หมอช้างเปิดดวงเดือนสิงหาคม ราศีรับทรัพย์ มีโชค พ้นเคราะห์

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมากด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัวเข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอช้างเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดหมอช้างได้ออกมาเผยดวง 12 ราศี เดือนสิงหาคม ว่าราศีใดจะมีโชคและราศีใดดวงพ้นเคราะห์ ในเดือนสิงหาคมนี้ 

หมอช้างเปิดดวงเดือนสิงหาคม ราศีรับทรัพย์ มีโชค พ้นเคราะห์

 

ราศีดาวรุ่ง พ้นเคราะห์
ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.) และราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.)
เป็น 2 ราศีที่ที่ผ่านมาจัดหนัก แต่พอเข้าสู่เดือนสิงหาคมเริ่มจะพ้นเคราะห์แล้ว ความวุ่นวายได้ผ่านพ้นไปแล้ว ในเดือนสิงหาคมเป้นเดือนแห่งข่าวดี โดยเฉพาะราศีธนู เป้นหนึ่งในราศีแห่งความก้าวหน้า ได้โปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เมถุน ความวุ่นวาย อุปสรรคในชีวิตจะน้อยลงพ้นเคราะห์

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-14 มิ.ย.)
เป็นราศีที่มีเรื่องเครียดเรื่องปวดหัวในการทำงานในช่วงที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ทุกอย่างค่อนๆ เริ่มดีขึ้น และบอกข่าวดีอย่างต่อเนื่อง

ราศีมีโชคมากที่สุดในเดือนสิงหาคม
ราศีตุลย์ 18 ต.ค.-16 พ.ย.)
เป็นราศีที่ดวงดาวการเงินโชคลาภจัดเต็ม ช่วงหลังกลางเดือนไปแล้ว หยิบจับอะไรก็ได้โชคลาภเงินทอง ได้สิ่งต่างๆ มาอย่างไม่คาดฝัน เป็นราศีที่เฮงมากๆ ในเดือนสิงหาคมนี้ 
 

ราศีเตือนเรื่องความรัก
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.) จังหวะดวงดาวเรื่องความรัก มีข้อพิพาท ข้อขัดแย้ง อุปสรรค ทะเลาะกันบ่อย หงุดหงิดกวนใจ เพราะช่วงนี้เป็นข่วงที่ชีวิตราศีกุมภ์มีความวุ่นวายพอสมควร ดังนั้น ต้องใจเย็นๆ หลีกเลี่ยงการเสียดสีประชดประชัน คำพูดเล็กน้อยจะทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมา ถ้ามีโอกาสให้ไปทำบุญร่วมกัน สวดมนต์เรื่องกัน ทำให้มีสติเรื่องของความรัก

ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.)
เตือนเรื่องความรัก เป็นราศีที่รู้สึกเบื่อๆอยากๆ รู้สึกคลื่นจูมไม่ตรงเท่าไหร่ มีเรื่องทำให้แคล้วคลาดตลอด ถ้าคนที่พื้นฐานความรักดี มีการดูแลความรัก ดวงดาวช่วงนี้อาจไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ แต่ถ้าของเดิมเปราะบาง ในเดือนสิงหาคมนี้ต้องระวัง เหมือนเป็นการสะกิดให้แผลเกิดขึ้น ดังนั้น สร้างเซอร์ไพรส์ สร้างสิ่งดีๆ สร้างรอยยิ้ม และวามสุขให้กับความรักให้มากเป้นพิเศษ ถ้าตั้งใจให้ผ่านเดือนนี้ไปได้เรื่องราวต่างๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

ราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ย.)
อีกราศีที่ต้องเตือน เป็นราศีที่มีอุปสรรคการทำงานเยอะ โดยเรื่องของฝีมือความสามารถ ความก้าวหน้ามีอยู่ แต่เป็นาศีที่เจ้านายหรือคุณเองจะได้ทำงานที่ไม่ถนัด หรือไม่คุ้นเป็นการบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ ซึ่งจะมีอุปสรรคและปัญหาตามมาก เป็นราศีที่เรื่องศัตรูคนที่ไม่ชอบหน้าเรา คนขัดแข้งขัดขา เลยทำให้การทำงานค่อนข้างมีความติดขัด หรือปัญหาเยอะ ปัญหาอุปสรรคมาก็จริง แต่จะทำให้เข้มแข็งขึ้น แข็งแรงขึ้น ดวงมีความก้าวหน้าแน่นอน

ดวงไม่มีปัญหา ไม่ได้หวือหวามากนัก สามารถทำอะไรต่อเนื่องช่วงที่ผ่านมาเป็นอย่างดี
ราศีกรกกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.)

เดือนนี้ทุกอย่างจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จะมีกำลังใจที่ดี มีโอกาสใหม่ๆ อยากสมัครงานได้งานใหม่ มีลุกค้าใหม่เข้ามา เป้นราศีที่เสียเงินเยอะจริงๆในเดือนนี้

ราศีเมษ (14 เมย.-14 พ.ค.)
เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีกำลังใจ ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ในการเริ่มต้น อาจจะมีธุรกิจใหม่ มีการลงทุนเพิ่มเติม เตือนนิดหน่อย จะมีปัญหาบริวารลูกน้อย เรื่องจุกจิกจะมีเข้ามาอยู่พอสมควร

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ดวงสบายๆ เป็นราศีที่จะมีภาระความรักผิดชอบที่หนักมากในเดือนสิงหาคมนี้ แต่สามารถผ่านไปได้ เพราะผู้ใหญ่เมตตา และฝีมือความสามารถ เดือนนี้ งานหนักเหนื่อยก็จริง แต่เป็นความเหน็ดเหนื่อยที่นำมาซึ่งข่าวดี ความสำเร็จที่ดี

 

ขอบคุณ MorchangTv