ดวงกำลังจะดี 4 ราศี มีเกณฑ์เริ่มต้นชีวิตใหม่

ทำนายดวงชะตา 4 ราศี ดวงกำลังจะดี 4 ราศี มีเกณฑ์เริ่มต้นชีวิตใหม่

วันนี้เรามีคำทำนายดวงชะตาของ 4 ราศี ว่าดวงกำลังจะดี มีเกณฑ์เริ่มต้นชีวิตใหม่ 

 

ดวงชาวราศีพิจิก

 

ดวงกำลังจะดี 4 ราศี มีเกณฑ์เริ่มต้นชีวิตใหม่


การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า

ความรัก ทางด้านความรักของคุณ ในเดือนนี้สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว คุณจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด การเดินทางในเรื่องงานกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะทำให้คุณได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน หรือบริวารในเดือนนี้ด้วย 

ดวงชาวราศีมังกร

 

ดวงกำลังจะดี 4 ราศี มีเกณฑ์เริ่มต้นชีวิตใหม่


การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ คุณจะมีงานล้นมือ ทำไม่ทัน แต่ว่าจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้รับผิดชอบงานสำคัญที่ได้รับความไว้วางใจ หรือเชื่อถือจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับความงาม งานด้านออกแบบ ดีไซน์ ช่วงเดือนนี้ดี ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ดี แต่มีรายจ่ายจร ฟุ่มเฟือยรออยู่เพียบ

ความรัก ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงาน หรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วย ๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหาเรื่องปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมาก ในช่วงนี้มีเสน่ห์ ใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเอง

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง อาจจะเปลี่ยนเครื่องตกแต่งบ้านใหม่ หรือ ต่อเติมบ้านช่อง ห้องหับให้น่าอยู่ขึ้น มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่เข้าบ้าน

ดวงชาวราศีกันย์

 

ดวงกำลังจะดี 4 ราศี มีเกณฑ์เริ่มต้นชีวิตใหม่


การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงิน สะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์ เพราะยวดยานพาหนะ

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่น หรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัวหรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ 


ดวงชาวราศีพฤษภ

 

ดวงกำลังจะดี 4 ราศี มีเกณฑ์เริ่มต้นชีวิตใหม่


การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้น ที่มีความหนาแน่นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดี ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อย ๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัด

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณจะได้เสียเงินเพราะคนรักเอ่ยปาก ส่วนคนที่โสด ยังไม่มีวี่แววของคนที่จะมาให้ความจริงใจในช่วงนี้ มีแต่เข้ามาอย่างมิตร แล้วก็หายไป

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์เพราะความจำใจ สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระดูก หรือการแพ้อากาศ

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ