หมอช้างแนะวิธีแก้เคล็ด 2 ราศี ดวงตกแรง

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอช้าง ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัว

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอช้าง ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัว เข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอช้างเป็นอย่างมาก 
 

หมอช้างแนะวิธีแก้เคล็ด 2 ราศี ดวงตกแรง

สำหรับในวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 นี้หมอช้างได้ออกมาเผยว่าจะเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาขึ้นทำให้ดวง 2 ราศีอันได้แก่  ราศีเมถุน และราศีธนู ที่ต้องเร่งทำบุญด่วนเนื่องจากถูกอิทธิพลของปรากฎการสุริยุปราคาเต็มๆทั้งนี้ปรากฎการสุริยุปราคาจะเกิดขึ้นในวันที่ดวงจันทร์และโลกโคจรมาอยู่เรียงกัน โดยมีดวงจันทร์อยู่กลาง ซึ่งหมอช้างได้แนะนำ ราศีเมถุน และราศีธนู ให้ปฎิบัติตาม 3 ขั้นตอนนี้ จะช่วยให้ร้ายกลับกลายเป็นดี เพราะปรากฎการสุริยุปราคาแม้จะมีเวลาสั้นแต่ถือว่าค่อนข้างรุนแรง โดยวิธีผ่อนหนักเป็นเบามีดังนี้

 

หมอช้างแนะวิธีแก้เคล็ด 2 ราศี ดวงตกแรง

หมอช้างแนะวิธีแก้เคล็ด 2 ราศี ดวงตกแรง

 

1.ไม่แนะนำให้ทำกิจกรรมโลดโผน กิจกรรมที่มีความเสี่ยงจนเกินไปในช่วงวันที่เกิดสุริยุปราคา แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ค่อนข้างรุนแรง

2.ทำบุญด้วยการมอบแสงสว่าง เช่นถวายหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง หรือให้ความรู้ มอบการศึกษา ทำบุญด้วยหนังสือสวดมนต์ หนังสือเรียน สาเหตุที่ให้ทำบุญด้วยสิ่งเหล่านี้เพื่อเติมแสงสว่างให้ชีวิต เพราะราหูไม่ใช่ดวงดาว แต่เป็นเงา นอกจากนั้นในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ยังเป็นช่วงเวลาที่ดีเพราะมีวันสำคัญทางศาสนาทั้งวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษาที่เหมาะสำหรับการทำบุญมอบแสงสว่าง

3.สำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย แนะนำให้สวดบทคาถาสุริยะบัพพา จันทบัพพา ป้องกันปรากฏการณ์ดังกล่าว สำหรับเลขประจำพระราหูมี 2 ตัวเลขคือเลข 8 และเลข 12 ดังนั้นเมื่อจะทำบุญหลอดไฟ หนังสือ หนังสือสวดมนต์ให้ยึดจำนวนตัวเลขประจำพระราหูเพื่อทำบุญ แต่เมื่อพ้นจากเดือนกรกฎาคมนี้ไปแล้ว ดวงทั้ง 2 ราศีนี้จะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะพระราหูในรอบนี้เป็นรอบที่ให้คุณอยู่พอสมควร 

 

 

ขอบคุณ MorchangTv