3 ราศี ดวงเด่น การงานรุ่ง รับทรัพย์เต็มๆในเดือนสิงหาคม

หลายท่านคงตั้งตารอดูว่าราศีใดในเดือนสิงหาคม 62 นี้ จะมีเกณฑ์ดวงการงานเด่นในเดือนสิงหาคม โดย อ.เอ๊ด ภาสกร

หลายท่านคงตั้งตารอดูว่าราศีใดในเดือนสิงหาคม 62 นี้ จะมีเกณฑ์ดวงการงานเด่นในเดือนสิงหาคม โดย อ.เอ๊ด ภาสกร ได้ออกมาทำนายในเพจดวงไลฟ์ กล่าวถึง 3 ราศี ที่ดวงดวงชะตาในเรื่องการงานจะเด่นกว่าราศีอื่น โดยทั้ง 3 ราศี ได้แก่

  1.พฤษภ

 

3 ราศี ดวงเด่น การงานรุ่ง รับทรัพย์เต็มๆในเดือนสิงหาคม


เป็นเดือนที่ปัญหาต่างๆจะถูกจัดการและได้รับการแก้ไขได้ด้วยตัวคุณเอง อาจจะเหนื่อยซักหน่อย แต่ก็จะสามารถเคลียร์ทุกอย่างได้อย่างรวดเร็ว ไม่ติดขัด ทำให้งานกลับมามีความราบรื่นและเป็นไปตามแผนที่คุณได้วางเอาไว้ ผลกำไรเริ่มกลับมา เริ่มมองเห็นความก้าวหน้าในงานที่ทำ ในช่วงนี้งานที่พบปะผู้คนจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ติดต่อเจรจากับใครก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าที่คิดไว้
 

2. พิจิก

 

3 ราศี ดวงเด่น การงานรุ่ง รับทรัพย์เต็มๆในเดือนสิงหาคม


ช่วงนี้การงานกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี จะมีงานเข้ามามากขึ้น ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเข้ามาก็สามารถจัดการได้หมด เรียกว่าเอาอยู่ แถมยังจัดการออกมาได้ดีมากเสียด้วย มีโอกาสได้ขยับขยายหรือเห็นช่องทางที่จะทำอะไรเพิ่มเติมจากงานที่ทำอยู่ได้ด้วย ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุน รวมทั้งยังให้โอกาสแสดงฝีมือด้วย เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สามารถสร้างความมั่นคงให้กับงานที่ทำได้ ขอให้ตั้งใจจริงสำเร็จแน่นอน

 

3.ธนู

 

3 ราศี ดวงเด่น การงานรุ่ง รับทรัพย์เต็มๆในเดือนสิงหาคม


เป็นช่วงจังหวะที่ดีของชีวิต ปัญหาทุกอย่างจะได้รับการปลดล็อค การงานมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม มีความก้าวหน้าและเติบโตอย่างเห็นได้ชัด การติดต่อค้าขาย การทำธุรกิจได้รับความสำเร็จเรียกได้ว่าหยิบจับอะไรก็สำเร็จเข้าทางไปหมดเดือนนี้ให้ขยันไว้ให้มาก เพราะความสำเร็จรอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของงาน รวมไปถึงผลตอบแทนที่จะได้รับ โอกาสดีๆไม่ได้มีมาบ่อยๆ

 

ขอบคุณ ดวง Live