ยันไม่มีการตัดต่อแต่อย่างใด! หนุ่มพบเงาปริศนาเกาะรถจยย. น้อยชาย ก่อนเกิดอุบัติเหตุรถล้มเสียชีวิต(คลิป)

เรื่องลี้ลับนั้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้วิจารณญาณเป็นอย่างมาก หรือจะเรียกว่าความเชื่อส่วนบุคคลก็ได้ ซึ่งเรื่องลี้ลีบนี้เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถมองเห็น หรือจับต้องได้ แต่ก็มีคนบางกลุ่มที่เห็นและสัมผัสได้เช่นกัน หากใครที่เคยพบเจอก็คงเชื่ออย่างสนิทใจ อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ
 

คลิปรถชน

เมื่อวานนี้(9 ก.ค.)ได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปของน้องชายของตน ที่ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุทางรถจักยานยนต์ เมื่อได้เกิดเหตุขึ้นจึงมาเช็คกล้องวงจรปิดใกล้เคียง จึงได้พบว่ามีสิ่งที่ไม่ชอบมาพากลขึ้น เพราะสิ่งที่ได้เห้นจากในคลิปนั้นเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อเลย
รถชน

.

โดนรถชน

จากเฟชบุ๊ก "Adisai Ninmaree" ได้ออกมาโพสต์คลิปของน้องชายที่จะเกิดอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ล้ม พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า "คลิปก่อนน้องชายผมจะชนไม่เกิน200เมตร #สังเกตุหลังรถดีๆ #คลิปจากกล้องวงจรไม่มีตัดต่อล้านเปอร์เซ็นต์"

น้องโดนรถชน
ซึ่งจากในคลิปนั้นมีรถบิ๊กไบค์ขันหนึ่งได้กำลังเคลื่อนผ่านลานกว้างแห่งหนึ่ง เมื่อสังเกตุดีๆด้านหลังรถของผู้ขับนั้นมีเหงาปริศนาเกาะติดรถอยู่ และเมื่อขับผ่านไปได้เพียง 200 เมตร บิ๊กไบค์คันดังกล่าวก็เกิดอุบัติเหตุรถล้ม เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้น้องชายผู้โพสต์เสียชีวิต เนื่องจากมีรถมอเตอร์ไซค์ตัดหน้าและชนเสาไฟฟ้า โดยที่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้ตัดต่อคลิปแต่อย่างใด

ความคิดเห็น

.

หนุ่มพบเงาปริศนาเกาะรถจยย.น้อยชาย ก่อนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต(คลิป)
ทางเราต้องของแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะค่ะ นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ก็เกิดความกลัวกับเหตุการณ์ที่ได้ดู และเจ้าของโพสต์ก็ได้ระบุเอาเพิ่มเติมไว้ว่า "ตรงนั้นคนตายเยอะด้วย" ทำให้เกิดความคิดว่า นี้เป็นเรื่องของตัวตายตัวแทนรึเปล่า  

คอมเม้น

.

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

ขอบคุณ Adisai Ninmaree 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตามล่าเก๋งชนแล้วหนี หลังชนคนปลิว แค่ยืนดูอยู่ไกลๆแล้วหนีไป(คลิป)
- อัพเดทอาการล่าสุดยายขายข้าวต้มมัด หลังโดนชนแล้วหนี
- เด็กน้อยยืนดูร่างพ่อนอนเสียชีวิตริมถนน โดนแท็กซี่เฉี่ยวชนแล้วหนี
- สาวขับรถชนตูดรถคู่กรณี พร้อมติดโน๊ตเตรียมรับผิดชอบ สุดท้ายได้มิตรที่ดีกลับมา