8 ราศี ใกล้เป็นเศรษฐีเต็มตัว  เงินทองหลั่งไหลไม่ขาดสาย

เงินทองจะเพิ่มพูน 8 ราศี ใกล้เป็นเศรษฐีเต็มตัว เงินทองหลั่งไหลไม่ขาดสาย

 เงินทองจะเพิ่มพูน 8 ราศี ใกล้เป็นเศรษฐีเต็มตัว  เงินทองหลั่งไหลไม่ขาดสาย

 

ราศีเมษ – เงินทองมั่นคงขึ้น ระวังถูกผู้ใหญ่ตำหนิ

 

8 ราศี ใกล้เป็นเศรษฐีเต็มตัว  เงินทองหลั่งไหลไม่ขาดสาย


ดูดวงประจำเดือน สค. 62 / สำหรับราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมย.-13 พค.  
หากมีเรื่องอึดอัดขัดใจกับเจ้านาย ให้อดทนสักนิด หลายคนอยากจะเปลี่ยนงานใหม่ให้รอจังหวะในตอนปลายเดือนจะมีเรื่องให้ชื่นใจ รายจ่ายจุกจิกเยอะอยู่ ให้รีบเคลียร์รายจ่าย มีเงินทองเฟื่องฟูพอให้จับจ่ายและบริหารการเงินตัวเองได้ดี แค่ระวังอย่าทำงานหนักจะเจ็บป่วย เสน่ห์แรง ระวังความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะทำให้วุ่นวาย มีรักซ้อนจะโดนจับได้ ถูกเปิดโปง   
 

ราศีพฤษภ – จัดการเวลาให้ดี เงินทองจะเพิ่มพูน ได้พบเพื่อน-พบรัก

 

8 ราศี ใกล้เป็นเศรษฐีเต็มตัว  เงินทองหลั่งไหลไม่ขาดสาย


ดูดวงประจำเดือน สค.  / สำหรับราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พค.-13 มิย.  
เป็นเดือนที่มีเสน่ห์ จะได้ติดต่อสมาคมกับคนมากหน้าหลายตา ทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า ความสามารถพิเศษของคุณจะนำโชคลาภเงินทองมาให้ มีงานหลายโปรเจค จึงต้องจัดการแบ่งและบริหารเวลาให้ดี รวมทั้งเจียดเวลามาทบทวน เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า

ราศีมิถุน – ฟาดเคราะห์แล้วจะได้โชค หากเงินได้ดีจากการเดินทางไกล 

 

8 ราศี ใกล้เป็นเศรษฐีเต็มตัว  เงินทองหลั่งไหลไม่ขาดสาย


ดูดวงประจำเดือน สค. 62 / สำหรับราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิย.-14 กค.  
เป็นเดือนที่ชาวมิถุนมีเกณฑ์จะเสียของรักพลัดพรากจากถิ่นที่อยู่หรือคนรักแต่ก็จะได้โชคลาภตามมา ระวังเรื่องปากเสียงจากการพลัดพราก ถ้าได้ยินข่าวอวมงคล ก็ให้รีบเข้าร่วมงานบุญงานศพซะ จะได้แก้เคล็ดไป ให้ระวังความเจ็บป่วยโดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ฝ่ายชาย ในเรื่องความรักใครยังไม่อยากเลิกให้แพยกกันอยู่ก่อนชั่วคราว แต่คู่ไหนที่ตกลงกันไว้แล้วอยากหย่าให้จบๆไปก็ให้ใช้จังหวะนี้จัดการให้สิ้นธุระซะ เรื่องการงานยังพอจัดการไปได้เพราะคุณมีทั้งปัญญาและบารมี ให้ระวังตัว หากรู้ว่าอะไรที่จะทำให้ชื่อเสียงตนเสียหายก็อย่าไปแลก ใจเย็นๆ เพราะอย่างไรก็เจอทางออกในทางที่ดี เรื่องเงินให้เดินทางไกลไปหาเงินทอง จะได้โชคลาภ 

 

ราศีกรกฎ –ใกล้เป็นเศรษฐี อยากทำธุรกิจอะไรก็ประสบความสำเร็จ

 

8 ราศี ใกล้เป็นเศรษฐีเต็มตัว  เงินทองหลั่งไหลไม่ขาดสาย


ดูดวงประจำเดือน ระหว่างวันที่ 15-21 กค. 62 สำหรับราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15กค.-16 สค.  
ดวงโดดเด่น จะได้ครอบครองอสังหาริมทรัพย์ อาจะได้เปลี่ยนไปอยู่ในสถานที่ที่ดีขึ้น ได้ทำเลร้านค้าที่ดีขึ้น หรืออย่างน้อยอาจจะได้เปลี่ยนบ้านใหม่หรือได้รถใหม่ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปีก็ว่าได้ ดังนั้นให้อาศัยจังหวะที่ดีๆ นี้รีบลุยทำการทำงานซะ เพราะจะหยิบจับทำสิ่งใดก็ประสบผลสำเร็จ และยังมีเกณฑ์มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเบาๆ อีกด้วย 

 

ราศีสิงห์ – บุญทำมาดี มิตรสหายนำโชคลาภมาให้

 

8 ราศี ใกล้เป็นเศรษฐีเต็มตัว  เงินทองหลั่งไหลไม่ขาดสาย


 ดูดวงประจำเดือน สค. 62 สำหรับราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17สค.-16 กย.  
เดือนนี้จะมีเกณฑ์พลัดพรากจากถิ่นที่อยู่อาศัยเดิม จะได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ แล้วต้องปรับตัวแต่ผลสุดท้ายคือจะได้ดีเกิดความสำเร็จ ลำบากลำบนทั้งเรื่องการเดินทางและสภาพจิตใจ มีโชคลาภดี โดยเฉพาะคนที่ทำงานเหี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เงินทองเมื่อได้มาแล้วอาจจะพร่องลงไปบ้าง เพราะมีคนมารอส่วนแบ่งเยอะอย่างไรก็ตามคุณจะมีความระเอียดรอบคอบมาก กับเรื่องเงินทอง

ราศีกันย์ –  ได้เงินทองมาอย่างง่ายๆ เจ้ากรรมนายเวรเปิดทางให้หาเงิน

 

8 ราศี ใกล้เป็นเศรษฐีเต็มตัว  เงินทองหลั่งไหลไม่ขาดสาย


ดูดวงประจำเดือน สค. 62 / สำหรับราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17กย.-16 ตค. 
ได้พบเพื่อนดีๆ หรือได้พบมิตรภาพดีๆ ยังคงมีซิกเซ้นส์ดี ลางสังหรณ์แรง และยังคงมีชีวิตที่วุ่นวายกับความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่ยังไม่ค่อยลงตัว พักนี้จะอยากสื่อสารถ่ายถอดมากกว่าปกติ พูดอะไรแล้วเป็นเงินเป็นทอง ความเหน็ดเหน่อยวุ่นวายนี้จึงเต็มไปด้วยความเจริญที่จะไปต่อยอดเงินทองให้งอกเงยอย่างสมเหตุสมผลเอง ความเฉลียวฉลาดของชาวกันย์พักนี้จะทำให้เป็นผู้มีเสน่ห์มาก ดูแล้วค่อนข้างดีไปทุกเรื่อง แม้ว่าจะมีปัญหาในที่ทำงานมากอยู่สักหน่อยแต่คุณก็แก้ได้อย่างดีด้วยไหวพริบและสติปัญญาที่มีอยู่เปี่ยมล้นในตอนนี้ 

 

ราศีกุมภ์- เสี่ยงโชคก็ได้โชค เงินทองหลั่งไหลไม่ขาดสาย

 

8 ราศี ใกล้เป็นเศรษฐีเต็มตัว  เงินทองหลั่งไหลไม่ขาดสาย


ดูดวงประจำเดือน สค. 62 / สำหรับราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กพ.-13 มีค.
มีเกณฑ์จะถูกหวยถูกเบอร์ ทั้งนี้อยู่ที่ฐานบุญของแต่ละบุคคลลงไปด้วย อีกประการหนึ่งคือโชคลาภจะได้จากเด็กๆ หลายคู่ที่ครองรักกันมาก็มีเกณฑ์จะได้ลูก คนที่โสดมานานก็จะได้พบคู่แท้ จะได้โชคลาภมาเรื่อยๆ คุณอาจจะเจอปัญหาในสภาพแวดล้อมที่คุณอึดอัด กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เจอกับการเล่นพรรคเล่นพวก มีศัตรูลับๆ  

 

 

ราศีตุลย์ – ได้เงินมากจนหายเหนื่อย อย่าไว้ใจคนเดิมๆ ที่ทำให้เจ็บ 

 

8 ราศี ใกล้เป็นเศรษฐีเต็มตัว  เงินทองหลั่งไหลไม่ขาดสาย


ดูดวงประจำเดือน สค. 62  สำหรับราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตค.-15 พย. 
หมดเปลืองเงินทองไปกับเรื่องไม่เข้าเรื่อง บางทีก็ถูกหลอกแต่บางทีก็เสียเงินไปเพราะเรื่องซื้อใจคน ระวังอย่าไว้ใจคนเดิมๆที่ผิดคำพูด ให้ระวังให้ดีโดยเฉพาะลูกน้องบริวารทำให้เดือดร้อน เสียทรัพย์ แม้ว่าจะเป็นเดือนที่เหน็ดเหนื่อยอยู่บ้าง แต่พอสิ้นเดือนไปก็เห็นเงินทอง น้ำพักน้ำแรงที่ชื่นใจสมน้ำสมเนื้อจนหายเหนื่อย ทีมเวิร์คยังไม่ค่อยดี แถมเจ้านายยังจินตนาการบรรเจิด อยากคิดและทำหลายโปรเจคทำให้คุณต้องมาเหน็ดเหนื่อยไปด้วยอย่างเลี่ยงไม่พ้น