6 ราศี ครึ่งปี 62 ต่อจากนี้ดวงจะดี เฮง ยาวๆถึงปี 64

เรียกว่าเรื่องโชคชะตาเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน เมื่อถึงช่วงกลางปีหลายคนมักจะนำดวงของตนเองมาเช็กดูว่าครึ่งปีหลังเป็นเช่นใด จะดวงดีหรือดวงร้าย

เรียกว่าเรื่องโชคชะตาเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน เมื่อถึงช่วงกลางปีหลายคนมักจะนำดวงของตนเองมาเช็กดูว่าครึ่งปีหลังเป็นเช่นใด จะดวงดีหรือดวงร้ายโดยวันนี้เราจะพาทุกคนไปชมดวงครึ่งปีหลัง 6 ราศีดวงเฮงกันว่าจะมีราศีใดบ้างที่อยู่ใน 6 ราศีดวงดีครึ่งปี 62และจะดวงดียาวไปอีก 2 ปีด้วยกัน โดย 6 ราศี ได้แก่ 

 

อันดับที่ 6 ราศีกรกฎ

 

6 ราศี ครึ่งปี 62 ต่อจากนี้ดวงจะดี เฮง ยาวๆถึงปี 64

 

สำหรับผู้ที่เกิดในวันดังกล่าวนี้ ในช่วงครึ่งปีแรกนั้น ช่วงชีวิตคุณดู เหมือนว่าจะติดปัญหา เรื่องเงิน การกู้หนี้ยืมสิน อยู่เรื่อยมาหยิบจับอะไรไม่ค่อย จะ ประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ แต่ไม่ต้องกลัวหลังจากนี้ไปสิ้นเดือน ดวงจะเปลี่ยนไป อย่างน่าประหลาดใจ ดวงที่จะกล่าวนี้เป็นกรรมดี ที่จะเกิดขึ้น ในช่วงครึ่งปีแรก ดวงมีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ที่สามารถปลดหนี้สินไป ตลอดกาลได้เลย สำหรับเรื่อง ความรักนั้น จะไปได้สวยในช่วง ต้นเดือนหน้า คุณต้อง ให้เวลา ให้ความสำคัญกับคู่รักคุณให้ มากขึ้นกว่านี้ เพรานี่คือ ชีวิตคู่ของคุณ ถ้าขาดคนๆ นี้ไป บุญวาสนาที่ทำร่วมกันมา บอกเลยว่าไม่ เกื้อหนุนคุณ แนะนำ ให้ว่าต้องแบ่งเวลาให้คู่รักของคุณ มากกว่านี้แล้วชีวิตจะ เจริญรุ่งเรื่องทั้งคู่

 

อันดับที่ 5 ราศีกุมภ์

 

6 ราศี ครึ่งปี 62 ต่อจากนี้ดวงจะดี เฮง ยาวๆถึงปี 64

 

สำหรับผู้ที่ เกิดราศีกุมภ์ ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าช่วงปีที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนว่า การงานการเงิน ดูไม่ค่อยประสบความสำเร็จ เท่าไหร่ มีน้อยใช้มาก เป็นแบบนี้เรื่อยไป ทั้งปีที่แล้ว ทำให้เป็นหนี้ เป็นสินตลอด อยู่เรื่อยมา บอกไว้เลยกรรมที่เกิดขึ้น เป็นกรรมเก่า ที่ได้ร่วมทำกัน มากับคู่ของคุณ ตั้งแต่ชาติปางก่อน หลังผ่านเดือนนี้ไป ชีวิตจะเปลี่ยนไปตลอดกาล จะมีโชคมีลาภจากสลาก จากตัวเลข มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ ก็เป็นได้ ใครมีหนี้มีสิน จะได้ปลดหนี้ ในเร็ววันนี้แน่นอน ใครที่มีศัต รูที่คิดร้า ยอยู่ตลอด เขาคนนั้นก็จะกลับเข้ามาเป็น มิตรที่ดี ในชีวิตคุณตลอดกาล อ่านแล้วดีแนะนำ ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวัง โชคดีเข้าข้าง ให้ดั่งคำทำนาย สาธุๆ

อันดับที่ 4 ราศีสิงห์

 

6 ราศี ครึ่งปี 62 ต่อจากนี้ดวงจะดี เฮง ยาวๆถึงปี 64


สำหรับผู้ที่เกิดในราศีสิงหฺนี้ ช่วงปีที่ผ่านมานั้น คุณมักจะติดปัญหา เรื่องค่าใช้จ่าย ในบ้านอยู่เรื่อยไป เงินชนเดือนตลอดที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า มีมากใช้มาก เป็นคนที่ ไม่ค่อยคิดเรื่องการวางแผน ทางการเงินสักเท่าไหร่ หลังจากนี้ไปคุณจะได้ โชคจากตัวเลขจะมีเพื่อนร่วมงานนำมา ให้เป็นรางวัลใหญ่ จะกล่าวต่อไปนี้ เป็นโชคชะตา ของช่วงครึ่งปีแรกชีวิตจะเปลี่ยนไป อย่างสิ้นเชิง จากคน ไม่เคยมีจะมีแบบ ไม่น่าเชื่อ ชีวิตดีขึ้นมีคนนับ น่าถือตา น่าอิจฉาคนที่เกิด วันนี้จริงๆ บอกเลยว่าดวงการเงิน ในปีนี้ หากคุณได้ทำธุรกิจ เป็นของตัวเองคุณจะรวยเร็วมาก เพราะเป็นช่วงโชคชะตา ของคนรวยมาเกิด 

 

อันดับที่ 3 ราศีตุลย์

 

6 ราศี ครึ่งปี 62 ต่อจากนี้ดวงจะดี เฮง ยาวๆถึงปี 64


สำหรับผู้ที่เกิด ราศีตุลย์นั้น ช่วงปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ดี พอสมควรเลยนะ แต่อาจมีปัญหาเรื่องเพื่อนบ้าง เป็นบางครั้ง การเงินไม่ลงตัวสักเท่าไหร่ เพื่อนที่เคยรู้จัก เริ่มเปลี่ยนไป เพราะคำว่าเงินคำเดียว เท่านั้น จนในที่สุด ก็จะเสียเพื่อนคนนั้นไป ที่กล่าวมาเป็นดวงของปีที่แล้ว ซึ่งมันผ่านพ้นไป เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้อีกครึ่งปีแรก ขอบอกเลยว่า เป็นช่วงนาทีทอง ของคุณเลยก็ว่าได้ หยิบจับอะไร ดีไปหมด การเงิน การงาน รุ่งพุ่งแรงจริงๆ ปีหน้ามีเกณฑ์ได้ บ้านหลังใหญ่ อย่างแน่นอน 

อันดับที่ 2 ราศีธนู

 

6 ราศี ครึ่งปี 62 ต่อจากนี้ดวงจะดี เฮง ยาวๆถึงปี 64


สำหรับผู้ที่เกิดในราศีธนู กล่าวถึงช่วงเวลา ปีที่ผ่านมานั้น ดวงตกอย่างเห็นได้ชัด หลายสิ่งหลายอย่างไม่ได้ดั่ง ที่คิดสักเท่าไหร่ การเงิน ในช่วงเดือน ที่ผ่านมาก็แย่ เดือนช น เดือนเลย สำหรับดวงชะตา ที่จะกล่าวต่อไปนี้นั้น เป็นช่วงดวงชะตาที่จะเกิดขึ้นในครึ่งปีแรก หลังดาวเคราะห์ย้ายออกไปแล้ว จะไม่หวนหลับ มาอีกแล้ว ต่อจากนี้ชีวิตจะดีขึ้น เป็นไหนๆหลายสิ่งจะดีขึ้นแบบไม่น่าเชื่อจริงๆมีเกณฑ์ที่จะ ถูกสลากรางวัลใหญ่ๆในปีนี้อย่างแน่นอน แนะนำว่าก่อนสิ้นเดือนก็ซื้อๆเก็บไว้ใต้หมอนนะ 

 

อันดับที่ 1 ราศีมังกร

 

6 ราศี ครึ่งปี 62 ต่อจากนี้ดวงจะดี เฮง ยาวๆถึงปี 64

 

ในช่วงปีที่ผ่านมานั้นดูเหมือนว่าคุณมีหนี้มีสินเต็มไปหมดหลายสิ่งหลายอย่าง เกิดจากการกระทำของคุณเอง ทั้งนั้น ทั้งในเรื่องอยากได้อยากมีเหมือนคนอื่น จนกลายเป็นหนี้สินตามตัวจนในที่สุด แต่บอกเลยว่าฟ้าเปลี่ยน ดวงเปลี่ยนหมดแล้ว นับจากวันนี้ไปบุญวาสนา ที่เคยได้ทำไว จะส่งผลให้ชีวิตคุณดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัด หนี้สินจะคลายจากคนที่มีศัตรู์ ก็จะกลายเป็นมิตร ในที่สุด