนต์คำชะโนด อุดรธานี

ใกล้วันออกรางวัลสลากกินรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 แล้ว และเป็นประจำสำหรับนักเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคทั้งหลายที่จะหาเลขเด็ดเลขดังจากสถานที่ต่าง ๆ นำมาลองเสี่ยงดวงกัน โดยเลขจาก ป่าคำชะโนด หรือ เมืองชะโนด หรือ วังนาคินทร์คำชะโนด ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ 3 ตำบล คือ ตำบลวังทอง, ตำบลบ้านม่วง และตำบลบ้านจันทร์ ใน อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความสนใจ และเป็นที่ทราบกันดีในกลุ่มนักเสี่ยงโชคว่ามีความแม่นยำ เพราะหลายงวดก็มีเลขเด็ดพารวยตาม ๆ กันไปแล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องโผล่มาให้เห็น 3 ตัวเน้นๆ เลขขันน้ำมนต์คำชะโนดจากพิธีศักดิ์สิทธิ์

 

ขันน้ำมนต์คำชะโนด อุดรธานี

 

ล่าสุด นักเสี่ยงโชคทั้งหลายได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความจากเฟซบุ๊กเพจ "คำชะโนด รับทำพานบายศรี" ซึ่งโพสต์ภาพขันน้ำมนต์ พร้อมข้อความว่า อ้อมเอาขันน้ำมนต์วันนี้มาฝากค่ะ เจ้าภาพ คุณมด จากกรุงเทพฯ สาธุๆๆ ค่ะ ขอให้สมปรารถนาทุกประการ โดยภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปไม่นาน ชาวเน็ตและคอนักเสี่ยงโชคต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย พร้อมทั้งยังช่วยกันแชร์ว่าตนเองเห็นเลขอะไร ทั้งเลข 2 ตัว หรือ ตีเป็นเลข 3 ตัวบ้าง

 

ขันน้ำมนต์คำชะโนด อุดรธานี

 


 

อย่างไรก็ตาม เลขที่ชาวเน็ตและคอนักเสี่ยงโชคต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันนั้น มีดังนี้ ซึ่งแต่ละคนก็เห็นแตกต่างกัน ในขณะที่หลายคนเห็นเป็นเลขเดียวกัน อาทิ 64 74 67 82 เป็นต้น 

 

ขันน้ำมนต์คำชะโนด อุดรธานี

 

ขันน้ำมนต์คำชะโนด อุดรธานี

 

ขอบคุณ : คำชะโนด รับทำพานบายศรี