6 ราศี บุญเก่าหนุนนำ ค้ำจุนให้รวย

วันนี้มีคำทำนายดวงชะตาของ 6 ราศีนี้  ฟ้ามีตาเทวดาเปิดทาง บุญเก่าหนุนนำ ค้ำจุนให้รวย ระวังจะเป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว ครึ่งปี 2562 นี้ จะมีราศีใดบ้างไปดูกัน 

      เรื่องโชคชะตาราศีนั้น เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน วันนี้มีคำทำนายดวงชะตาของ 6 ราศีนี้  ฟ้ามีตาเทวดาเปิดทาง บุญเก่าหนุนนำ ค้ำจุนให้รวย ระวังจะเป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว ครึ่งปี 2562 นี้ จะมีราศีใดบ้างไปดูกัน 

อันดับ 6 ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด วันที่ 15 มกราคม 12 กุมภาพันธ์)

6 ราศี บุญเก่าหนุนนำ ค้ำจุนให้รวย

ดูท่าคุณจะเป็นคนที่ดวงดีสวนกระแสจริง ๆ แม้จะมีการโยกย้าย หรือได้เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานอย่างไร สุดท้าย คุณจะได้สิ่งที่ดีสำหรับตัวเอง ในบางคน จะได้เริ่มต้นชีวิตการงานใหม่อีกครั้ง มีการเปลี่ยนที่ทำงาน แม้ก่อนจะตัดสินใจเลือกนั้น จะดูยากลำบากและหวั่นไหว แต่เมื่อการเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว คุณจะรู้สึกดีขึ้นเรื่อย ๆ

จะเป็นปีที่ดี ในการทำธุรกิจส่วนตัว และการลงมือทำงานอย่างเป็นรูปธรรม คุณจะได้ประสบการณ์ตรงที่นำมาต่อยอดได้อีกมาก ยิ่งใช้ความคิดสร้างสรรค์มาก ยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง หากมีการร่วมหุ้นลงทุน จะได้คู่ดีมีศักยภาพ จงรักษากันเอาไว้ และดูที่ความสำเร็จของผลลัพธ์ คุณจะเช็กได้ว่าคนไหนคือบุคคลนำโชค สำหรับคนที่ตกงาน หรือมีปัญหาในงานเกิดขึ้น อดทนสักหน่อย หลังเดือนมิถุนายนไปแล้วดวงจะเปลี่ยน สิ่งดี ๆ จะเริ่มเข้ามา ในราวปลาย ๆ ปีจะปรับตัวได้ดี จะหายใจโล่งขึ้น หากมีข้อเสนอทางการงานเข้ามา ให้พิจารณาบรรยากาศในการทำงานประกอบ ระยะทางไม่ใช่ปัญหา ถ้าได้โยกย้ายไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ สุดท้ายจะได้เส้นทางที่เหมาะสม ได้ค้นพบว่าตัวเองเหมาะจะไปทางไหนกันแน่ ดวงงานจะรุ่งมากในปีนี้ เว้นแต่คุณมีดวงกำเนิดที่ดวงตกจริง ๆ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

 

อันดับ 5 ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

6 ราศี บุญเก่าหนุนนำ ค้ำจุนให้รวย

ในปีนี้ จะเป็นปีที่อารมณ์ความรู้สึก จะมีอิทธิพลมากต่อชีวิตการทำงาน ยิ่งคนที่ทำมาค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัว จะรู้เลยว่าอารมณ์มีผลต่อยอดขายอย่างไร เป็นปีที่เด่นสำหรับคนทำการค้าออนไลน์ หรือเริ่มธุรกิจแนวใหม่ งานที่เจาะกลุ่มตลาดเฉพาะ งานที่เล่นกับอารมณ์ความรู้สึก ของกิน ของประดับ ความรักความสัมพันธ์ จะได้โชคลาภเข้ามาอยู่ไม่ขาด แต่งานที่ต้องพึ่งพาคนอื่น งานประจำในหน่วยงานของรัฐ งานที่อยู่กับองค์กรใหญ่ ๆ จะมีเหตุลูบหน้าปะจมูก ไม่มีความคล่องตัว ไร้อิสรภาพ ความทุกข์จะมาเยือนอยู่ตลอดเวลา

ซ้ำยังเป็นเรื่องที่แก้ไขไม่ได้ เด่นที่สุด คือคนที่ต้องการขยับขยายงาน วางแผนทำโครงการใหม่ ตั้งโรงงาน ต่อเติมออฟฟิศ รับงานนอกมากขึ้น ตลอดจนงานนำเข้า-ส่งออก จะได้พลิกจังหวะในช่วงปลาย ๆ ปี ครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก ที่ต้องระวังให้มาก คือความคาดหวังที่เสียศูนย์ การได้ของมีตำหนิ หรือลงทุนไปมาก กลับได้กำไรมาไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย รายได้จากการทำงานเป็นเบี้ยหัวแตกก็มี ต้องอาศัยความอดทนในการพยายามลุกขึ้นใหม่ให้ได้ จิตใจเป็นเรื่องสำคัญ กับคนที่ไปกันไม่ได้ ก็คือไปไม่ได้ ใช้ความพยายามในทางอื่นดีกว่า ถึงจุดหนึ่ง คุณอาจจะเหมาะกับการทำอะไร ๆ ด้วยตัวเอง ใครที่อยากทำธุรกิจส่วนตัวควรคิดจริงจังได้แล้ว มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

 

อันดับ 4 ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิด 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

6 ราศี บุญเก่าหนุนนำ ค้ำจุนให้รวย

การงานของคุณเด่นมากนะ และเน้นไปยังเรื่องของการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การทำงานเชิงรุก และการจัดการสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ อย่างมีวินัย จุดอ่อนและจุดเด่นของคุณในปีนี้ จะสัมพันธ์กับเรื่องของเวลา หากคุณจัดการให้ดีแล้ว จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ลุล่วงได้ แนะนำให้เพิ่มสปีดตัวเอง อะไรที่ไม่ควรรอก็อย่าช้า อะไรที่ต้องรีบทำก่อนตามลำดับความสำคัญ อย่าพลาด สิ่งที่จะทำให้คุณเกิดปัญหาตามมาภายหลังมาก คือการทำอะไรล่าช้าเกินไป ควรบริหารจัดการให้ดี อย่าประเมินผิด และอย่าชะล่าใจ อุปสรรคทางการงานเป็นเรื่องของเวลา

ไม่ว่าคุณจะชุลมุนมากแค่ไหนก็ตาม หากงานดูยืดเยื้อยาวนาน ให้หาต้นเหตุให้เจอ และลงมือกับมัน แต่ในส่วนของผลงานนั้น ปีนี้ คุณจะได้ข่าวดี เกี่ยวกับความนิยมยกย่อง ได้รางวัล ได้เกียรติยศ บุคคลที่อยู่รอบ ๆ จะมองคุณด้วยความชื่นชม คนที่เคยร่วมงานกันมาก็จะตระหนักในความสามารถของคุณ ส่วนคนที่เคยสบประมาทคุณไว้ จะได้รู้ว่าใครคือตัวจริงกันแน่ สิ่งสำคัญมากที่สุดอีกอย่าง คือการเปิดตัวเองให้กว้าง ออกสังคมให้มากขึ้น พบปะผู้คนใหม่ ๆ หรือแลกเปลี่ยนกับคนที่ต่างไปจากชีวิตประจำวัน ความกระตือรือร้นจะพาคุณไปหาช่องทางเด่น ๆ และจะได้มิตรทางการงาน อันนำไปสู่ผลประโยชน์ที่ดีในอนาคต ในภาพรวมแล้ว คุณหวังได้ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ การสอบ การแข่งขัน และจะมีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่มาก เรื่องหนัก ๆ นั้นเจอแน่ อย่าถ้าคุณเองสู้ไปไม่ถอย แล้วจะได้ชัยชนะ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

 

อันดับ 3 ราศีพฤษภ ( ผู้ที่เกิด 16 พ.ค. – 15 มิ.ย. )

6 ราศี บุญเก่าหนุนนำ ค้ำจุนให้รวย

ในปีนี้มีเรื่องราวหลากหลายเข้มข้นครบรส บางเรื่องมีความลึกซึ้งในความรู้สึกนึกคิดไม่สามารถเปิดเผยออกมาได้และบางเรื่องก็เกี่ยวข้องกับผู้คนมากมายทำให้ต้องปรับตัวปรับสภาพอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเป็นปีที่ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การดูแลช่วยเหลือ รวมทั้งมีความยุติธรรมให้คุณเสมอ โดยภาพรวมแล้วนับว่าเป็นปีที่สบายๆไม่มีอะไรที่หนักหนาเกินกว่าใจคุณจะรับไหว การงาน-การเรียน เป็นอีกปีที่ ขึ้นๆลงๆเอาแน่เอานอนไม่ได้มากนัก ต้องจับแพะชนแกะ เอาโน่นมาโปะนี่เพื่อความอยู่รอด และที่ต้องระมัดระวังเป็นอันมากถึงมากที่สุดคือเรื่องของการถูกหุ้นส่วน คู่หู ผู้ร่วมธุรกิจ หรือคู่ค้าหักหลัง ยิ่งไว้ใจมากๆยิ่งเจ็บหนัก เฝ้าระวังไว้ไม่เสียหาย ความรัก ไพ่ความรักขึ้นมาอย่างชัดเจนสำหรับปีนี้ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

 

คนที่โสดจะพบรักอย่างแน่นอน คนที่รอคอยเวลาที่เหมาะๆก็จะถึงเวลาเสียที จะแต่ง จะหมั้น สามารถเกิดขึ้นได้หมด แต่เหตุปัจจัยที่จะทำให้เรื่องราวความรักพบอุปสรรคอยู่บ้างก็อาจเกิดจากความไม่เห็นชอบของผู้ใหญ่หรือผู้ที่สามารถให้คุณให้โทษแก่คุณนั่นเอง การเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่จะได้รับผลตอบแทนรวมทั้งบุญเก่าๆที่เคยได้สร้างมาจะกลับมาตอบแทนคุณ ในทางกลับกันถ้าสร้างกรรมมาก็จะได้รับผลกรรมเกิดการสูญเสียทรัพย์สินเงินทองได้ด้วย ขึ้นอยู่กับอดีตที่สร้าง รวมทั้ง ความสามารถรวมทั้งการกล้าได้กล้าเสียก็อาจนำโชคมาให้คุณได้ด้วย ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ร่างอาจทรุดหากโหมงานหนัก แต่โดยรวมแล้วสมบูรณ์แข็งแรงดี สุขภาพจิตใจก็นับว่าดีเยี่ยม มีกำลังใจดีดีจากครอบครัว แต่ก็อาจจะต้องดูแลตัวเองด้วยโดยเฉพาะเรื่องพื้นๆที่ขาดตกบกพร่องไป เช่น พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารให้ตรงเวลา และ หลีกเลี่ยงของมึนเมา

 

อันดับ 2 ราศีมีน (ผู้ที่เกิด 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

6 ราศี บุญเก่าหนุนนำ ค้ำจุนให้รวย

ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตตากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มีพิษมีภัยกับใคร

คุณอาจเป็นหนึ่งในคนที่ประสบปัญหาในการงาน เพราะการพยายามทำตามหน้าที่โดยปราศจากความคิด พูดแรง ๆ ได้ว่า การปกป้องตัวเองมากเกินไป การกลัวผิด กลัวพลาด กลัวความล้มเหลว จะทำให้ไม่อาจเติบโตไปได้ การเรียนรู้กับความผิดพลาดจะทำให้คุณมีประสบการณ์มากกว่า และชีวิตที่มีบาดแผลมากมาย เมื่อมันตกสะเก็ดดีแล้ว คุณจะมีภูมิต้านทานสูงขึ้น ชีวิตทางการงานของคุณนั้น ยังมักสำเร็จได้ด้วยการลงมืออย่างเป็นรูปธรรม ไม่จำเป็นต้องหวังพึ่งแต่ลาภลอยหรือโชคชะตา แม้แต่ในคำทำนายนี้ ขอให้คุณนำไปทบทวนพิจารณา และลองปอกเปลือกตัวเองดู ว่าอะไรกันแน่ที่อยู่ข้างใน คุณคือใคร คุณจะไปทางไหน ชีวิตคุณจะมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น หากคุณได้พัฒนาการสื่อสาร การหยุดความน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนา และมีศรัทธากับการลงแรงลงใจ คุณจะข้ามด่านต่าง ๆ ได้แน่นอน ถ้าคุณเต็มที่กับมัน มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีนี้นั้นแล เป็นผู้ที่มีบุญสูงส่ง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่เพียงแค่ช่วงนี้เท่านั้นแหละ ที่รู้สึกว่า มันแย่ซะเหลือเกิน หลายอย่างทำให้หงุดหงิดใจ ปัญหาเรื่องคนมากมี หากผ่านเดือนดี้ไปได้ดี ชีวิตจะกลับด้าน ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้ จะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่น เงินเพิ่มขึ้น หลายอย่างดีขึ้นเป็นเท่าๆตัว แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

 

อันดับ 1 ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิด 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

6 ราศี บุญเก่าหนุนนำ ค้ำจุนให้รวย

คนที่อายุมากแล้วรวยมีเหตุผลดังนี้ครับ ดาวเจ้าเรือนคู่ครองของชาวราศีพิจิก คือดาวศุกร์ โคจรเข้าสู่เดือนการเงินเป็นมหาจักร ตีความหมายได้ว่าใครที่เกิดราศีพิจิก ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องความรัก ความรักจะกลับมาคึกคักและเป็นกิจกรรมนำพาไปสู่ความรวย เพราะราศีพิจิกมักอาภัพรัก ยังประมาทไม่ได้ ใครที่คิดจะประคองรักให้อดทน ถ้าไม่ใช่ก็ให้จงจบไป เพราะฉะนั้นคำว่า “ยิ่งแก่ ยิ่งรวย” ดูจากดาวการเงินโคจรมาเป็นราภาคแก่ดวงชะตาของราศีพิจิกจะโดดเด่นที่สุดในช่วงนี้ เพราะดาวศุกร์โคจรเป็นดาวมหาจักรในดวงการเงิน มหาจักรฟักตัวให้เป็นใหญ่ กว่าจะได้ต้องบุกบั่น เหนื่อยแล้วรวยครับ

เพราะฉะนั้นเป็นโอกาสอันดีที่ชาวราศีพิจิก จะต้องเลิกป่วยใจ เลิกป่วยกาย แล้วลุยลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆ คุณจะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมูลเหตุอย่างหนึ่งของความรวยคือทาน ใครที่ทำทานตลอดชีวิต ทานที่ทำกับคน ทานที่ทำกับพระ สรรพสัตว์ทั้งหลาย นับว่าเป็นทานอันยิ่งใหญ่ และที่สำคัญอีกประการหนึ่ง คนที่จะได้พรจากพญานาคราช คือบุคคลผู้แจกทานใน 4 ทิศ มีอยู่ในพระไตรปิฎกเลย เพราะฉะนั้นผมไม่ได้บอกแค่ว่าคุณจะรวยเพราะความแก่อย่างเดียว แต่ผมบอกถึงมูลเหตุต่อการไปสู่ความรวย และช่วงเวลาของความรวยคือช่วงนี้ เดือน พฤศจิกายน ถึง ธันวาคม เท่านั้น จงให้พลิกฟื้นกำลังกาย กำลังใจ และที่สำคัญความรัก จะเป็นจุดไคลแม็กนำไปสู่ความรวย เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลนี้จึงนำมาสู่ ราศีที่ในช่วงนี้ ยิ่งแก่ ยิ่งรวย มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

ขอให้ทุกที่สมหวัง! ถูกหวยทั่วหน้า!