"โหรฟองสนาน"ทำนายดวงชะตา หนึ่งราศีมีเกณฑ์ฝ่าทุกข์รอบสุดท้าย หลายอย่างเปลี่ยนแปลง การเรียน-การงาน-หนี้สิน!

"โหรฟองสนาน"ทำนายดวงชะตา หนึ่งราศีมีเกณฑ์ฝ่าทุกข์รอบสุดท้าย หลายอย่างเปลี่ยนแปลง การเรียน-การงาน-หนี้สิน!

เฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan (ฟองสนาน จามจันทร์) ได้ออกมาทำนายดวงระบุว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนที่281 โดยฟองสนาน จามจันทร์ เค้าโครงชีวิตคนระหว่าง30ตุลาคม2562-1มีนาคม2563-ลัคนากันย์ ตีฝ่าทุกข์รอบสุดท้าย ภาพลัคนาสถิตราศีกันย์และเรื่องราวต่างๆของชีวิต

มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษระหว่าง6มีนาคม2559-8กรกฎาคม2565
พระเสาร์จร(7)เดินอยู่ในราศีธนูระหว่าง1ธันวาคม2560-1มีนาคม2563
พระราหูจร(8)เดินอยู่ในราศีมิถุนระหว่าง22กุมภาพันธ์2562-10กันยายน2563
พฤหัสบดีจร(5)จะย้ายจากพิจิกเข้าไปเดินอยู่ในราศีธนูระหว่าง30ตุลาคม2562-13พฤศจิกายน2563

 

ผู้ที่ลัคนา(คิดจากเวลาเกิด-ผ่านการผูกดวงชะตา)สถิตราศีกันย์ยังหนุนเนื่องมาดูดวงชะตากับผู้เขียนที่ตลาดบองมาร์เช่อย่างเนืองแน่นแซงหน้าลัคนาราศีอื่นด้วยทุกข์ที่ถาถมใส่ ชนิดที่กลบคุณงามความดีด้านอื่นอันน่ารื่นรมย์ของชีวิตไปเลย
 

 

"โหรฟองสนาน"ทำนายดวงชะตา หนึ่งราศีมีเกณฑ์ฝ่าทุกข์รอบสุดท้าย หลายอย่างเปลี่ยนแปลง การเรียน-การงาน-หนี้สิน!

ข่าวดีคืออีกไม่นานทุกข์ใหญ่ที่เริ่มเล่นงานมาตั้งแต่ธันวาคม 2560อย่างน้อยกำลังจะทยอยจากไปตั้งแต่1มีนาคม2563เป็นต้นไป

 

แต่ก่อนจะถึงวันที่1มีนาคม2563ในวาระที่พฤหัสบดีจร(5)ซึ่งเป็นดาวใหญ่และมีความสำคัญมากในทางโหราศาสตร์จะย้ายราศีจากพิจิกเข้าธนูเริ่มตั้งแต่30ตุลาคม2562เป็นต้นไป ผู้เขียนขอบอกเค้าโครงชีวิตของพวกท่านไปถึงวันที่1มีนาคม2563อันเป็นวันที่พระเสาร์จรจะย้ายราศีจากธนูเข้ามังกรพูดง่ายๆเป็นเค้าโครงชีวิตของพวกท่านระหว่าง30ตุลาคม2562-1มีนาคม2563เพื่อให้ใช้วางแผนชีวิตล่วงหน้าดังนี้

 

1.ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าเรื่องดี-ร้าย ทุกข์-สุขสามารถเกิดขึ้นตลอดเวลาในชีวิตของคนไม่มีสุขหรือทุกข์อย่างเดียว จึงต้องแยกเป็นเรื่องๆที่ทางโหรมีอยู่สิบสองเรื่องราว(ภพ)และคำทำนายนี้เป็นเพียงกรอบกว้าง-เพรมะแต่ละคน-แต่ละดวงชะตามีรายละเอียดแตกต่างกันแม้แต่ฝาแฝดที่คลานตามกันออกมา

 

 

2.เรื่องที่มีแนวโน้มจะอุบัติไม่คาดฝัน-เกินคาดคิดคือระหว่างมีนาคม 2559-กรกฎาคม2565 ระวังการแตกแยกระหว่างพี่น้อง หรือเพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดกหรือการเงินหรือมีประสบการณ์เกี่ยวกับอำนาจลึกลับ(ผลของมฤตยูจรเดินอยู่ในภพที่แปด)ตัวอย่างเห็นเช่นพี่หลอกให้แม่เซ็นต์เอามรดกทั้งหมดหรือ เกิดการวิวาทฟ้องร้องมรดกตั้งแต่หลักไม่กี่แสนถึงร้อย-พัน-หมื่นล้าน หรือ บางคนเอะใจว่าทำไมลูกน้องร่ำรวย-หรูหราผิดปกติไปตรวจจึงพบการโกง-ยักยอกที่ซ่อนอยู่มหึมา ฯลฯจึงส่วนใหญ่จะเกิดแบบลึกลับคือไม่คิด-ไม่คาด- ไม่ฝัน
อาการบ่งบอกคือถ้าเริ่มอึดอัดในหมู่พี่หรือน้อง- หรือญาติ -หรือเพื่อนที่รักกันมากๆเกี่ยวกับเงิน หรือมรดกขอให้ระแวงไว้ก่อนว่าจะสมพลังก่อนระเบิด แต่หากเกิดแล้วควรหาวิธีรับมือที่เด็ดขาดเพื่อตัดปัญหา เพราะด้านดีของปรากฎการณ์นี้คือปัญหาอุปสรรค-ศัตรูอาจจากไป-ป่วย-หรือจากไปสุดหล้าฟ้าเขียวได้ ไม่เช่นนั้นอาจจะลากยาวให้ปวดหัวไปถึงกลางปี2565ได้

 

3.ทุกข์ตัวจริงตามหลักโหรเริ่มค่อยๆเล่นงานพวกท่าน(ส่วนใหญ่-ส่วนน้อยที่มีดาวรองรับพระเสาร์จรดีอาจไม่ทุกข์มาก) ตั้งแต่1ธันวาคม2560 (พระเสาร์ซึ่งในทางโหรเป็นเทพเจ้าแห่งความระทมหรือดาวตัวแทนโทษทุกข์เข้าไปเดินอยู่ในราศีธนู ซึ่งเป็นภพที่สี่-พันธุ ตามจักรทีปนีบอกผลคือ..จะมีทุกข์ เพื่อนฝูงปลุกให้หม่นหมอง..ซ้ำเข้ามาอีก)

 

โดยอาการที่เก็บข้อมูลมาคือ จะมีเหตุการณ์ให้พวกท่านต้องวางแผนหรือเกิดเรื่องยุ่งยาก-ทุกข์ที่เป็นภาระหนักถึงพวกท่านหรือต้องแบกรับโดยตรง(พระเสาร์จรที่ธนูทำมุมพิเศษถึงราศีกันย์-ที่ลัคนาของพวกท่านสถิตอยู่)เกี่ยวกับการสร้างอาณาจักร-พื้นฐานของชีวิตใหม่ทั้งเรื่อง-บ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-การเรียนตัวอย่างที่เก็บข้อมูลมาเช่นเกิดความยุ่งยากด้านที่อยู่อาศัย ต้องหาดินแดน หรือประเทศใหม่ให้ลูก หรือเด็กๆในดูแล-บางคนพาครอบครัวแยกจากกงสีออกมาเช่าบ้านอยู่ก่อนมองหาบ้านหรือกิจการใหม่-บางคนทะเลาะกันในครอบครัว-บางคนถูกลูกน้องโกงโครงการก่อสร้างอสังหามหึมาทำให้ต้องวางแผนงานใหม่ฯลฯที่หนักที่สุดคือบางคนมีเกณฑ์อื่นรองรับพระเสาร์ด้านร้ายเพิ่มมา-ไล่ครอบครัวออกจากบ้านส่วนเจ้าชะตาไปอยู่วัดหรือบางท่านอาจจะอยู่ในช่วงวางแผน-มองหาที่เรียนใหม่ๆ รวมทั้งสาขาใหม่ๆจากที่ไม่เคยเรียนมาเป็นต้น

 

"โหรฟองสนาน"ทำนายดวงชะตา หนึ่งราศีมีเกณฑ์ฝ่าทุกข์รอบสุดท้าย หลายอย่างเปลี่ยนแปลง การเรียน-การงาน-หนี้สิน!
 

 

4.ระยะบุญเก่าหนุนนำ โดยไม่ว่าจะทุกข์กับการแบกภาระหนักแค่ไหนแต่ผู้เขียนเชื่อว่าบุญเก่าของพวกท่านส่วนใหญ่ก็แทรกเข้ามาหนุนนำช่วยให้ตั้งแต่ตุลาคม2551 แต่พวกท่านอาจจะทุกข์จนลืมสังเกตเช่นบางคนต้องหาบ้านใหม่ แต่ก็ได้ส่วนแบ่งมรดกมาเป็นต้น และเกณฑ์นี้จะเป็นไปถึง30ตุลาคม2562

 

5.ตั้งแต่30ตุลาคม2562เป็นต้นไปเป็นระยะหลุดจากวางแผน-ตีฝ่าความทุกข์-แล้วลงมือทำเพื่อปฏิวัติพื้นฐานของชีวิต โดยระยะนี้จะกินเวลาหนึ่งปีที่อาจจะลงมือสร้าง-หาบ้าน-คอนโด-ที่ดิน หรือเปลี่ยนรถยนต์คนใหม่ หรือบางคนเริ่มสร้างกิจการหรือกงสีของตนเองใหม่หรือบางคนได้เริ่มต้นเรียนวิชา-หลักสูตรใหม่ๆที่ทั้งหลายทั้งปวงน่าจะต้องใช้พลังงานของชีวิตพวกท่านมากมาย ถ้าให้ผู้เขียนประเมินผลล่วงหน้าคาดว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่เกี่ยวกับกิจการ-บ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-กงสีและการเรียน ในระดับเกิดแผ่นดินไหวในชีวิต(พฤหัสบดีจรร่วมราศีกับพระเสาร์จร)ก่อนเริ่มต้นยุคใหม่ของพื้นฐานชีวิต เช่นบางคนทำได้ดีในอนาคตอาจมีคำว่าดร.นำหน้าชื่อ หรือบางคนสร้างกิจการหรือกงสีใหม่หรือบางคนเริ่มผ่อนบ้านใหม่-เริ่มซื้อที่ดินใหม่เป็นต้น จึงขอให้รอบคอบแล้วทุ่มพลังของชีวิตเต็มที่เพื่อสร้างพื้นฐานที่ดีของชีวิต

 

อีกทั้งผลคุณงามความดีของพฤหัสบดีจร(5)ภพที่สี่ในราศีธนูนี้-ได้มาตรฐานเกษตราธิบดี-แปลว่ามั่นคง-ถาวรอีกด้วยจึงคาดว่าพวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)จะเกิดความร่มรื่นในครัวเรือน มีความสุขขึ้น แบบค่อยเป็นค่อยไป(พฤหัสบดีสี่-ทรงศักดิ์ แช่มช้อย..)เพียงแต่ด้านร้ายอาจจะมีคนอิจฉาตามโฉลก..พี่น้องหยามจะทำความด้วยริษยา..

 

6.ระยะที่ทุกข์ทับถมชีวิตมานานตั้งแต่1ธันวาคม 2560จะค่อยๆจางไปสำหรับรอบนี้จะเริ่มตั้งแต่1มีนาคม2563เป็นต้นไป

 

7.ระวังการเปลี่ยนแปลงงานต่อไป(ตั้งแต่22กุมภาพันธ์2562)ถึง10กันยายน2563(พระราหูจร8ตัวแทนปัญหาอุปสรรค-การต่อสู้ดิ้นรน-หนี้สิน-ศัตรูของท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์เข้าไปเดินอยู่ในราศีมิถุน-ภพที่สิบขอบเขตการงาน-นายจ้าง-ผู้บังคับบัญชา-เกียรติยศ)ด้วยเกณฑ์ข้อนี้ผู้เขียนจึงไม่แปลกใจที่ระยะหลังผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์จะถามเรื่องการเปลี่ยนงานเพิ่มเข้ามาเกือบทุกคน-ส่วนใหญ่ผู้เขียนจะบอกท่านที่มีทางเลือกคิดดูให้ได้ดี-ไม่อยากให้เปลี่ยนเพราะพระราหู-ซึ่งเป็นเจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา-การคิดถึงทางได้ไม่ค่อยคิดถึงทางเสีย แต่ส่วนใหญ่คาดว่าจะอยู่ในลักษณะเอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่ หรือไปตายเอาดาบหน้า เช่นบางคนงานเก่าก็ดีแต่ถูกเสนองานใหม่ให้สองจิตสองใจพอมาถามโหร-โหรก็บอกว่าเลือกเอา-เพราะยังดีที่ได้เลือก- บางคนถูกตามไปคุมบ่อนการพนัน(พระราหู-พนัน-เรื่องสุ่มเสี่ยงกฎกมาย)

 

บางคนตั้งแต่พระราหูจรอยู่ในราศีมิถุนต้องออกจากงานสองครั้งแล้ว นึกฉุนแถมเป็นคนฉลาดมากฮึดทำธุรกิจนำเข้าสินค้ามาขาย(พระราหู-ตัวแทนการค้าระหว่างประเทศ) ซึ่งเมื่อเจออาการเช่นนี้ก็ยุส่งไปเลยให้สู้เต็มที่เพราะอย่างน้อยพื้นฐานเดิมของพระราหูมาจากภพอริ-หนึ่งในความหมายคือการต่อสู้ดิ้นรน

 

และภพอรินี้หมายถึงหนี้สินด้วย จึงก่อนที่พระราหูจรจะย้ายจากไปอยากให้เปลี่ยนแปลงเรื่องหนี้สินเช่นวางแผนเคลียร์หนี้-หรือหากจะสร้างหนี้จากงานก็ควรจะได้ผลตอบแทนคุ้มค่า พบกันใหม่เมื่อใกล้ๆพระเสาร์จรย้ายราศี1มีนาคม 2563

 

"โหรฟองสนาน"ทำนายดวงชะตา หนึ่งราศีมีเกณฑ์ฝ่าทุกข์รอบสุดท้าย หลายอย่างเปลี่ยนแปลง การเรียน-การงาน-หนี้สิน!

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan