อ.คฑา ทำนายดวงทั้ง 7 วันเกิด งาน เงิน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก

อ.คฑา ทำนายดวงทั้ง 7 วันเกิด งาน เงิน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก

บนเฟซบุ๊ก "คฑา ชินบัญชร" ของ อ.คฑา ชินบัญชร ล่าสุดได้มีการทำนายดวงของคนเกิดทั้ง 7 วัน ในช่วงวันที่ 1 กรกฎาคม - 7 กรกฎาคม 2562 สัปดาห์สุดท้ายของเดือนเอาไว้ว่า 1. #คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน การเงิน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก จะเป็นอย่างไรในอาทิตย์นี้มาดูกัน #ไพ่เดวิล #ไพ่แปดคฑา #ไพ่เก้าดาบ ระวังเรื่องอารมย์คนรอบข้าง ให้ทำใจสะบาย ๆ ใจเย็น ๆ แปดคฑามีเกณฑ์ขยับขยายเรื่องงาน ระวังสุขภาพความเครียดสะสม แต่เด่นเรื่องการลงทุน

 

คฑา

 

2. #คนเกิดวันเสาร์ การงาน การเงิน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก จะเป็นอย่างไรในอาทิตย์นี้มาดูกัน #ไพ่พระจันทร์ #ไพ่เดอะเลิฟเวอร์ #ไพ่สิบถ้วย ระวังสุขภาพทางเดินอาหารช่องท้อง ธุรกิจส่วนตัวเด่น และธุรกิจ ครอบครัว มีการขยายครอบครัว ปลายสัปดาห์มีเกณฑ์เดินทาง  3. #คนเกิดวันศุกร์ การงาน การเงิน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก จะเป็นอย่างไรในอาทิตย์นี้มาดูกัน #ไพ่วงล้อโชค #ไพ่สามถ้วย #ไพ่ฤาษี เกี่ยวกับที่ดิน อสังหา เด่นปลายสัปดาห์ชายผิวสองสีนำโชคที่ดีมาให้ แต่วุ่นวายเรื่องความรัก

 

เสาร์

 

4. #คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน การเงิน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก จะเป็นอย่างไรในอาทิตย์นี้มาดูกัน #ไพ่เจ็ดคฑา #ไพ่เก้าเหรียญ #ไพ่ดิเอ็มเพรส ผู้หญิงเด่นกว่าผู้ชาย ธุรกิจของสวยงาม การสอบการแข่งขันสำเร็จดี การเรียนดี ระวังสุขภาพข้อเท้า เข่า กระดูก

 

5. #คนเกิดวันพุธ การงาน การเงิน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก จะเป็นอย่างไรในอาทิตย์นี้มาดูกัน #ไพ่สิบเหรียญ #ไพ่สิบคฑา #ไพ่ราชินีดาบ เด่นเรื่องการเงิน แต่มีความกดดันเรื่องงาน งานหนักหน่อย ผู้หญิงผิวสองสีนำโชคที่ดีมาให้

 

อ.คฑา ทำนายดวงทั้ง 7 วันเกิด งาน เงิน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก

 

6. #คนเกิดวันอังคาร การงาน การเงิน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก จะเป็นอย่างไรในอาทิตย์นี้มาดูกัน #ไพ่ห้าคฑา #ไพ่ห้าเหรียญ #ไพ่เจ็ดเหรียญ ระวังเรื่องความขัดแย้ง ระวังเรื่องการบริหารการเงิน และสุขภาพทางเดินอาหาร แต่มีลาภลอย

 

7. #คนเกิดวันจันทร์ การงาน การเงิน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก จะเป็นอย่างไรในอาทิตย์นี้มาดูกัน #ไพ่หนึ่งถ้วย #ไพ่เก้าถ้วย #ไพ่หนึ่งดาบ มีการเริ่มต้นที่ดี ที่สำคัญ และมีการเริ่มต้นของความรัก มีโอกาสขยายครอบครัว ระวังอารมณ์ขึ้นลง

 

ขอบคุณ : คฑา ชินบัญชร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หมอกฤษณ์ทำนาย 3 ราศีดวงดีที่สุดในสัปดาห์นี้

- ซินแสเป็นหนึ่ง ชี้ 3 นักษัตร ดวงมหาเฮงเดือนกรกฎาคม

- 5 ดวงวันเกิด มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครองช่วยเหลือ

- 5 ราศี ดวงเฮงยาวถึงสิ้นปี 2562