นาคน้อยร่ายรำใบ้ ชูไม้ ชูมือบอกโชค โค้งสุดท้าย

ใกล้วันออกรางวัลสลากกินรัฐบาลงวดประจำวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 แล้ว และเป็นประจำสำหรับนักเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคทั้งหลายที่จะหาเลขเด็ดเลขดังจากสถานที่ต่าง ๆ นำมาลองเสี่ยงดวงกันโดยเลขจาก ป่าคำชะโนด หรือ วังนาคินทร์คำชะโนด

ใกล้โค้งสุดท้ายเข้ามาเต็มทีสำหรับการออกรางวัลสลากกินรัฐบาลงวดประจำวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 แล้ว และเป็นประจำสำหรับนักเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคทั้งหลายที่จะหาเลขเด็ดเลขดังจากสถานที่ต่าง ๆ นำมาลองเสี่ยงดวงกันโดยเลขจาก ป่าคำชะโนด หรือ เมืองชะโนด หรือ วังนาคินทร์คำชะโนด ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ 3 ตำบล คือ ตำบลวังทอง, ตำบลบ้านม่วง และตำบลบ้านจันทร์ ใน อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความสนใจ และเป็นที่ทราบกันดีในกลุ่มนักเสี่ยงโชคว่ามีความแม่นยำ เพราะหลายงวดก็มีเลขเด็ดพารวยตาม ๆ กันไปแล้ว

นาคน้อยร่ายรำใบ้ ชูไม้ ชูมือบอกโชค โค้งสุดท้าย

 

นอกจากนี้เลขจากต้นมะเดื่อยักษ์ แห่งคำชะโนด ยังถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่นักเสี่ยงโชคต่างตามหากันอย่างกว้างขวาง ทั้งยังมีเลขขันน้ำมนต์ที่ถูกวางไว้เพื่อให่นักเสี่ยงโชคได้ดูเลขกันมาในครั้งนนี้หลานท่านต่างมองเห็นเป็นเลข 186, 942   นั้นเอง

 

นาคน้อยร่ายรำใบ้ ชูไม้ ชูมือบอกโชค โค้งสุดท้าย

นาคน้อยร่ายรำใบ้ ชูไม้ ชูมือบอกโชค โค้งสุดท้าย

 

ในส่วนของนาคน้อยนั้นครั้งนี้มาส่องเลขขันน้ำมนต์ยักษ์พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา เห็นเป็นเลข  828, 835, 28  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโชคและดวงของแต่ละท่านด้วยทั้งนี้ผู้มายังคำชะโนดส่วนใหญ่หวังได้รับโชคกลับจากนาคน้อยเพราะเชื่อว่านาคน้อยคือตัวแทนของพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาที่จะให้โชคนั้นเอง นอกจากนี้เลขที่โด่งดังของคำชะโนคอีกเลขหนึ่งได้แก่ 542 , 24 นั้นเอง โดยในโค้งสุดท้ายนี้นาคน้อยได้ออกมาร่ายรำใบ้โชคให้นักเสี่ยงดวงหลายท่าน ซึ่งนาคน้อยได้รำชูไม้ ชูมือคล้ายเลข 54, 50, 41 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละท่านว่ามีมากน้อยเพียงใด

 

นาคน้อยร่ายรำใบ้ ชูไม้ ชูมือบอกโชค โค้งสุดท้าย

 

ขอบคุณเพจ คำชะโนด 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นาคน้อยจ้องเห็นเลข ขันน้ำมนต์คำชะโนด บอกโชคนักเสี่ยงดวง

สาวโพสต์โชคใหญ่ เจอรกแมวอยู่ในครัวโดยบังเอิญ ก่อนเดินทางไปไหว้ปู่ย่าที่คำชะโนด

กันต์ กันตถาวร โพสต์ภาพเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ จากคำชะโนด

คำชะโนดวังน้ำเขียวคึกคัก ผู้คนแห่กราบไหว้ขอพร ก่อนวันหวยออก