อ.คฑา ชินบัญชร ทำนายดวงของคนทั้ง 7 วันเกิดช่วง 22-28 ก.ค.

อ.คฑา ชินบัญชร ทำนายดวงของคนทั้ง 7 วันเกิดช่วง 22-28 ก.ค.

บนเฟซบุ๊ก "คฑา ชินบัญชร" ของ อ.คฑา ชินบัญชร ล่าสุดได้มีการทำนายดวงของคนเกิดทั้ง 7 วัน ในช่วงวันที่ 22 กรกฎาคม - 28 กรกฎาคม 2562 สัปดาห์สุดท้ายของเดือนเอาไว้ว่า 1. #ทำนายดวง #คนที่เกิดวันอาทิตย์ #การเงิน การงาน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก จะเป็นอย่างไรในช่วงนี้ แปดดาบ สิบเหรียญ หนึ่งคฑา จะได้รับข่าวดีจากเพื่อน จะพบเจอเพื่อน พบปะสังสรรค์ มีโอกาศไปเรียนรู้ต่อยอดความรู้มากขึ้น มีโอกาศโยกย้ายที่อยู่อาศัย ได้ที่ดิน

 

อ.คฑา ชินบัญชร ทำนายดวงของคนทั้ง 7 วันเกิดช่วง 22-28 ก.ค.

 

2. #ทำนายดวง #คนที่เกิดวันเสาร์ #การเงิน การงาน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก จะเป็นอย่างไรในช่วงนี้ แปดถ้วย เจ็ดดาบ เจ้าชายถ้วย เกณฑ์เดินทางกระทันหัน และระวังคำพูด เอกสารสัญญา การโกง บริวาล เสียเปรียบ กลางสัปดาห์มีเกณฑ์ได้ของที่ตั้งใจมานาน  3. #ทำนายดวง #คนที่เกิดวันศุกร์ #การเงิน การงาน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก จะเป็นอย่างไรในช่วงนี้ เจ็ดคฑา สองดาบ เดอะฟูล การสอบการแข่งขันเด่นมาก การเด่นทางเด่น การติดต่อสื่อสารเด่นมาก แต่การลงทุนต้องระวัง มีเกณฑ์เดินทาง ทิศมงคล ใต้ ตะวันตกเฉียงเหนือ

 

อ.คฑา ชินบัญชร ทำนายดวงของคนทั้ง 7 วันเกิดช่วง 22-28 ก.ค.

 

4. #ทำนายดวง #คนที่เกิดวันพฤหัสบดี #การเงิน การงาน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก จะเป็นอย่างไรในช่วงนี้ เจ้าชาายดาบ หกเหรียญ แปดดาบ คนที่โสดจะพบเจอความรักเก่า เด่นสุดๆเรื่องคนรัก และครอบครัว จะได้บ้าน ท่อยู่ เปลี่ยนแปลงงาน สุขภาพระวังเรื่องสายตา

 

5. #ทำนายดวง #คนที่เกิดวันพุธ #การเงิน การงาน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก จะเป็นอย่างไรในช่วงนี้ เก้าดาบ สองเหรียญ หนึ่งเหรียญ มีเรื่องกังวลใจ การเงิน คนรอบข้าง จะมีเพื่อนที่ดีมาช่วย หรือปรึกษา มีโอกาศไปกราบเสาเฟ้าดิน

 

6. #ทำนายดวง #คนที่เกิดวันอังคาร #การเงิน การงาน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก จะเป็นอย่างไรในช่วงนี้ เจ้าหญิงเหรียญ มัจจุราช ราชินีเหรียญ เด่นเรื่องการเงิน อาชีพ สาธารณะสุขต่างๆ และเกี่ยวกับวิชาการเด่นเป็นพิเศษ ระวังสุขภาพกร้ามเนื้อด้านกระดูกซ้าย บริจาคอุปกรณ์การเรียนการสอน

 

7. #ทำนายดวง #คนที่เกิดวันจันทร์ #การเงิน การงาน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก จะเป็นอย่างไรในช่วงนี้ สี่ดาบ ดิเอ็มเพรส ราชินีคฑา ความรักมีความสุข และข่าวดีเกี่ยวกับความรัก แต่ระวังเอกสารสัญญา และสุขภาพ ทางเดินหายใจ สายตา บริจาคเกี่ยวกับแสงสว่าง ระวังปลายสัปดาห์ดูแลรถนิดนึง ซ่อมแซมรถ

 

ขอบคุณ : คฑา ชินบัญชร