ซินแสเป็นหนึ่ง เตือน 10 ข้อห้ามในลายเซ็น มีเเล้วทำชีวิตพัง

ซินแสเป็นหนึ่ง เตือน 10 ข้อห้ามในลายเซ็น มีเเล้วทำชีวิตพัง

ซินแส เป็นหนึ่ง ได้ออกมาเตือน 10 ลักษณะต้องห้าม ในลายเซ็น ระบุรายละเอียดดังนี้ ลายเซ็นที่ดี นั้นอ.เน้นหนักเลยว่า จะต้องไม่มี นามสกุล แต่หากอยากจะมีนามสกุลจะต้องนำมารวมกัน เพื่อให้เป็นลายเซ็น เดียวเท่านั้น เพราะการที่มี นามสกุลในลายเซ็น นั้น จะส่งผลความวุ่นวายไป ถึงในเครือญาติ ใครเซ็น รูปหัวใจ ในลายเซ็น ชีวิตความรัก ไม่สมหวัง หากมีความรักมักจะต้องอดทน เพื่อที่จะอยู่ เพราะรักเขาข้างเดียว ลองสังเกต ในการวงการบันเทิง มีหลายคนที่เซ็นแล้ว มักจะมีรูปหัวใจ แต่ก็ไม่สมหวังในความรัก มีการเลิกลา ตามข่าวกันเห็นได้ชัด เพราะหัวใจเป็นสิ่งที่ต้องดูแล ไม่ควรนำออกมา ให้ใครได้เห็น โดยเฉพาะลายเซ็น 

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เตือน 10 ข้อห้ามในลายเซ็น มีเเล้วทำชีวิตพัง


ลายเซ็นที่ พยัญชนะตัวแรก เซ็นคล้าย รูปตัว T มักจะมีความเสียงเรื่องการ สูญเสีย เพราะตัว T คือสัญลักษณ์แห่งความตาย หาก สัญลักษณะ อยู่ในนามสกุล คนในนามสกุลก็จะมีปัญหา หากสัญลักษณ์นี้ อยู่ ตัวแรกของลายเซ็น เจ้าตัวก็เจ็บป่วย ออดๆแอดๆ จงพึงระวังให้ดี 

 

หนี้สิน พรุงพรัง หัวโต เหนื่อยกับการผ่อนชำระ ชักหน้าไม่ถึงหลัง เพราะเซ็นลายเซ็น ม้วนหัวกลมๆ ถือว่าไม่ดี ไม่ว่าจะเป็น ม ร ส อ ว ป บ ทุกพยัญชนะ ที่มีหัว มีความเสี่ยงจริงๆ 

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เตือน 10 ข้อห้ามในลายเซ็น มีเเล้วทำชีวิตพัง

 

ลายเซ็น เซ็นแห่งคดีความการโดนฟ้องร้อง มักจะมี สระ แ สระ เ ในลายเซ็น สระเอ ยังแค่ เหนื่อยกำลังจะไม่ไหว เหมือนมีอุปสรรค์มากมาย แต่สระ แ นั่นคือ คดีความการโดน ฟ้องร้อง การโดน เรื่องคดีความ ปัญหาเรื้อรัง ไม่จบไม่สิ้น ตราบใดที่ ยังเซ็น แบบนั้น อยู่ 

6. ปัญหาความเครียดและไมเกรน มักจะเกิดกับคนที่เซ็น ลายเซ็น มี สระ ี สระ ิ สระ ึ เพราะสระ ต่างๆรูปทรงคล้ายก้อนหิน ที่หนักเปรียบเหมือนภาระความเครียดในชีวิต แบก แบก แบก และก็แบก เหนื่อยเสียจริงควรพึงระวังไว้ให้ดี 

7. ปัญหาสุขภาพ เรื่องระบบ ขับถ่าย กระเพาะอาหาร กรดใหลย้อน มักจะมาจากการ เซ็น แล้วมี สระ ุ สระ ู สระอุอู อยู่ล่างสุด ส่งผลระบบสุขภาพ หากเซ็น แบบนี้ ต่อไป นานเข้าส่งผลเรื่อง โรคร้าย พึงระวัง ไม่มีสระเหล่านี้ จะดีนักแล 

8. คนที่ทำอะไร ติดขัดไปหมด ไม่สุดสักที จะได้ก็ไม่ได้ จะมาก็ไม่มา จะมีก็ไม่มี โดยส่วนใหญ่ ลายเซ็นมักจะ ไม่มีจุด ตัวสุดท้าย ของลายเซ็น จุดนั้น สำคัญไฉน หากใครไม่มี จุดยืน จุดมุ่งหมาย ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ ในชีวิต


9. ถ้าไม่อยากให้ความรัก มีช่องว่าง หรือ ความรัก มีปัญหา ทะเลาะกันบ่อยไม่เข้าใจกัน ให้ เขยิบลายเซ็นมาติดกันให้ หมด ห้ามให้ลายเซ็นมี ช่องว่าง เด็ด ขาด เพราะช่องว่างมีความสำคัญกับชีวิต หากปล่อยให้ ชีวิตมีช่องว่าง ก็เหมือนกับชีวิต เติมสิ่งใด ก็ไม่เคย เต็ม โดยเฉพาะความรัก


10. ชีวิตใครที่ ไม่ก้าวหน้า เหมือนพายเรือ วนในอ่าง ลองปรับลายเซ็น ให้เอียง 45 องศา ดู ชีวิตจะมีอะไร ดีๆ ขึ้ น อย่างแน่นอน การเซ็นเอียง เปรียบเหมือนชีวิตที่ ก้าวขึ้น บันได แห่งความสำเร็จ ก้าวสู่ จุดมุ่งหมายของ ชีวิตทีดี

 

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เตือน 10 ข้อห้ามในลายเซ็น มีเเล้วทำชีวิตพัง